- Chi tiết vụ trẻ 2 tuổi chết đuối tại hố ga trường mầm non; Cứu nhau dưới hố dầu cá, 6 công nhân cùng chết; Đình chỉ 8 lãnh đạo hưởng lương khủng; Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 bất ngờ tuyên bố giải nghệ; Kinh hoàng vụ DN chôn hóa chất độc hại xuống đất; Tăng Thanh Hà bị “ném đá” vì phát ngôn quá tự tin...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 4/9.

CHI TIẾT VỤ TRẺ 2 TUỔI CHẾT ĐUỐI TẠI HỐ GA TRƯỜNG MẦM NON

 “Lúc ấy tôi đang đi xây ở trong làng, cách trường học chừng 200m thì nghe có người kêu la, bảo rằng 2 đứa con tôi rơi xuống nước. Tôi lật đật chạy đến trường thì đã quá muộn, vợ tôi đang khóc ngất bên các con” – anh Nguyễn Doãn Giáp (xóm 18 Nghi Trường, Nghi Lộc, Nghệ An) kể lại.

Bé 2 tuổi chết thảm ở hố nước trường mầm non 

ĐÌNH CHỈ 8 LÃNH ĐẠO HƯỞNG LƯƠNG KHỦNG

TP.HCM quyết định đình chỉ chức vụ của 8 lãnh đạo nhận lương khủng ở 4 công ty công ích: Thoát nước đô thị, Chiếu sáng công cộng, Công trình giao thông Sài Gòn và Công viên cây xanh.

CỨU NHAU DƯỚI HỐ DẦU CÁ, 6 CÔNG NHÂN CÙNG CHẾT

{keywords}
Trụ sở Công ty thủy sản nơi vừa có nhóm công nhân 7 người gặp nạn. Ảnh chụp lại từ website doanh nghiệp.

Nhóm công nhân 6 người đã tử vong vì rơi xuống hố dầu cá tại một doanh nghiệp thủy sản đóng trên địa bàn huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Đọc tin tại đây

NGÀY KHAI GIẢNG 5/9: MIỀN BẮC MƯA LỚN

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, miền Bắc nước ta sẽ có mưa vừa và mưa to trong hai ngày 4 – 5/9. Đây là đợt không khí lạnh đầu tiên của mùa thu đông 2013 – 2014.

Xem tin tại đây

LƯƠNG "SẾP" CÔNG ÍCH HÀ NỘI BAO NHIÊU?

“Nếu nỗ lực làm việc hết sức, kể cả làm thêm ngày đêm... lương tối đa lãnh đạo doanh nghiệp công ích Hà Nội được 36 triệu đồng/tháng”.

Đọc thêm tại đây

KINH HOÀNG VỤ DN CHÔN HÓA CHẤT ĐỘC HẠI XUỐNG ĐẤT

Những ngày qua người dân hai xã Cẩm Vân, Cẩm Tâm, huyện Cẩm Thuỷ, Thanh Hóa tỏ ra rất bất bình trước việc Công ty Nicotex Thanh Thái chôn hóa chất độc hại xuống lòng đất.

Đọc tiếp tại đây

HÀ NỘI KHAI GIẢNG TRONG MƯA

Sáng ngày 4.9, Hà Nội mưa nặng hạt. Tuy nhiên, các hoạt động chuẩn bị cho ngày khai giảng 5.9 không vì thế mà ngừng lại. Theo dự báo thời tiết ngày 5.9 Hà Nội vẫn tiếp tục có mưa.

Đọc tiếp tại đây

NHẠC SĨ NGUYỄN ÁNH 9 BẤT NGỜ TUYÊN BỐ GIẢI NGHỆ

{keywords}
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Sau những ồn ào liên quan đến phát ngôn gây chấn động làng giải trí Việt vừa qua, vị nhạc sĩ 74 tuổi đột ngột tuyên bố rút lui khỏi sân khấu.

TĂNG THANH HÀ BỊ "NÉM ĐÁ" VÌ PHÁT NGÔN QUÁ TỰ TIN

Tăng Thanh Hà là người đẹp hiếm hoi của showbiz hầu như không vướng vào scandal. Là một nghệ sĩ được đánh giá cao bởi sự khéo léo trong giao tiếp cũng như cách ứng xử, nói năng lễ độ, thông minh, Hà Tăng chưa bao giờ bị “hớ” trong các phát ngôn của mình.

Đọc tiếp tại đây

NỮ SINH ĐAU ĐỚN KỂ LẠI VỤ HIẾP DÂM KINH HOÀNG

Từ ngày bị ba thanh niên hiếp dâm, nữ sinh Mai Thị T. (SN 1996), trú thôn 1, xã Hà Lai, huyện Hà Trung, Thanh Hóa trở nên trầm cảm, ít nói.

3 thanh niên hiếp dâm bạn gái của bạn 

HẤT CẢNH SÁT LÊN NẮP CAPÔ, TÀI XẾ XE CAMRY BỊ KHỞI TỐ

Hải lao ôtô vào trung úy cảnh sát đang chặn ở mũi xe, hất anh này lên nắp capô và tiếp tục phóng bỏ chạy.

Đọc tin tại đây

BỆNH NHÂN KIỆN BÁC SĨ ĐÒI BỒI THƯỜNG 2,6 TỶ ĐỒNG

Không may mắn phải mang trên mình một khối u bẩm sinh, ông Nguyễn Văn Nghệ tìm đến bác sĩ Võ Xuân Sơn với hi vọng tình hình sẽ cải thiện. Tuy nhiên, sau 2 lần phẫu thuật, đôi chân ông Nghệ đã bị liệt hoàn toàn. Ông kiện bác sĩ ra tòa đòi bồi thường thiệt hại tổng cộng 2,6 tỷ đồng.

Đọc thêm tại đây

GÃ TRAI "NGÁO ĐÁ" GIẾT CON RIÊNG 6 THÁNG TUỔI CỦA VỢ

Chấp nhận về ở nhà cô vợ hơn mình 10 tuổi, vì mâu thuẫn với gia đình vợ, Dũng dọn ra ngoài sống. Thời gian này anh ta sống bằng nghề trộm cắp và trong cơn phê "đá", Dũng đã sát hại con riêng của vợ.

Đọc tiếp tại đây

GIẢI CỨU CÁ VOI 3 TẤN MẮC CẠN TRÊN ĐẢO CÔ TÔ

Chú cá voi nặng gần 3 tấn dài gần 8m bị mắc cạn trên đảo Cô Tô (tỉnh Quảng Ninh) vừa được hàng trăm người dân tại đây chung tay giải cứu.

Xem thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Đua nhau 'tố' chuyện nhầm lẫn khi khám bệnh

“Chửi mắng, độc đoán, xem thường bệnh nhân là thói quen cố hữu của đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng tại các cơ sở y tế”, “Cần phải thay đổi”, “Công khai đường dây nóng về y tế”…

Giải mã hiện tượng 'vỡ trận' ở bến xe Mỹ Đình

Bến xe Mỹ Đình có thực sự quá tải, vị trí của bến xe cần điều chuyển hay cần điều chuyển bao nhiêu tuyến ra khỏi bến?


Đại gia Lê Ân kể chuyện mất 250 lượng vàng

 "Tôi chôn thành 3 lớp, tổng cộng khoảng 250 lượng vàng. Tôi còn cẩn thận dặn con: “Sau này con cứ đào từng lớp, xài hết lớp này, rồi mới tới lớp khác”, nhưng nó đào lấy hết, đại gia Lê Ân nói.

KỲ QUẶC

Hàng ngàn người bị... đổi họ vì cán bộ viết 'ngọng'

Ở xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long, có đến hàng ngàn người mang họ Nguyễn. Trong khoảng 10 năm gần đây, rất nhiều người bị mang họ “Nguyển” do cán bộ xã cấp giấy khai sinh… viết sai chính tả.

Mê mẩn ‘máy bay bà già’, 'phi công trẻ' sập bẫy

Nhận được tin nhắn của người đàn bà hơn mình 11 tuổi, anh M. vội lao đến chỗ hẹn. Anh không ngờ bị chồng hờ của chị ta cho “sập bẫy”.

Phụ huynh giật mình vì sách tiếng Việt dạy làm Toán

Một số phụ huynh tá hỏa khi phát hiện cuốn sách “Bài tập Tiếng Việt nâng cao lớp 2 (tập 1)” của Nhà Xuất Bản (NXB) Đại học Sư phạm hướng dẫn học sinh… làm toán.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Khai giảng không trống trường, cờ hoa giữa Sài Gòn

Lê Lan (Tổng hợp)