Thí sinh hoa hậu Mỹ Valerie Gatto có tiết lộ gây sốc trên kênh NBC.

 

Ngay trước thềm chung kết Hoa hậu Mỹ được tổ chức vào cuối tuần này, thí sinh có tên Valerie Gatto đã có tiết lộ gây sốc trên kênh NBC. Theo đó, cô nói rằng mình chính là "sản phẩm" của nạn hiếp dâm và lớn lên mà không biết gì về người cha.

Mẹ của Valerie Gatto khi đang đi bộ về nhà thì bất ngờ bị một người đàn ông cầm dao tấn công và hãm hiếp. "Mẹ tôi đã mang thai sau sự cố đó và rất sợ hãi. Lúc đó mẹ tôi mới 19 tuổi", Valerie Gatto xúc động kể lại câu chuyện.

"Điều đầu tiên mà mẹ tôi nghĩ đến là giấu nhẹm chuyện này trước cha mẹ và lên kế hoạch cho con nuôi. Tuy nhiên, tất cả đều đã thay đổi khi ông bà và người thân nhìn thấy tôi chào đời".

Bản thân những người trong gia đình và cả Valerie Gatto đều tin rằng Chúa có lý do mang cô đến với thế giới này. "Chúa muốn tôi truyền cảm hứng và khuyến khích để mọi người hiểu rằng đừng bao giờ để xuất thân ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại".

Valerie Gatto năm nay 24 tuổi là hoa hậu bang Pennsylvania. Vào ngày 8/6 theo giờ địa phương, cô gái có nghị lực mạnh mẽ này sẽ cạnh tranh cùng với 50 người đẹp khác để giành danh hiệu Hoa hậu Mỹ 2014.

{keywords}

Valerie Gatto là hoa hậu bang Pennsylvania

{keywords}

Là sản phẩm của nạn hiếp dâm, song Valerie Gatto chưa bao giờ tự tin vào điều này mà luôn nỗ lực trong cuộc sống

Theo Khampha