Hà Hồ đã vô cùng bức xúc khi có nhiều ý kiến cho rằng, trong chương The Voice Việt cô đã "diễn" quá đà cảm xúc của mình.

TIN BÀI KHÁC


Trong tập phát sóng The Voice diễn ra cách đây mấy ngày, hình ảnh Tiêu Châu Như Quỳnh, cháu gái Lam Trường bật khóc vì hạnh phúc khi được ả 4 vị HLV cùng chọn khiến dư luận nghi ngờ cô ca sĩ đã nhẵn mặt trên các cuộc thi âm nhạc này đang “diễn”. Và cả sự xúc động của Hồ Ngọc Hà trên hàng ghế HLV khi nghe Như Quỳnh trình bày ca khúc này cũng bị không ít người cho là “diễn” hơi quá đà. Vì Như Quỳnh hát hay là điều không ai phủ nhận, nhưng để chạm tới sự sâu lắng của cảm xúc khiến người nghe rơi lệ thì dường như “chưa tới”. 

Hà Hồ bức xúc trên trang cá nhân

Bị cho là diễn quá đà, Hồ Ngọc Hà đã viết một status trên trang cá nhân: "Cảm ơn những lời khen của mọi người dành cho mình cũng như các HLV trong The Voice. Và cũng cảm ơn cả những lời nói bảo rằng chúng tôi diễn, giả tạo...vì nếu tôi mà diễn được thế thì từ nay tôi nhận lời đóng film...(thế mà bấy lâu nay cứ nhủ lòng mình diễn không được đừng đóng film kẻo thành thảm họa)...'.

Những chia sẻ của Hà Hồ ngay lập tức nhận được sự đồng tình khá lớn từ fan, một fan của cô viết: "Thứ nhất, chị Hà Hồ đóng phim rất hay, là diễn viên có thực lực với một số bộ phim đã tham gia nên chị đừng nghĩ mình là thảm họa'. Thành viên Summie Vivere an ủi Hồ Ngọc Hà: 'Tuần nào em cũng xem The Voice, nghe chị nhận xét thí sinh, thấy được cái tâm và cái tình của chị'."

Không chỉ bị chê là diễn quá đà, ngay cả HLV Thu Minh cũng từng có phút đá đểu đồng nghiệp Hà Hồ trên sân khấu The Voice. Trong tập cuối của vòng thi Giấu mặt để tranh giành Thiều Bảo Trang, thí sinh đã khiến cả 4 HLV nhấn nút quay lại và 2 HLV Hồ Ngọc Hà, Thu Minh phải bật khỏi ghế để nhún nhảy hoà vào sự sôi động của bài hát Rolling In The Deep, Thu Minh đã chọc giận Hồ Ngọc Hà bằng những câu nói rất dễ khiến người nghe tổn thương. Khi Hồ Ngọc Hà nói với Bảo Trang rằng: “Chúng ta có một điểm tương đồng nhưng chị không đẹp bằng em, điểm tương đồng là độ dài còn độ mướt là em hơn chị. Mà đôi chân dài đó chỉ có chị mới xử lý nó duyên dáng trên sân khấu. Em sinh ra không phải để mờ nhạt mà để lại dấu ấn trong lòng công chúng nên em hoàn toàn có thể thành công sau cuộc thi này!

Thu Minh “đá" lại: “Để ngồi ghế nóng này tôi đã phải đấu tranh tư tưởng vì tôi không muốn mất lòng ai cả, ở đây ai cũng tốt cũng có kinh nghiệm. Tôi phải công nhận em sở hữu quá nhiều điểm tương đồng với chị Hồ Ngọc Hà nhưng em cần tìm những gì mới hơn cho em để thu nhập vào. Độ dài bên ngoài em tương xứng với chị HNH nhưng độ dài giọng hát em tương xứng với chị". Câu nói này của Thu Minh chả khác nào chê giọng hát của Hồ Ngọc Hà "lởm".

Tuy nhiên, mặc dư luận, Hà Hồ vẫn có những ứng xử rất thông mình và ngày càng chứng tỏ cho khán giả biết rằng, việc chọn cô vào hàng ghế HLV The Voice Việt quả không sai.

HK