Xuất hiện trong đêm nhạc tại Hà Nội vào cuối tuần trước, Hoàng My đôi lúc tỏ vẻ khá thân mật với Philip, em của bạn trai Tăng Thanh Hà. Nhiều người đồn đoán, Philip rất có thể đang là bạn trai của Hoàng My.


Trở về tay trắng sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Hoàng My im tiếng hơn hẳn. Xuất hiện rất sớm trong đêm nhạc tổ chức cuối tuần qua tại Hà Nội, Hoàng My trông vẫn rất rạng ngời. Điều đặc biệt, phóng viên ảnh đã "chộp" được những khoảnh khắc cô rất thân mật với Phillip Nguyễn (em trai doanh nhân Louis Nguyễn- chồng sắp cưới của Tăng Thanh Hà).

Lúc chụp ảnh, cả Hoàng My và Phillip đều giữ khoảng cách nhất định (Ảnh: infonet)
Khi ngồi xem ca nhạc, cả hai khá thân mật  (Ảnh: 24h)

Trong suốt quá trình đêm nhạc diễn ra, Hoàng My chuyện trò khá thân mật với Phillip. Khi kết thúc chương trình, Hoàng My bị vây quanh bởi fan hâm mộ và cánh phóng viên, còn anh chàng lặng lẽ đi vào phòng riêng dành cho VIP. Thực ra Hoàng My và Phillip đã có mối quan hệ khăng khít được một thời gian. Tuy nhiên, cả hai luôn muốn giữ bí mật nên mối quan hệ của họ ít người biết đến.

Họ chuyện trò suốt buổi (Ảnh: infonet)

Được biết, Phillip kém anh trai Louis khoảng 3 tuổi, dưới Phillip còn một người em nữa tên Henry. Phillip hiện cũng là một doanh nhân rất thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh, hiện anh đang là chủ một nhãn hàng khá nổi tiếng. Nguồn tin từ khampha.vn, có thể cuối năm nay, cặp đôi này cũng sẽ tổ chức đám cưới, thời gian có thể cách đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis khoảng 2 tháng.

HK (Tổng hợp)