- Trắng đêm tìm kiếm nạn nhân tàu chìm; 'Thắt lưng buộc bụng nộp phí đường bộ'; Bắt hàng loạt đại gia tham gia cá độ trăm tỷ; Biển Đông sắp đón bão; Xét xử vụ con dâu giết mẹ chồng gây chấn động; 2013 sẽ thu phí nghe nhạc online; Cháy nhà, cả nhà thoát nạn... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 3/1.

KHẲNG ĐỊNH CHỦ QUYỀN BIỂN ĐẢO TRONG HIẾN PHÁP

Không ít đại biểu tại kỳ họp Quốc hội vừa rồi nhận định sửa đổi Hiến pháp lần này là cơ hội quý báu để khẳng định mạnh mẽ hơn chủ quyền của đất nước.

Đọc chi tiết tại đây.

'THẮT LƯNG BUỘC BỤNG' NỘP PHÍ BẢO TRÌ ĐƯỜNG BỘ

 “Tôi nhầm mức thu phí xe tải với xe ô tô dưới 9 chỗ ngồi nên sáng nay đóng phí năm cho cả 2 xe tải mà đem có hơn 3 triệu. Giờ phải chờ vợ mang tiền đến nộp cho đủ. Nghe bảo không nộp phí phạt gấp 10 lần nên lo quá phải đi ngay dù nộp thế này cũng xót tiền lắm”.

Đọc tiếp tại đây.

BẮT HÀNG LOẠT ĐẠI GIA THAM GIA CÁ ĐỘ TRĂM TỶ


Cơ quan công an đọc lệnh bắt giữ

7 người tham gia cá độ bóng đá quy mô quốc tế với số tiền lên đến hàng trăm tỷ đồng vừa bị công an Đà Nẵng khởi tố, bắt giữ, trong đó có nhiều người là ông chủ nhiều doanh nghiệp, công ty lớn.

Đọc tin tại đây.

NỮ CSGT ĐỒNG LOẠT XUỐNG PHỐ

Ngày 3/1 - ngày đầu tiên lực lượng nữ CSGT Công an TP.Hà Nội tham gia chỉ huy giao thông giờ cao điểm tại 10 chốt trọng điểm.

CẢNH BÁO KHẨN VỀ TÌNH TRẠNG GIẢ DANH BỘ GD

Ngày 3/1, Bộ GD-ĐT phát đi công văn khẩn gửi các ĐH, học viện, các trường ĐH, CĐ và các Sở GD-ĐT cả nước cảnh báo "có tình trạng một số tổ chức, cá nhân nhân danh Bộ để phát hành các ấn phẩm không đúng quy định cho các nhà trường".

Đọc tiếp tại đây.

TRẮNG ĐÊM TÌM KIẾM NẠN NHÂN TRÊN TÀU CHÌM

Sau khi đã trục vớt, lai dắt thành công tàu cá QB 93714 TS bị nạn chìm trên vùng biển Quảng Bình đưa vào bờ, đội cứu hộ vẫn làm việc trắng đêm, hút sạch nước trong xác con tàu hỏng để cùng với người thân tìm kiếm thi thể các thuyền viên mất tích.

Theo dõi tiếp tại đây.

THÊM TÀU CÁ CÓ 7 NGƯ DÂN MẤT LIÊN LẠC

Chiều 3/1, thông tin từ Chủ tịch UBND xã Quảng Phúc, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết, một tàu cá của địa phương có 7 ngư dân đã mất liên lạc từ nhiều ngày nay.

Xem tin tại đây.

XUẤT HIỆN ÁP THẤP NHIỆT ĐỚI GẦN BIỂN ĐÔNG

Một cơn áp thấp nhiệt đới (ATNĐ) đang tiến gần biển Đông với tốc độ di chuyển khá nhanh và có khả năng mạnh lên thành bão khi tiến sát quần đảo Trường Sa.

Đọc tin tại đây.

2013 SẼ THU PHÍ NGHE NHẠC ONLINE

Đó là thông tin mới nhất từ luật sư Phạm Thanh Thủy, Phó giám đốc Trung tâm tác quyền âm nhạc Việt Nam (VCPMC) trong buổi báo cáo tổng kết cuối năm diễn ra tại HN sáng 3/1.

Xem thông tin tại đây.

ĐÀ NẴNG: TIỂU THƯƠNG NÁO LOẠN VÌ VỠ HỤI


Hàng trăm tiểu thương kéo đến nhà chủ hụi đòi tiền

Bị đối tượng lừa ôm hết tiền chơi bưu (chơi hụi) bỏ trốn, hàng trăm hộ dân buôn bán ở chợ Hòa Cường Bắc (Đà Nẵng) đã bỏ chợ để bao vây số nhà 189 đường Hàn Thuyên gây nên cảnh náo loạn trong suốt 3 ngày qua (từ 1/1 - 3/1).

Đọc tiếp tại đây.

XÉT XỬ VỤ CON DÂU GIẾT MẸ CHỒNG GÂY CHẤN ĐỘNG

Vì câu nói hỗn xược, Vấn bị mẹ chồng tát cho 1 cái. Trong lúc giận dữ, Vấn trút lên đầu mẹ chồng những nhát búa đinh oan nghiệt rồi tìm cách che giấu hành vi phạm tội.

Xem tiếp tại đây.

CHÁY NHÀ LÚC RẠNG SÁNG, CẢ GIA ĐÌNH THOÁT NẠN

5 người trong đó có 2 trẻ em đã được cứu thoát trong vụ cháy xảy ra vào lúc 3H50 sáng ngày 3/1 nhờ một người hàng xóm tốt bụng…

Đọc tin tại đây.

NỮ SINH CHẾT THẢM VÌ XE MÁY VA, XE TẢI CÁN

Trên đường đạp xe từ huyện Nghĩa Hành về TP. Quảng Ngãi, nữ sinh N.T.N (SN 1995) bất ngờ bị một  xe máy phía sau va vào khiến em ngã ra đường. Tiếp đó, 1 ô tô chở sắn biển số 76M-2525 cán qua khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Đọc tin tại đây.

ĐÒI NỢ CON, HIẾP DÂM MẸ GIÀ ĐẾN TỬ VONG

Đến nhà đòi nợ con nhưng không gặp, lợi dụng lúc vắng người, Trung liền xô ngã bà H., dùng vũ lực để cưỡng hiếp khiến nạn nhân tổn thương nặng và tử vong sau đó ít ngày.

Đọc tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Đau đớn kể nỗ lực cứu hộ tàu chìm bất thành
Sáng nay 02/1, xác con tàu QB 93469 TS mà 14 thuyền viên bị nạn chìm trên biển được trục vớt đưa về đến thôn Cồn Sẻ xã Quảng Lộc huyện Quảng Trạch (Quảng Bình).Những bạn thuyền đã đau đớn kể lại nỗ lực cứu hộ bất thành...

KỲ QUẶC

Bi hài chuyện đặt nhà máy bia trong... đô thị
Câu chuyện dự án nhà máy bia ở Hà Tĩnh được cấp phép xây dựng trong khu đô thị bị phá sản không khiến nhiều người bất ngờ. Có chăng là sự khó hiểu là tầm nhìn lãnh đạo địa phương lúc bấy giờ.
 

ẢNH TRONG NGÀY

CLIP HOT

Xem cảnh này, ai còn dám uống rượu?
Xem những hình ảnh trong phóng sự dưới đây, hẳn nhiều người, đặc biệt là cánh mày râu cũng phải đắn đo trước những ly rượu nấu không rõ xuất xứ.


M.Anh (tổng hợp)