VietNamNet tri ân ban đọc; Gần 50.000 SV trước nguy cơ giải thể ĐH; Nổ súng trấn áp băng cướp đường phố; 'Nóng' chuyện thu phí sử dụng đường bộ; Jennifer Phạm rạng rỡ trong đám cưới lần 2; Phẫu thuật tách 2 bé dính liền... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 19/12.


LỜI TRI ÂN BẠN ĐỌC CỦA VIETNAMNET

Ngày 19/12, nhân ngày sinh nhật 15 tuổi, VietNamNet xin gửi tới toàn thể bạn đọc, cộng tác viên xa gần lời tri ân chân thành nhất.

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đóng góp quý báu của bạn đọc trên chặng đường phát triển của báo.

Đọc chi tiết tại đây.

TẠM DỪNG MỞ NGÀNH NGÂN HÀNG, KẾ TOÁN

Từ năm 2013, sẽ tạm dừng mở các ngành đào tạo đang thừa “đầu ra” như tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, kế toán.

Đọc tin tại đây.

DÙNG SÚNG UY HIẾP CƯỚP 5 CÂY VÀNG

Kẻ gian lợi dụng lúc trời đang mưa giữa trưa, ít người qua lại đã vào cửa hàng tạp hóa của bà Uyên rồi dùng súng uy hiếp cướp đi hơn 5 cây vàng, sau đó đánh ngất nạn nhân, tẩu thoát.

Xem tin tại đây.



THU PHÍ SỬ DỤNG ĐƯỜNG BỘ LÀ ÉP DÂN CHỊU THIỆT

Sức “nóng” từ Hội nghị triển khai phí sử dụng đường bộ do Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường chủ trì cho thấy nhiều doanh nghiệp vẫn chưa “thông suốt”.

Đọc bài tại đây.

NHẬP VIỆN VÌ BỊ CƯỚP CHÉM TĂNG LIÊN TỤC

Theo nhận định của bác sĩ Trần Thanh Mỹ, Giám đốc Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM, chưa bao giờ các trường hợp bị cướp chém lại nhập viện nhiều như hiện nay.

Đọc thông tin tại đây.

GẦN 50.000 SV TRƯỚC NGUY CƠ GIẢI THỂ ĐẠI HỌC

Gần 50.000 sinh viên, hơn 3.000 cán bộ, giảng viên của các trường ĐH-CĐ ngoài công lập là con số không nhỏ đang đứng trước nguy cơ giải thể, đóng cửa do thiếu đầu vào.

Xem tiếp tại đây.

CẢNH SÁT NỔ SÚNG TRẤN ÁP BĂNG CƯỚP ĐƯỜNG PHỐ

Cảnh sát đã bắn 3 phát chỉ thiên cảnh cáo nhưng các đối tượng trong băng cướp vẫn liều lĩnh chống đối đến cùng.

Đọc tiếp tại đây.

CHƯA CÓ QUY ĐỊNH GIỌNG HÀ NỘI LÀ CHUẨN QUỐC GIA

Tôi xin nhắc lại là cho đến nay chưa có văn bản pháp quy nào quy định tiếng Hà Nội là ngôn ngữ chuẩn quốc gia. Và vì thế cũng sẽ không có chuyện ngày nay quy định về ngôn ngữ chuẩn đã được thay đổi.

Xem tại đây.

PHẪU THUẬT TÁCH 2 BÉ GÁI SONG SINH DÍNH LIỀN

Sau khi khảo sát, thăm khám 4 tháng, cặp bé gái song sinh dính nhau quê Hà Tĩnh đã được Bệnh viện Nhi Đồng 2 quyết định tiến hành phẫu thuật tách dính.

Đọc tin tại đây.

JENNIFER PHẠM RẠNG RỠ TRONG ĐÁM CƯỚI LẦN 2

Jennifer Phạm rạng rỡ trong chiếc áo dài cách điệu màu hồng rực trong lễ cưới lần 2 với chú rể Đức Hải sáng 19/12 ở TP.HCM.

Xem hình ảnh tại đây.

XE MÁY TÔNG XE KHÁCH, 2 QUÂN NHÂN THIỆT MẠNG

Đang trên đà vượt một xe phía trước, chiếc xe máy chở 2 quân nhân bất ngờ tông trực diện vào ô tô khách chạy ngược chiều…

Đọc tin tại đây.

ĐIỀU TIẾP VIÊN ĐI BÁN DÂM, CHỦ NHÀ HÀNG NHẬN ÁN

Với lý do nhà hàng vắng khách, “tú ông” đã đồng ý cho các tiếp viên đi bán dâm để “kiếm thêm thu nhập” đồng thời thu hút khách đến nhà hàng của mình.

Xem tại đây.

HÀ NỘI: PHÁT HIỆN XÁC PHỤ NỮ TRÔI SÔNG HỒNG

Sáng 19/12, nhiều người dân địa phương đã bất ngờ phát hiện một thi thể phụ nữ trôi trên sông Hồng đoạn qua địa phận P.Bạch Đằng, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đọc tin tại đây.

MỘT SINH VIÊN BỊ CHÉM CHẾT TRONG TRƯỜNG

Tin từ Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội chiều 19/12, khoảng đầu giờ chiều tại trường đã xảy ra một vụ đâm nhau giữa sinh viên trong trường, nạn nhân được biết đã tử nạn trên đường đi cấp cứu.

Xem tin tại đây.

M.Anh (tổng hợp)