- Bị chặt tay cướp Iphone ngay tại nhà; Cải trang ra phố vì sợ 'lọt vào mắt xanh' của cướp; Cháy lớn tại Trung tâm thương mại lớn nhất Hà Tĩnh; Thưởng tết cao nhất khối DN nhà nước là 400 triệu; Kiều nữ Việt với chiêu biến hàng hiệu thành tiền; Táo tợn trộm vàng, kim cương giữa thủ đô; Bộ Tài chính đề nghị không tăng viện phí ồ ạt... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 18/12.

CẢI TRANG RA PHỐ VÌ SỢ 'LỌT VÀO MẮT XANH' CỦA CƯỚP

Sau những vụ cướp tàn bạo, manh động xảy ra chỉ trong một thời gian ngắn, nhiều độc giả ở TP.HCM chia sẻ rằng, họ đã phải tự làm xấu mình mỗi khi ra đường vì sợ “lọt vào mắt xanh” của bọn cướp, giật.

Đọc bài tại đây.

CHÁY LỚN TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LỚN NHẤT HÀ TĨNH

CHẶT TAY, CƯỚP IPHONE NGAY TRƯỚC NHÀ

Đang nói chuyện điện thoại với vợ trước cửa nhà, anh Đào liền bị 2 đối tượng áp sát, vung mã tấu chém gần lìa tay trái để cướp chiếc điện thoại iPhone Trung Quốc.

Xem tin tại đây.

THƯỞNG TẾT CAO NHẤT KHỐI DN NHÀ NƯỚC LÀ 400 TRIỆU ĐỒNG

Sau khi “gút” sổ, Ban quản lý Khu chế xuất - Khu công nghiệp TP.HCM (Hepza) cho biết mức thưởng Tết cao nhất năm nay thuộc về một doanh nghiệp nhà nước với khoản tiền lên đến 400 triệu đồng.

Xem tin tại đây.

TẠI SAO NHIỀU LÃNH ĐẠO ĐƯỢC PHONG NHÀ GIÁO ƯU TÚ?

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Trần Quang Qúy trao đổi với VietNamNet về kết quả xét tặng các danh hiệu nhà giáo ưu tú (NGƯT), nhà giáo nhân dân (NGND) năm 2012 và dự kiến thay đổi trong thời gian tới.

Xem bài tại đây.

"ĐỪNG BỨC TỬ GIÁO VIÊN VÌ... CÓ TRÁCH NHIỆM"

Nhiều nhà giáo chia sẻ với những trăn trở của độc giả Đặng Hương rằng nghề giáo thời nay nhiều áp lực. Thương trò, có người chấp nhận dùng đòn roi, nhiều người không dám vì sợ kỉ luật, phụ huynh đe dọa.

Đọc bài tại đây.

CA SĨ DUY QUANG LÂM CƠN NGUY KỊCH

Ca sĩ Duy Quang, con trai của nhạc sĩ tài hoa Phạm Duy mắc bệnh ung thư gan và hiện tại sức khỏe đang rất nguy kịch.

Đọc tin tại đây.

KIỀU NỮ VIỆT VỚI ĐỘC CHIÊU BIẾN HÀNG HIỆU THÀNH TIỀN

Hàng hiệu có đất sống còn bởi trong cuộc đổi chác với đại gia, nhiều người đẹp showbiz Việt có thể biến nó thành tiền mà vẫn né được tiếng…thực dụng.

Đọc bài tại đây.

BẦU SÔ 'MƯỢN' TỨ TUNG ĐỂ LỪA KHÁN GIẢ

Ban tổ chức đêm diễn tai tiếng tại Bến Tre vào tối 15/11 đã “mượn” mọi thứ để đi lừa khán giả, từ giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh, giấy phép công diễn chương trình (do các cơ quan chức năng TP.HCM cấp) và các giấy tờ liên quan của Công ty TNHH biểu diễn nghệ thuật Thanh Phong để được Sở VHTT&DL Bến Tre cấp giấy phép biểu diễn.

Đọc bài tại đây.

BỘ TÀI CHÍNH ĐỀ NGHỊ KHÔNG TĂNG VIỆN PHÍ Ồ ẠT

Thực hiện lộ trình điều chỉnh giá dịch vụ khám chữa bệnh, Bộ Tài chính đề nghị ngành y tế không đồng loạt tăng viện phí, tránh tác động xấu đến sản xuất và đời sống nhân dân cũng như mục tiêu kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô.

Đọc bài tại đây.


HƠN 35 NGÀN VÉ TÀU ĐƯỢC BÁN SAU SỰ CỐ NGHẼN MẠNG

Sau sự cố tắc nghẽn website vetau.com.vn, hơn 35 ngàn vé đã được đặt và thanh toán.

Đọc tin tại đây.

TÁO TỢN TRỘM VÀNG, KIM CƯƠNG GIỮA THỦ ĐÔ

Khi ngủ dậy, chủ nhà hoảng hốt phát hiện tiệm vàng nhà mình bị kẻ trộm đột nhập lấy vàng và kim cương trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Đọc tin tại đây.

BI KỊCH VỤ GIẾT NGƯỜI YÊU RỒI TREO CỔ TỰ SÁT

Người nhà nạn nhân đã hoảng hồn sau khi phát hiện cảnh tượng kinh hoàng tại quán cà phê của gia đình mình, nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ, còn thi thể tình nhân có 2 vết dao đâm sâu ở ngực…

Đọc bài tại đây.

NHỮNG CHIÊU SIẾT NỢ 'RÙNG RỢN' CỦA TRÙM NẶNG LÃI

Để lấy được “món nợ khó đòi”, nhiều chủ nợ và những tay đòi nợ thuê không ngần ngại dùng “luật rừng” để xử nạn nhân. Chúng sẵn sàng bắt cóc, đánh đập thậm chí là xả súng, hành hung con nợ…phớt lờ sự bức xúc dư luận và coi thường pháp luật.

Đọc bài tại đây.

GHEN TUÔNG, NAM SINH BỊ ĐÁNH CHẾT

Thấy người trong mộng của mình bị "hớt" tay trên, Phương liền rủ nhóm bạn đến quán nước mía để "thanh toán" tình địch.

Đọc tin tại đây.

ĐỐT NGƯỜI YÊU TẠI CÂY XĂNG

Nam lấy vòi bơm xăng ở cột xăng thứ 2 để đánh Đức Anh. Trong lúc giằng co, Nam bóp cò của vòi xăng làm xăng phun vào phần lưng áo của Đức Anh rồi châm lửa đốt.

Xem bài tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Cái chết của Thanh Nga và nỗi ám ảnh 34 năm
“Hai kẻ lạ xông vào xe. Tôi sợ quá, ôm chặt lấy mẹ. Tiếng quát tháo của 2 gã đàn ông càng làm tôi sợ hãi. Bỗng một luồng ánh sáng lóe lên cùng tiếng nổ đinh tai, bố tôi ngồi trước, ngã gục.."
 
Căng thẳng trong vụ ly hôn 2.000 tỷ đồng
Người vợ trong vụ ly hôn cho rằng, khối tài sản của 2 vợ chồng lên tới 2.000 tỷ đồng, trong khi đó người chồng nhận định, số tài sản này hầu hết là đi vay mượn. 


KỲ QUẶC:

Ức chồng ngoại tình, ép 2 con uống thuốc độc
Chỉ vì ghen tuông trong đời sống vợ chồng, một người mẹ ở An Giang đã nhẫn tâm ép 2 con uống thuốc độc rồi tự sát.
 
Hài hước trộm ngủ li bì cạnh giường cô chủ
Tên trộm đột nhập nhà người dân bắt được gà, moi được ví tiền xong nhưng không trốn mà... nằm lăn ra ngủ giữa nền nhà, bên cạnh chiếc giường, nơi cô chủ nhà trẻ tuổi cũng đang ngủ say như chết.


ẢNH TRONG NGÀY:


Vĩnh Lâm (tổng hợp)