- Nghi án hối lộ 16 tỷ: Tạm đình chỉ 2 Phó TGĐ Đường sắt; BS Tường bất ngờ vì vẫn chưa thấy xác chị Huyền; Đằng sau vụ việc Chánh Tín 'mất nhà'; Tướng cướp chặt tay khóc nức nở nhận án tử; Nữ sinh chết kẹt dưới bánh xe tải; Màn "tắm tiên", kích dục trong quán massage...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 24/3.

NGHI ÁN HỐI LỘ 16 TỶ: TẠM ĐÌNH CHỈ 2 PHÓ TGĐ ĐƯỜNG SẮT

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết, theo chỉ đạo của Bộ trưởng Đinh La Thăng, trong vòng một tuần những người có liên quan và từng tham gia vào quá trình thực hiện dự án sẽ phải có tường trình.

NGƯỜI LÁI XE "ĐẠI NÁO" TRÊN PHỐ LÀ CÁN BỘ SỞ GIÁO DỤC

Sáng 24/3, Công an TP Pleiku, Gia Lai cho biết, người lái chiếc xe “điên” mang BKS 81A-05074 gây tai nạn, “đại náo” đường phố Pleiku là một cán bộ đang công tác tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai.

TƯỚNG CƯỚP CHẶT TAY KHÓC NỨC NỞ NHẬN ÁN TỬ

{keywords}

Bị cáo Hồ Duy Trúc (thứ 2, từ trái sang phải) cùng đồng phạm đứng nghe tòa tuyên án

Khác với gương mặt lạnh lùng tại phiên tòa sơ thẩm, suốt phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Hồ Duy Trúc cúi gằm. Trong phần tự bào chữa, Trúc bật khóc, nức nở xin tòa giảm án.

MÀN "TẮM TIÊN", KÍCH DỤC TRONG QUÁN MASSAGE

Công an phát hiện hàng chục khách nam xông hơi, massage đều có từ 1 hoặc 2 nhân viên nữ ăn mặc hở hang, khêu gợi phục vụ.

Đọc tin tại đây

300 TỶ PHÚ TRONG NHÓM SIÊU GIÀU VIỆT NAM

Dường như là nghịch lý, trong khủng hoảng, số người siêu giàu Việt Nam vẫn tăng lên nhanh chóng với tốc độ tăng được dự báo đứng đầu thế giới trong 10 năm tới.

Đọc thêm tại đây

NHIỀU BỆNH NHÂN NGỘ ĐỘC NẤM ĐÃ TỬ VONG

Nhiều bệnh nhân bị ngộ độc nấm trong thời gian qua đã tử vong. Cục quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ đạo các đơn vị đảm bảo đủ thuốc cho nhu cầu điều trị ngộ độc.

Đọc tin tại đây

ĐẰNG SAU VIỆC CHÁNH TÍN "MẤT NHÀ"

Luật sư của ông Nguyễn Chánh Tín nêu 3 vấn đề mà 2 cấp tòa sơ thẩm và phúc thẩm chưa giải quyết đúng bản chất của vụ việc liên quan đến căn nhà đang thế chấp.

Đọc tiếp tại đây

NHẬT, THÁI, HÀN RÊU RAO NGƯỜI VIỆT TRỘM CẮP, ĂN THAM, XẢ RÁC

Một số người Việt ở nước ngoài có hành động xấu như trộm cắp, lấy thức ăn quá nhiều rồi bỏ... khiến hình ảnh Việt Nam đang dần trở nên xấu xí. Một số nước thậm chí đã trưng biển cảnh báo bằng tiếng Việt về tình trạng này.

Đọc thêm tại đây

BS TƯỜNG BẤT NGỜ VÌ VẪN CHƯA THẤY XÁC CHỊ HUYỀN

{keywords}

Luật sư Chu Thị Trang Vân


Gương mặt xanh xao, tâm lý hoang mang lo lắng, BS Nguyễn Mạnh Tường cho biết đã phải chịu ám ảnh, ân hận. Lần đầu được gặp luật sư của mình, ông ta không khỏi run rẩy.

Xem tin tại đây

NỮ SINH CHẾT KẸT DƯỚI BÁNH XE TẢI

Đang trên đường đi học thêm về nhà, 5 học sinh lớp 11 bị xe tải chạy lấn đường tông phải. Hậu quả, 1 em tử vong, 4 em bị thương rất nặng phải đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế.

Xem tin tại đây

HY HỮU: BỊ CUỐN VÀO GẦM XE BEN, CẢ NHÀ THOÁT CHẾT

Chiếc xe ben và xe máy cùng ôm cua qua cầu. Một va chạm xảy ra, chiếc xe máy ngã xuống. Cả gia đình trên xe máy bị cuốn vào gầm xe ben…

Đọc tin tại đây

VỢ CHỒNG MUA VE CHAI NHẶT ĐƯỢC TIỀN TỈ, LO MẤT MẠNG

Biết vợ chồng người mua ve chai vớ được hơn 5 triệu yen Nhật Bản (tương đương hơn 1 tỉ đồng), hàng trăm người kéo đến xin tiền, đe doạ khiến họ sợ mất mạng, phải cầu cứu công an.

PHÁT HIỆN XÁC PHỤ NỮ BỊ CÁT VÙI Ở ĐÁY SÔNG 4 THÁNG

Ngày 24/3, gia đình đã tổ chức mai táng chị Phan Thị Lẽ (SN 1980, ở thôn Phong Niên, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa, Phú Yên).

Đọc tin tại đây

"PHI CÔNG TRẺ" GIẾT NGƯỜI TÌNH DÌM XÁC XUỐNG HỐ GA

Để có tiền tiêu xài, gã "phi công trẻ" hẹn người tình ra bãi đất trống tâm sự rồi sát hại, cướp tài sản, dìm xác nạn nhân xuống hố ga để phi tang.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Những số phận sau lưng "tướng cướp" Hồ Duy Trúc

Lục lại và giật mình nhận ra chị gái Hồ Duy Trúc chính là vợ sắp cưới của Tô Công Luân – chàng sinh viên nghèo qua đời sau khi sang Trung Quốc bán thận năm 2008, vụ việc thương tâm mà rất nhiều tờ báo đã phản ánh.

Chánh Tín: 'Tôi không xin tiền của ai cả'

Tôi thực sự cảm thấy mệt mỏi. Việc dư luận quay lại chỉ trích tôi là một điều khiến tôi khá bất ngờ.

Cô gái ngây thơ bị người tình "dâng" cho lũ "yêu râu xanh"

Đang tâm sự với người yêu gần rẫy cà phê vắng người, chị M bị một nhóm 5 đối tượng tấn công. Sau khi người bạn trai bị đánh đuổi, nhóm côn đồ lần lượt giở trò đồi bại với chị M. 

KỲ QUẶC

Say rượu, vợ ngã chết vẫn không biết

Chở vợ trong tình trạng say rượu, Nguyễn Văn Hoàng làm rơi vợ giữa đường khiến chị Nguyễn Thị Bé chết tại chỗ.

CLIP HOT

Video: Tuyên án tướng cướp chặt tay cướp xe SH

Video: Tuyên án tướng cướp chặt tay cướp xe SH

Video: Bố mẹ kẻ chặt tay cướp SH xin lỗi tại tòa

Bà nói: "Thấy con nhận án tử hình, tôi không thể bình tĩnh. Tôi chỉ biết nói lời xin lỗi với chị Thúy, xin lỗi các nạn nhân, xin lỗi Hội đồng xét xử, xin tất cả mọi người".

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Mạng Trung Quốc đưa ảnh nữ cảnh sát Việt xinh đẹp

L.Lam (tổng hợp)