- Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2012, Hoa khôi Lại Hương Thảo đã có cuộc ra mắt báo chí Hà Nội. Cô gái gốc Quảng Ninh hào hứng chia sẻ những chuyện hậu trường ở cuộc thi quốc tế mình vừa tham dự.


Hài lòng với hai giải phụ

Lại Hương Thảo kể vì đi thi một mình nên khi xuống sân bay của Đức cô đã không tránh khỏi cảm giác lạc lõng và bỡ ngỡ. Cô nói: "Tôi loay hoay vật lộn với rất nhiều vali hành lý và may tìm được một anh người Việt Nam giúp làm các thủ tục, vận chuyển hành lý trong khi chờ để bay chặng tiếp theo sang Ba Lan".

Hương Thảo tươi tắn trong buổi gặp mặt báo chí.
Hương Thảo có nghĩ mình bị "xử ép" hay không khi cô được nhiều chuyên gia sắc đẹp và cộng đồng mạng đánh giá cao nhưng chỉ đoạt giải Hoa hậu khu vực châu Á mà không lọt vào Top 20? Phải chăng ngoại ngữ của Hương Thảo kém nên bị loại không được vào thi ứng xử?

Với hai câu hỏi của VietNamNet, Hoa khôi Hương Thảo cho biết mỗi người đều có những đánh giá chủ quan, bản thân cô đã học hỏi, rút ra nhiều kinh nghiệm khi so tài ở cuộc thi quốc tế lần này. Cô hoàn toàn hài lòng với hai giải thưởng "Hoa hậu cộng đồng" và "Hoa hậu Siêu quốc gia khu vực châu Á".

Còn về băn khoăn yếu tố ngoại ngữ có là trở ngại để cô không lọt sâu vào Top 5, người đẹp gốc Quảng Ninh khẳng định phần thi ứng xử được diễn ra trước đêm chung kết dành cho tất cả các thí sinh. Cô tự tin nói rằng mình đã trải qua phần ứng xử này khá tốt nên không thể nói do ngoại ngữ kém được.

Hương Thảo sẽ dự một cuộc nhan sắc quốc tế khác?

Cùng có mặt trong buổi gặp gỡ, cựu người mẫu Thuý Hằng - đại diện Elite Việt Nam, đơn vị có bản quyền đưa Hương Thảo so tài ở Hoa hậu Siêu quốc gia thổ lộ với một cuộc thi nhan sắc thì yếu tố may mắn cũng rất cần. Kết quả mà Hương Thảo đoạt được theo cô là rất khả quan.



Tuy nhiên, cựu người mẫu băn khoăn nếu chỉ tiến cử Lại Hương Thảo tham dự 1 cuộc thi nhan sắc quốc tế thì quả là quá phí. Vì trên thực tế, một số quốc gia trên thế giới, một người đẹp đoạt giải trong nước được chọn đi so tài ở rất nhiều cuộc thi hoa hậu, người đẹp trên thế giới ở nhiều năm khác nhau.

"Việt Nam chúng ta đang dần được chú ý trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Với một người đẹp từ chỗ không sáng lắm bước ra một chỗ sáng hơn thì đã rất khác rồi. Nếu họ có sự nỗ lực không ngừng và có thêm những cơ hội thì biết đâu một ngày nào đó sẽ thực sự toả sáng" - cựu người mẫu Thuý Hằng nhấn mạnh.

Cựu người mẫu cũng không quên nhắn nhủ Hương Thảo nói riêng và các người đẹp khác nói riêng rằng hãy cố gắng sống một cuộc sống bình yên, không gây ra một điều gì làm ảnh hưởng tới bản thân và mọi người xung quanh thì khán giả sẽ yêu mến, tiếp tục cổ vũ và đặt nhiều niềm tin.

Ánh Ngọc