- ‘Khai tử’ mô hình tập đoàn Vinashin; Xe giường nằm lại gây tai nạn kinh hoàng; Bộ Quốc phòng không bao giờ nhờ ngoại cảm; Người nhà chị Huyền đề nghị thẩm vấn lại BS Tường; Kim Thư bán xôi giúp chồng trả nợ; Sự thật về "1.000 tấn vàng đầy ắp” ở An Giang...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 31/10.

XE GIƯỜNG NẰM LẠI GÂY TAI NẠN KINH HOÀNG

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào lúc 22 giờ 30 phút ngày 30/10, trên QL1A thuộc đoạn qua thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) làm 1 người chết và hơn 20 người bị thương.

"KHAI TỬ" MÔ HÌNH TẬP ĐOÀN VINASHIN

Tên gọi Vinashin (Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam), từ nay được đổi thành Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy, có tên giao dịch quốc tế là Shipbuilding Industry Corporation (SBIC), hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - công ty con.

Đọc tiếp tại đây

NGƯỜI NHÀ CHỊ HUYỀN ĐỀ NGHỊ THẨM VẤN LẠI BS TƯỜNG

{keywords}
Nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền

Sau 12 ngày nỗ lực tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền nhưng không có kết quả, người thân của nạn nhân đã đề nghị cơ quan điều tra thẩm vấn và lấy lại lời khai của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường.

CHUYỆN "HIỂN LINH" NỰC CƯỜI CỦA NHÀ NGOẠI CẢM "CẬU THỦY"

Ở thôn Trác Bút, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, nhiều người không tin khả năng “thấu thị” của "cậu Thủy", bởi họ còn nhớ rõ như in những trò bịp của ông này.

KIM THƯ BÁN XÔI GIÚP CHỒNG TRẢ NỢ

Hiện tại, để giúp chồng trang trải nợ nần, đồng thời có sinh hoạt phí, Kim Thư phải đi bán xôi và cơm phần ở quận 1.

Đọc tiếp tại đây

ĐÔI NAM NỮ CHẾT BẤT THƯỜNG TRONG KHÁCH SẠN

Hơn nửa ngày thuê phòng ở khách sạn, cặp nam nữ không bước ra khỏi phòng, nhân viên phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện họ đã chết.

Đọc tin tại đây

TP.HCM CHẤN CHỈNH HOẠT ĐỘNG 100 CƠ SỞ THẨM MỸ

Từ tháng 11/2013, bác sĩ thẩm mỹ làm việc ngoài giờ phải đăng ký và được giám đốc bệnh viện đang công tác phê duyệt.

Đọc tin tại đây

THẾ GIỚI QUÝ BÀ "SĂN" SIÊU MẪU NAM

{keywords}
Nếu không tỉnh táo, những mẫu nam luôn nằm trong tầm ngắm của các quý bà.

Sống trong thế giới hào nhoáng nhưng thu nhập từ nghề nghiệp lại thấp, nhiều siêu mẫu nam trở thành đối tượng “săn” phi công của các quý bà cô đơn và lắm tiền.

Đọc tiếp tại đây

CHÁU BÉ 3 TUỔI BỊ CẬU ĐÁNH ĐẬP DÃ MAN, BẮT ĐI ĂN XIN

Mới 3 tuổi nhưng cháu Đức đã bị người thân bắt đi lang thang đầu đường xó chợ xin ăn. Những đêm không xin được, cháu không dám về căn nhà trọ. Cháu Đức vẫn thường xuyên bị cậu bạo hành với nhiều vết thương chằng chịt.

Xem tin tại đây

SỰ THẬT VỀ "1.000 TẤN VÀNG ĐẦY ẮP" Ở AN GIANG

Liên quan đến thông tin có kho báu cả ngàn tấn vàng cùng kim cương nằm vùi dưới thành cổ ở vùng Bảy Núi, An Giang, chính quyền khu vực này đã khẳng định, đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

BĂNG CƯỚP CHẶT TAY CÔ GÁI CƯỚP XE SH SẮP HẦU TÒA

Với thủ đoạn hung hãn, dùng mã tấu chém thẳng vào nạn nhân, chỉ trong thời gian ngắn Hồ Duy Trúc (20 tuổi, Ninh Thuận) và đồng bọn đã gây ra 17 vụ cướp kinh hoàng. Trong đó, có vụ chặt tay cô gái cướp xe SH tại chân cầu Phú Mỹ.

KINH HOÀNG BỮA TIỆC SINH NHẬT TUỔI 15

21h ngày 28-10, tại Đồn Công an số 18, CAH Từ Liêm, Hà Nội, chị Nguyễn Thị Hồng đến trình báo về việc con gái là Nguyễn Ngân Hà (SN 1998) bị các đối tượng sử dụng ma túy đá có hành vi hiếp dâm.

Đọc tin tại đây

XÔN XAO "ÔNG TRÙM" CỘM CÁN BỊ THANH TOÁN

Do mâu thuẫn thuẫn về “tín dụng đen”, hai nhóm "giang hồ cộm cán" ở Cà Mau đã “đối đầu” khiến một "ông trùm" thiệt mạng. Cái chết của ông trùm này đã làm cho giới 'giang hồ" ở Cà Mau bị rúng động và gây nhiều tranh cãi trong dư luận ở địa phương suốt nhiều ngày qua.

Đọc tin tại đây

BỊ CHIA TAY, TUNG CLIP SEX LÊN FACEBOOK TRẢ THÙ

Ngày 30.10, Công an TP.Bà Rịa cho biết vừa nhận được đơn tố giác của L.T.H.N (17 tuổi, ngụ P.12, TP.Vũng Tàu) tố cáo đối tượng Trần Trung Du đã có hành vi đăng hình ảnh khoả thân và clip video quan hệ tình dục của N. và Du lên mạng xã hội facebook để làm nhục N.

Xem tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

Bí mật chưa tiết lộ về vụ “thẩm mỹ Cát Tường'

Những ngày qua, sự việc bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường phi tang thi thể khách hàng khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Tuy nhiên, trao đổi với PV, cũng có nhiều người đã đưa ra những góc nhìn khác về vị bác sỹ được gọi là… "đồ tể".

Bí ẩn về kho báu Vua Hàm Nghi

Thông tin về cái chết bi thảm của ông Nguyễn Hồng Công được phát hiện hôm 6/10 vừa qua, dường như đã đặt dấu chấm hết cho huyền thoại kho báu Vua Hàm Nghi.

Sơn nữ ở "thiên đường sung sướng" Hòn Câu

Nhiều sơn nữ ở những huyện vùng cao xứ Nghệ đã ồ ạt hạ sơn để đi tìm “cuộc sống mới”. Nhưng họ không biết rằng đang sa chân vào cạm bẫy của bọn buôn người...

KỲ QUẶC

Giả vờ bị bắt cóc, “hốt” hơn 100 lượng vàng của chủ

Công an tỉnh Bình Dương vừa phối hợp với công an địa phương đã đến Bệnh viện Đa khoa Ngọc Lặc (tỉnh Thanh Hóa) bắt được đối tượng trộm 100 lượng vàng của chủ.

CLIP HOT

Bộ Quốc phòng không bao giờ nhờ ngoại cảm

Bộ Quốc phòng tìm hài cốt liệt sĩ không bao giờ nhờ các nhà ngoại cảm mà căn cứ hồ sơ lý lịch, sơ đồ mộ chí... - Thượng tướng Lê Hữu Đức khẳng định.

Người đàn ông có hàng trăm khối u kỳ lạ

Ngay từ khi mới sinh ra, người đàn ông này đã có nhiều khối u kỳ lạ, có khối u nhỏ li ti, cũng có cái nặng tới 10kg ở chân và ở lưng.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Bên trong cung điện hoành tráng, xa hoa đại gia Trầm Bê

Lê Lan (Tổng hợp)