- Máy bay lượn lờ, tàu TQ dùng vòi rồng tấn công tàu VN; Bộ trưởng Thăng nói về việc thay 'tướng' ngành đường sắt; Nắng nóng khủng khiếp, vượt ngưỡng 40 độ C; “Phát hoảng” với màn cởi áo giữa biển của Mai Phương Thúy; Cháy phế liệu gần trường mầm non, 20 bé suýt chết ngạt; Khoét mái quán nhậu, hiếp dâm thiếu nữ đang ngủ...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 3/6.

CẢNH TÀU TQ ĐIÊN CUỒNG PHUN VÒI RỒNG, ĐÂM THẲNG TÀU VN

Những hình ảnh ghi lại cảnh tàu TQ mang số hiệu 46105 truy đuổi, đâm thẳng vào mạn phải tàu CSB 2016, dùng vòi rồng tấn công vào tàu Việt Nam ngày 1/6.

THÍ SINH HOÀN THÀNH NGÀY THI THỨ HAI BỚT CĂNG THẲNG

Ngày 3/6, nhiều thí sinh môn toán, địa lí, hóa học thi tốt nghiệp trong tâm trạng phấn khởi vì đề thi trong chương trình lớp 12.

Đọc tiếp tại đây

VIỆT NAM VÀ NHẬT BẢN HỌP VỀ 'CHỐNG THAM NHŨNG TRONG ODA'

{keywords}
Phía Việt Nam đã thông báo về tình hình thực hiện và các giải pháp nâng cao hiệu quả của các dự án GTVT sử dụng ODA Nhật Bản.

Bộ GTVT cho biết, ngày 2/6, Việt Nam – Nhật Bản đã tổ chức cuộc họp về 'Các giải pháp tăng cường phòng ngừa tiêu cực, tham nhũng trong thực hiện các dự án GTVT sử dụng ODA' lần thứ 2 tại Hà Nội.

Đọc tiếp tại đây

NẮNG NÓNG KHỦNG KHIẾP, VƯỢT NGƯỠNG 40 ĐỘ C

Ngày 3/6, nắng nóng tiếp tục xảy ra diện rộng ở Bắc Bộ và các tỉnh ven biển Trung Bộ. Nền nhiệt độ cao nhất trong ngày tại các tỉnh ven biển Trung Bộ phổ biến khoảng 36 – 39 độ, có nơi trên 40 độ C.

Đọc tin tại đây

BỘ TRƯỞNG THĂNG NÓI VỀ VIỆC THAY 'TƯỚNG' NGHÀNH ĐƯỜNG SẮT

Bộ GTVT đã chính thức công bố quyết định cho thôi chức vụ Tổng Giám đốc Đường sắt Việt Nam đối với ông Nguyễn Đạt Tường.

THỰC HƯ CHUYỆN QUÁN QUÂN GIỌNG HÁT VIỆT 2013 BỎ HỌC

Sự “mất tích” bí ẩn trên thị trường âm nhạc cũng như thông tin về việc bỏ học của quán quân Giọng hát Việt 2013 Vũ Thảo My đã khiến rất nhiều khán giả băn khoăn, tò mò. Thực hư chuyện này ra sao?

Đọc thêm tại đây

ĐƯA TÀI XẾ ĐI CẤP CỨU, 'KIỀU NỮ HẢI DƯƠNG' NÓI GÌ?

Liên quan đến vụ việc đưa tài xế taxi trong tình trạng khỏa thân đi cấp cứu ở bệnh viện, Bà Ngọc liên tục khẳng định "gặp người hoạn nạn nên đã ra tay giúp đỡ" và người phụ nữ này đe dọa “sẽ thuê luật sư kiện”.

KHOÉT MÁI QUÁN NHẬU, HIẾP DÂM THIẾU NỮ ĐANG NGỦ

Sau khi đột nhập vào nhà, gã thanh niên dùng dao không chế chị Loan đang nằm ngủ trên giường rồi hiếp dâm.

Xem tin tại đây

'PHÁT HOẢNG' VỚI MÀN CỞI ÁO GIỮA BIỂN CỦA MAI PHƯƠNG THÚY

{keywords}

Có lẽ do quá háo hức muốn xuống tắm biển, nên người đẹp bất ngờ cởi phăng áo ngoài.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng của mình ở một bãi biển tuyệt đẹp của Hồng Kông. Nhiều người đã ngỡ ngàng và sốc khi Mai Phương Thúy thản nhiên tạo dáng, uốn éo trước “ống kính” và “cởi phăng” áo ngoài để khoe thân hình gợi cảm với bikini.

Xem tiếp tại đây

CHÁY PHẾ LIỆU GẦN TRƯỜNG MẦM NON, 20 BÉ SUÝT CHẾT NGẠT

Hai mươi trẻ đang theo học tại Trường mầm non Hồng Mai bỗng nhiên khóc thét. Khói từ bên ngoài lan tỏa vào trong mù mịt cả phòng học. Nhân viên trong trường đã nhanh chóng sơ tán các bé đến khu vực an toàn…

Đọc tiếp tại đây

BẦU KIÊN DẶN VỢ KHÔNG ĐƯỢC CHẠY ÁN

Trong những giây phút "dốc lòng" để nói những lời sau cùng, Nguyễn Đức Kiên dặn vợ không được chạy án. Bị cáo này cũng thương vợ vì phải vất vả đứng ra gánh những công việc của chồng...

SẾP CÔNG TY NHẬN 'LÓT TAY' ĐỂ DUYỆT TRÚNG THẦU

Để được trúng thầu thi công một hạng mục công trình, đội trưởng đội thi công số 1 thuộc Công ty Cổ phần Xây lắp và Vật tư xây dựng số 2 đã chi “lót tay” hàng trăm triệu đồng.

Đọc tin tại đây

TRUY TỐ SẾP NGÂN HÀNG TRONG ĐƯỜNG DÂY ĐÁNH BẠC NGHÌN TỶ

Đã có 12.000 tài khoản thường xuyên giao dịch, chuyển cả nghìn tỷ đồng tiền đánh bạc đến các tài khoản đại diện của M88.

Xem tiếp tại đây

BĂNG CƯỚP LỘNG HÀNH TRÊN PHỐ SÀI GÒN BỊ BẮT GIỮ

Trong những ngày gần đây, công an các quận, huyện tại TP.HCM đã bắt giữ nhiều băng nhóm gây ra các vụ cướp giật khắp Sài Gòn.

Đọc tin tại đây

THIỆT MẠNG VÌ KHÔNG CHỊU CHIA TAY THIẾU NỮ TRẺ

Không chấp nhận chia tay với thiếu nữ trẻ, nam thanh niên đã bị "tình địch" ra tay sát hại.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

30 năm lơ lửng và nỗi cay đắng của bầu Kiên

Bị đề nghị mức án tù có thời hạn cao nhất, được nói lời sau cùng, bị cáo Nguyễn Đức Kiên đã dùng hơn 40 phút để “dốc bầu tâm sự”. Phần lớn là những lời cay đắng của ông ta.

Chiến thuật 'chuột vờn mèo'

Nhìn lại vụ giàn khoan 981 không thể không lưu ý riêng đến lựa chọn chiến thuật và vị trí hạ đặt giàn khoan đầy toan tính, thâm hiểm của TQ.

Đại gia ngàn tỷ: Hoành tráng thừa tiền, mang tội lừa đảo

(VEF.VN) - Sở hữu tài sản trị giá hàng chục, hàng trăm, thậm chí hàng nghìn tỷ đồng nhưng không ít đại gia hoành tráng mang tội lừa đảo.

KỲ QUẶC

Bổ nhiệm lái xe làm phó giám đốc bưu điện

Giám đốc Bưu điện tỉnh Cà Mau quyết định bổ nhiệm một lái xe chưa có bằng đại học làm phó giám đốc bưu điện TP.Cà Mau.

Giật mình kiểu “mua bán dâm trả góp” ở Sài thành

Với 150 ngàn đồng là "giá gốc" ban đầu người mua dâm phải đưa cho gái bán dâm, số tiền thiếu lại từ 50 đến 100 ngàn đồng được cho trả góp mỗi ngày cộng thêm lãi suất. 

CLIP HOT

Hội đồng 19 người phục vụ thí sinh duy nhất thi sử

Chiều 2/6, tại hội đồng thi Trường THPT Quang Trung (Hà Nội) chỉ có một thí sinh dự thi môn sử. 19 người gồm thanh tra, giám thị, lãnh đạo hội đồng coi thi chưa kể đội ngũ bảo vệ, công an phục vụ cho thí sinh này.

Cận cảnh truy bắt kẻ phóng hỏa sát hại cả nhà người yêu

Sau khi phóng hỏa đốt cả nhà người yêu, thấy lực lượng Phòng cháy chữa cháy Quận Gò Vấp cùng Cảnh sát điều tra đến, hung thủ Đỗ Đình Nam đã cố leo lên mái nhà để tẩu thoát nhưng bất thành.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Máy bay lượn lờ, tàu TQ dùng vòi rồng tấn công tàu VN

L.Lam (tổng hợp)