- Trắng đêm vật vã mua vé tàu Tết; "Xếp hàng" chờ mua đất lo hậu sự ở Thủ đô; Vụ 'cướp' 10 ngàn euro hy hữu ở Hải Phòng; Lời khai kẻ dìm chết con, đem chôn xác; Yêu cầu nhà cung cấp vắc-xin nghi gây tai biến báo cáo;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 24/12.

TRẮNG ĐÊM VẬT VÃ MUA VÉ TÀU TẾT

Trong những ngày qua, ga Sài Gòn luôn chật cứng người đến mua vé. Những hình ảnh ghi nhận về nỗ lực của người dân từ lúc rạng sáng để có được tấm vé tàu Tết.

Xem tại đây

'XẾP HÀNG' CHỜ MUA ĐẤT LO HẬU SỰ Ở THỦ ĐÔ

 “Bố tôi là thế hệ chủ nhiệm HTX đầu tiên nên mới được ưu tiên có một suất “để dành” cho cụ bà, chứ thế hệ chúng tôi thì xếp hàng dài cũng chưa đến lượt…” – ông Đặng Văn Cảnh thành thật khi nói về… chuyện lo hậu sự của người già trong gia đình.

Nghĩa tranh Chùa Láng chật chội không có chỗ chen chân.

Xem tại đây

LỜI KHAI KẺ DÌM CHẾT CON, ĐEM CHÔN XÁC

Theo lời khai ban đầu của Hà, trong đầu hắn lúc nào cũng nghĩ đứa con không phải của mình nên đã đang tâm sát hại cháu bé.

VỤ 'CƯỚP' 10 NGÀN EURO HY HỮU Ở HẢI PHÒNG

Ngày 24/12, đại tá Trần Vĩnh, Trưởng Công an quận Hồng Bàng cho biết, đang khẩn trương làm rõ hành vi của các đối tượng liên quan đến vụ án hy hữu: dàn cảnh 'cướp 10 ngàn Euro' chỉ vì muốn… lấy lòng người tình.

Xem tại đây

'SIÊU TRỘM' BẤT NGỜ LỌT LƯỚI 141

Khi dừng xe kiểm tra, các CSHS đã tìm thấy trong người lái xe 3 múi vam phá khóa. Đối tượng ngồi sau lái xe còn “găm” thêm một con dao gấp trong người cùng 3 múi vam phá khóa và một tay công.

Xem tại đây

CỨU NGƯỜI MỸ 1 TUẦN LÊNH ĐÊNH TRÊN BIỂN

Một người nước ngoài (quốc tịch Mỹ) đã được các ngư dân tại huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng phát hiện và kịp thời cứu đưa lên bờ, sau 1 tuần lênh đênh trên biển cùng du thuyền.

Xem tại đây

MẸ CON CÙNG TỬ VONG SAU KHI SINH

Thêm một vụ sản phụ tử vòng vừa xảy ra tại Gia Lai, nguyên nhân được xác định là “tắc mạch ối”. Nhưng phía gia đình khăng khăng cho rằng, sản phụ có sức khỏe tốt, phải “chết oan” do các bác sĩ tắc trách?

Xem tại đây

CẢ GIA ĐÌNH BỊ SÁT HẠI DÃ MAN

Sau khi được con gái của chủ nhà mời về ăn cơm, Lê Thanh Đại (SN 1981) đã tàn nhẫn sát hại cả gia đình bạn gái để cướp tài sản.

Xem tại đây

XUẤT HIỆN 'CÒ' ĐỔI GIẤY PHÉP LÁI XE

Sở GTVT vừa đề nghị công an quận 3 phối hợp, có biện pháp chấm dứt tình trạng chèo kéo, dụ dỗ người dân khi cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) gây mấy an ninh trật tự.

Xem tại đây

TRỘM VÀO NHÀ, UY HIẾP CHÉM NGƯỜI NHƯ PHIM

Hiện trường tiệm tạp hóa xảy ra vụ “đầu trộm đuôi cướp” táo bạo.

Đối tượng lẻn vào nhà người dân nhằm trộm tiền, vàng. Khi bị phát hiện, tên này đã vung dao tấn công và bị người dân truy bắt như phim hành động.

Xem tại đây

HOÀNG YẾN BỊ PHẠT 3,5 TRIỆU ĐỒNG

Người mẫu Võ Hoàng Yến bị Sở VHTT&DL TP.HCM phạt 3,5 triệu đồng để lộ ngực trong show diễn 'Đam mê và hội tụ'. Ban tổ chức chương trình bị phạt 7,5 triệu đồng.

Xem tại đây

YÊU CẦU NHÀ CUNG CẤP VẮC-XIN BÁO CÁO

Trước thông tin 3 trẻ em ở Nghệ An tử vong sau khi tiêm vắc-xin 5 trong 1, Cục Quản lý Dược đã có công văn yêu cầu nhà sản xuất (Công ty Berna Biotech Korea Corporation - Hàn Quốc), nhà nhập khẩu cùng nhà phân phối loại vắc-xin này phải báo cáo về tình hình trước ngày 25/12.

Xem tại đây

VỜ TUYỂN CÔNG NHÂN MAY, BÁN TRẺ EM

Giả vờ tuyển công nhân may để lừa người sang Trung Quốc lấy tiền tiêu xài, hai bị cáo đã bị toà án tuyên phạt tổng cộng 32 năm tù.

Xem tại đây

MÂY MƯA XONG CƯỚP XE SH, IPHONE...

Không chỉ “show hàng” bằng kiểu cách ăn mặc gợi cảm, nhiều gái bán dâm còn trang bị cho mình đồ dùng đắt tiền;... Đây lại là “miếng mồi” cho bọn cướp ra tay.

Xem tại đây

TRÒ TRA TẤN BẠN TÙ RÙNG RỢN CỦA 'ĐẠI BÀNG'

Từ đầu năm 1992, tại nhà tạm giữ Rau Răm (Công an TP. Cần Thơ) đã xuất hiện hiện tượng các can phạm là “đầu gấu”, “đại bàng”. Can phạm ở cùng phải tuyệt đối phục tùng chúng và bị chiếm toàn bộ đồ đạc, thức ăn của gia đình gửi vào.

Xem tại đây

ĐỌC CHẬM

Giang hồ Sài Gòn và những trận thư hùng đẫm máu
Cuộc đảo chính anh em Diệm – Nhu ngày 1/11/1963 tại Sài Gòn đã mở toang cánh cửa cuối cùng cho hàng trăm băng nhóm túa ra, chẳng khác gì nấm mọc sau mưa.
 

KỲ QUẶC

Năm 2012 có những vụ án mà kẻ gây án có những hành động kỳ quặc đến nực cười...
 

CLIP:

Chuyên cơ chở Thủ tướng dự khánh thành thủy điện Sơn La
8 giờ 25 phút sáng 23-12, 2 chiếc chuyên cơ của Công ty Trực thăng miền Bắc đã cất cánh từ sân bay Gia Lâm, đưa đoàn công tác của Chính phủ, do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu, lên khánh thành thủy điện Sơn La.

Đức Bảo (tổng hợp)