- Ô tô đổ dốc đâm vào núi, 2 người chết; VietNamNet nhận giải xuất sắc về bảo vệ động vật hoang dã; Nổ mìn tại đám cưới, bạn gái cũ chú rể chết thảm; Côn đồ lại hành hung dân Tiên Lãng; Bài văn 9,5 điểm viết về cha gây xôn xao dân mạng; Phát hiện hai cá thể hổ ở Yên Bái...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 22/4.

900 TRIỆU CÓ GIẢM ĐƯỢC ÙN TẮC THỦ ĐÔ BẰNG XE ĐẠP ?

Sở Công Thương Hà Nội vừa có tờ trình UBND TP.Hà Nội nghiên cứu "Đề án sử dụng xe đạp" trong nhân dân. Đề án vừa đưa ra đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều...

Đọc tiếp tại đây

VIETNAMNET NHẬN GIẢI XUẤT SẮC VỀ BẢO VỆ ĐỘNG VẬT HOANG DÃ

Chiều tối ngày 22/4, tại khách sạn Hilton Hà Nội sẽ diễn ra lễ trao Giải thưởng cống hiến bảo vệ động vật hoang dã. Phóng viên Duy Tuấn của báo VietNamNet được trao giải “Nhà báo xuất sắc”.

Đọc tiếp tại đây

CÔN ĐỒ LẠI HÀNH HUNG DÂN TIÊN LÃNG

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Không đồng ý với giá cả đền bù, người dân thôn Trầm Khê, xã Đại Thắng, huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) kéo ra để ngăn chặn doanh nghiệp thi công. Một số người đã bị những kẻ “lạ mặt” đánh trọng thương.

Đọc tiếp tại đây

NỔ MÌN TẠI ĐÁM CƯỚI, BẠN GÁI CŨ CHÚ RỂ CHẾT THẢM

Ngay sau khi đón dâu, cô dâu mới về nhà chồng đã phải chứng kiến cảng tượng tang thương khi “tình cũ” của chồng tử vong ngay trong sân nhà…

Đọc tiếp tại đây

>>Xe máy phát nổ trong đám cưới, 2 người thương vong 

MIỀN BẮC MÁT MẺ NHỮNG NGÀY TỚI

Khối không khí lạnh đang tiếp tục gây ảnh hưởng lên thời tiết miền Bắc, khiến toàn miền (và cả miền Trung) sẽ mát mẻ trong những ngày tới. Ngoài ra, có nhiều nơi có mưa rào rải rác.

Xem tiếp tại đây 

YÊN BÁI: PHÁT HIỆN HAI CÁ THỂ HỔ Ở HUYỆN LỤC YÊN

Ông Đào Đình Khoa, Chi cục phó Chi cục Kiểm lâm tỉnh Yên Bái khẳng định đến nay các cơ quan chức năng đã xác định rõ việc người dân phát hiện hai cá thể hổ ở huyện Lục Yên (Yên Bái) là hoàn toàn chính xác.

Đọc tin tại đây

Ô TÔ ĐỔ DỐC ĐÂM VÀO NÚI, 2 NGƯỜI CHẾT

Chiều tối ngày 21/4, trên đoạn đường Tỉnh lộ 623 thuộc thôn Ra Nhua, xã Sơn Tân, huyện Sơn Tây (Quảng Ngãi) xảy ra vụ tai nạn xe ô tô đổ dốc đâm vào vách núi làm 3 người thương vong.

Đọc tin tại đây

TÀU HỎA BỊ TRẬT BÁNH Ở QUẢNG BÌNH

Vào lúc 7 giờ sáng ngày 22/4, đoàn tàu SE3 trên đường từ Bắc vào Nam khi đến km 421+337 thuộc xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình, đã bị trật bánh làm nghiêng các toa tàu số 5, 6 và 7.

Xem thêm tại đây

QUÁN QUÂN VIETNAM'S GOT TALENT GIỌNG CAO NHƯ MỸ LINH

{keywords}
Trần Hữu Kiên - Quán quân Vietnam's Got Talent mùa thứ hai

Chàng luật sư tập sự đã chiến thắng Tìm kiếm tài năng (Vietnam's Got Talent) mùa thứ hai bằng một giọng hát cao "khủng khiếp".

Đọc tiếp tại đây

BÀI VĂN 9,5 ĐIỂM VIẾT VỀ CHA XÔN XAO DÂN MẠNG

Bằng lời văn mộc mạc nhưng bài văn về người cha của một nữ sinh Nghệ An khiến hàng nghìn người cảm động vì những cảm xúc chân thành.

Xem tiếp tại đây

CÔ GÁI BỊ THIÊU SỐNG TRƯỚC PHÒNG TRÀ ĐÃ TỬ VONG

Sau 1 ngày điều trị trong bệnh viện, nạn nhân trong vụ án bị thiêu sống trước cửa phòng trà ở TP Đà Nẵng đã tử vong.

Đọc tiếp tại đây

>>Thiếu nữ bị thiêu sống trước cửa phòng trà

>>Thiếu nữ bị thiêu sống: Bi kịch từ tình yêu đơn phương

MẸ CON LỘT TRẦN THIẾU PHỤ BỊ CÔNG AN TRIỆU TẬP

Liên quan đến hành vi đánh ghen dã man gây xôn xao dư luận tại Bình Dương, cơ quan chức năng đã triệu tập 2 mẹ con bà Lê Thị Tuyết, nghi can tham gia đánh đập, hành hung người phụ nữ hàng xóm.

Đọc thêm tại đây

PHÁT HIỆN 114 QUẢ BOM, ĐẠN GIỮA THỊ TRẤN

Chính quyền thị trấn Lao Bảo (Quảng Trị) đã kịp thời phát hiện bãi bom, đạn hơn 100 quả do những người buôn phế liệu đem vứt ở bãi rác.

Xem tin tại đây

BẮT KẺ CÔN ĐỒ, DÙNG DAO "XỬ" CÔNG AN

Kẻ côn đồ dùng dao tấn công lén, cắm dao Thái Lan lên đầu một công an viên.

Đọc tin tại đây

VÀO TÙ VÌ "YÊU" NỮ SINH NHỎ TUỔI

Rủ nữ sinh “nhí” đi chơi qua đêm, nam thanh niên đã phải trả giá bằng bản án 5 năm tù do vội “ăn trái cấm”.

Xem tiếp tại đây

TRƯỚC ĐÁM CƯỚI, EM GÁI CÔ DÂU BỊ XÂM HẠI

Phùng Đăng Huấn (SN 1990) biết rõ Na là người bị thiểu năng trí tuệ. Thế nhưng, lợi dụng hôm cưới bạn mình, Huấn đã rủ em của bạn vào nhà nghỉ để giao cấu. Sự việc vỡ lở, Huấn bị cơ quan công an bắt khẩn cấp.

Đọc thêm tại đây

ĐỌC CHẬM
Hồ tử thần 'nuốt' 2 mạng người, trách nhiệm lửng lơ

Hồ tử thần 'nuốt' 2 mạng người, trách nhiệm lửng lơ

Một mạng người suýt chết và 2 mạng tử vong tại một công trình xây dựng dự án khu dân cư Vĩnh Lộc thuộc KP4 (P. Bình Hưng Hòa B TP.HCM) dường như không làm cho chính quyền và chủ đầu tư nao núng.

Rầm rập vào rừng khai thác vàng như "đi hội"

Rầm rập vào rừng khai thác vàng như "đi hội"

Sau một thời gian tạm lắng, hiện nay việc khai thác vàng trái phép tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An lại có chiều hướng gia tăng với nhiều diễn biến phức tạp.


kỳ quặc
Đốt nhà cháy rụi vì vợ đòi ly hôn

Đốt nhà cháy rụi vì vợ đòi ly hôn

Sự việc khó tin vừa xảy ra tại xã Quỳnh Tam, Quỳnh Lưu (Nghệ An). Người chồng nát rượu nhẫn tâm thiêu rụi cả căn nhà để “trả đũa” việc vợ đâm đơn ra tòa đòi ly dị.

P.Lam (Tổng hợp)