- Thêm công ty "dính" tới đường dây lừa đảo 200 triệu bảng Anh; Bàng hoàng nữ sinh tự tử cùng con trai; Đau đớn đón thi thể các giáo viên bị nạn; Ô tô chở 4 người kẹt trên đường ray bị tàu hỏa đâm; Tử hình nhóm cán bộ, công chức buôn ma túy; Hai sở vào cuộc kiểm tra vụ Hồ Ngọc Hà quảng cáo rượu...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 8/6.

ĐAU ĐỚN ĐÓN THI THỂ CÁC GIÁO VIÊN BỊ NẠN

Sáng 8/6, hàng ngàn người thân và người dân ở xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng tập trung chờ những chiếc xe chở thi thể các giáo viên và người nhà từ Khánh Hòa về.

Đau đớn đón thi thể các giáo viên bị nạn

LẬP 2 ĐOÀN THANH TRA VIỆC SỬ DỤNG VẮC XIN

Trước một loạt các sai phạm liên quan đến vấn đề tiêm chủng trong thời gian qua ở nhiều địa phương trong cả nước, Bộ Y tế sẽ lập 2 đoàn thanh tra để kiểm tra việc sử dụng vắc xin, sinh phẩm.

Đọc tin tại đây

HÀ NỘI: BÀNG HOÀNG NỮ SINH TỰ TỬ CÙNG CON TRAI

{keywords}

Ngôi nhà riêng của chị N., nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Infonet)

Người thân và hàng xóm đã bàng hoàng khi phát hiện 2 mẹ con chị Trần Thị N., sinh viên một trường cao đẳng tại Hà Nội, trong tình trạng đã tử vong.

Đọc tiếp tại đây

NẮNG NÓNG TRỞ LẠI TRÊN DIỆN RỘNG

Ngày 8/6 nắng nóng mở rộng ra toàn miền Bắc và các tỉnh miền Trung. Ngoài nắng nóng, nhiều địa phương còn hứng chịu mưa lớn.

Đọc tin tại đây

THÊM CTY "DÍNH" TỚI ĐƯỜNG DÂY LỪA ĐẢO 200 TRIỆU BẢNG ANH

Bộ Công an xác định có một số công ty thu đổi ngoại tệ trong nước tiếp tay cho nhóm trộm thẻ tín dụng trên khắp thế giới. Trong diễn biến khác, cảnh sát Anh quốc đã bắt giữ 3 công dân có liên quan đến băng nhóm tội phạm này.

Xem tin tại đây

HAI SỞ VÀO CUỘC KIỂM TRA VỤ HỒ NGỌC HÀ QUẢNG CÁO RƯỢU

Trước thông tin MV ca nhạc tặng cha của Hồ Ngọc Hà sặc mùi quảng cáo rượu, Sở VH-TT&DL TP.HCM và Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM cho biết sẽ vào cuộc kiểm tra.

Đọc tiếp tại đây

NGƯỜI THỨ 3 TỬ VONG VÌ CÚM A/H1N1 Ở TPHCM

Ngày 7/6, Bệnh viện Nhân dân Gia Định TP.HCM xác nhận một trường hợp vừa tử vong tại đơn vị mình do nhiễm cúm A/H1N1.

Đọc tiếp tại đây

VỊ BÁC SỸ PHÓ KHOA "TẨN" ĐỒNG NGHIỆP THEO HỨNG!

{keywords}

Biên bản vụ BS Thành dùng ấm trà đánh vào đầu kế toán trưởng mới đây.

Vụ bác sỹ Thành - Phó khoa Nhi đuổi đánh, dùng ấm sứ đánh vào đầu Kế toán trưởng BV ngay tại phòng lãnh đạo bệnh viện đã khiến nhiều người tại đây hoang mang.

Đọc tiếp tại đây

ĐÔI VỢ CHỒNG CẦM ĐẦU BĂNG TRỘM Ở BỆNH VIỆN

Từ nửa đêm đến rạng sáng, băng trộm do 1 cặp vợ chồng cầm đầu đã lê la vào bệnh viện để trộm tài sản của bệnh nhân và người nuôi bệnh.

Xem tiếp tại đây

VỤ CLIP LÀM NHỤC NỮ SINH: 4 HS KHÔNG ĐƯỢC XÉT TỐT NGHIỆP

Liên quan vụ clip làm nhục nữ sinh ở Trường THCS Nông Trang, bà Nguyễn Thị Sinh, Hiệu trưởng trường, cho biết, ngày 7/6, Hội đồng kỷ luật của trường quyết định hạ hạnh kiểm xuống loại yếu với 4 học sinh, loại trung bình với 3 nữ sinh.

Đọc tin tại đây

HẢI PHÒNG: Ô TÔ CHỞ 4 KẸT TRÊN ĐƯỜNG RAY BỊ TÀU HỎA ĐÂM

Lúc 19h15 ngày 7/6, tàu khách HP2 đi từ hướng Hải Phòng lên Hà Nội đã đâm phải chiếc ô tô 4 chỗ đang vượt đường ngang dân sinh bị mắc kẹt trên đường sắt. Vụ tai nạn khiến 4 người bị thương nặng phải chuyển đi cấp cứu trong đêm.

Đọc tin tại đây

TỬ HÌNH NHÓM CÁN BỘ, CÔNG CHỨC BUÔN MA TÚY

Những đối tượng trong đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy phải nhận bản án nghiêm khắc của pháp luật. Giọt nước mắt muộn màng không cứu được các cán bộ, công chức vì tiền đã gieo rắc “cái chết trắng” cho cộng đồng.

Xem tin tại đây

SAY RƯỢU, THIẾU NỮ VẪN THOÁT KHỎI 2 "YÊU RÂU XANH"

Uất ức, tủi nhục, bị hại đã tìm đến cơ quan Cảnh sát điều tra để tố cáo về việc bị hai người bạn chuốc rượu say rồi dở trò đồi bại

Đọc tiếp tại đây

NGƯỜI ĐÀN BÀ THÚ TÍNH NỔI CƠN GHEN ĐIÊN LOẠN

Nghi ngờ chồng mình có quan hệ bất chính với một phụ nữ khác, Trần Thị Hiệp đã bỏ con lại nhà, lên Hà Nội thuê nhà nghỉ theo dõi chồng. Phát hiện chồng đứng ở bến xe buýt, Hiệp lạnh lùng hất cả xô a xít vào nạn nhân.

Đọc tiếp tại đây

MỞ ĐỢT CAO ĐIỂM XỬ LÝ XE VI PHẠM TỐC ĐỘ TOÀN QUỐC

“Lực lượng chức năng sẽ đặc biệt chú trọng đến công tác kiểm soát, xử lý vi phạm tập trung vào các đối tượng lái xe khách, lái xe tải nặng, lái xe môtô vi phạm về tốc độ trên các tuyến Quốc lộ và một số tuyến giao thông trọng điểm…”.

Xem thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Thiếu nữ tiếp 40 khách mua dâm một ngày

Những cô gái bị lừa bán sang Trung Quốc ép làm gái bán dâm một ngày tiếp hơn... 40 người mua dâm. Họ ê chề, khổ nhục, sau đó may mắn trốn thoát về Việt Nam tố cáo băng nhóm buôn người.

Kiếp làm vợ cay đắng của người phụ nữ dị dạng vì đòn chồng

Chị thương yêu chồng con hết mực, nhưng người chồng đáp lại bằng những trận đòn ghê rợn đến mức biến chị trở thành “người không bình thường”.

KỲ QUẶC

Lạ kỳ hai chị em đột nhiên… lấy chung chồng

Có lẽ không ai ngờ, hai người đàn bà này lại có thể ở vào tình thế lạ lùng đến vậy. Ban đầu là vai trò chị chồng - em dâu, sau này lại trở thành bà cả - bà hai khi quyết định lấy chung một ông chồng.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hàng nghìn người dầm mình bắt cá

L.Lam (Tổng hợp)