Bức ảnh mới nhất được đăng tải của Phương Trinh khiến những người yêu thích sách và tôn trọng văn hóa đọc phải bực mình.

Trong bức ảnh mới của Phương Trinh, với trang phục khá dịu dàng và nữ tình, nếu chỉ nhìn phần trên, Phương Trinh quả thật rất đẹp. Tuy nhiên, cách tạo dáng của Phương Trinh lại khiến người hâm mộ nóng mắt. Cô mang giầy cao gót và giẫm chân lên hai cuốn sách cũ.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra ngán ngẩm với hot girl này và cho rằng cô "điếc không sợ súng" bởi trước đó, đàn chị, ca sĩ Phương Thanh cũng bị chỉ trích nặng nề vì những bức ảnh vô tư giẫm chân lên sách vở.

Phương Thanh từng bị chỉ trích nặng nề với bức ảnh này

"Sách là kho tàng tri thức đáng trân trọng, nó phải được đặt ngay ngắn trên giá chứ không phải dưới chân. Thật bực mình”- bạn đọc khác bức xúc khi những bức ảnh của Phương Thanh xuất hiện.

Ngay sau khi bị dư luận phản đối gay gắt, ca sĩ Phương Thanh cho rằng, không có chuyện chị lại đứng lên sách để chụp, thứ nhất chị là người yêu sách, chị quan niệm tất cả những gì được người cầm bút công phu viết ra đều đáng được trân trọng, vì trong mỗi chữ đều chứa đựng cả một kho tàng kiến thức của nhân loại. Thứ hai,đứng lên sách để chụp rất chông chênh, làm sao có thể chụp được hình như vậy.

Chị Chanh khẳng định, những bức ảnh đó là sản phẩm của photoshop, khi nhận lời phỏng vấn và chụp hình cho một tạp chí, tạp chí này đã đề nghị chị chụp những bức hình đẹp để đăng. Lúc chụp hình, chị đứng trên bục gỗ, không hề có quyển sách nào.

Trường hợp của Phương Thanh là do thợ chỉnh sửa ảnh tự ý thêm thắt chi tiết vào, còn với Phương Trinh, không hiểu vì lý do gì mà cô lại "giẫm chân lên tri thức" như vậy?

HK (tổng hợp)