Nữ diễn viên Natalie Portman đã chính thức làm lễ kết hôn với vũ công kiêm biên đạo người Pháp Benjamin Millepied tại Big Sur, California (Mỹ) vào cuối tuần qua. Một số bức ảnh chụp hiếm hoi của cặp đôi này đã xuất hiện.

TIN BÀI KHÁC

Lễ cưới của Natalie Portman và Benjamin Millepied được tổ chức thân mật và kín tiếng vào cuối tuần qua  tại nhà riêng của họ với sự góp mặt của người thân và rất ít bạn bè. Mới đây, một loạt ảnh chụp cảnh lễ cưới đã được tung lên các báo. Trong các bức ảnh, cô dâu không giấu nổi niềm hạnh phúc khi liên tục cười hết cỡ bên cạnh chú rể.

Natalie Portman cười rất tươi trong lễ cưới

Benjamin Millepied sinh năm 1977, là nghệ sĩ ballet và biên đạo múa. Thời gian làm biên đạo cho phim Black Swan (Thiên Nga đen) năm 2009, Benjamin Millepied đã quen và yêu Natalie Portman. Tháng 12/2010, hai người tuyên bố đính hôn và đồng thời thông báo sắp có con đầu lòng. Cậu con trai Aleph Portman-Millepied của họ nay đã 14 tháng tuổi. Black Swan không chỉ mang về cho Natalie Portman một tượng vàng Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất 2011 mà còn mang đến cho cô cả một gia đình. 

Nơi tổ chức đám cưới. Một nguồn tin nói rằng nhạc rộn ràng cho đến tận sáng, hạnh phúc của cặp đôi này lan tỏa đến các khách mời.

HK (Theo Daily Mail)