- Hơn 4.000 câu hỏi cho đề án tuyển sinh mới; Gần 1 vạn lao động Trung Quốc sắp đến Vũng Áng; Đại gia Lê Ân chọn 7 người thừa kế 2.000 tỷ; Tạm đình chỉ 2 PGĐ sở đánh nhau trong quán nhậu; Xử nữ CSGT, tòa triệu tập gần 1.000 nhân chứng; Đi vào cao tốc chưa hoàn thiện, bị “cò” thu phí...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 25/8.

HƠN 4.000 CÂU HỎI CHO ĐỀ ÁN TUYỂN SINH MỚI

GS.TSKH Nguyễn Đình Đức cho biết, hiện nay ĐHQG Hà Nội đã chuẩn bị sẵn sàng nguồn câu hỏi đánh giá năng lực với gần 4000 mục hỏi (item) thuộc các hợp phần khác nhau.

Đọc thêm tại đây

GẦN 1 VẠN LAO ĐỘNG TRUNG QUỐC SẮP ĐẾN VŨNG ÁNG

Thông tin từ BQL KKT Hà Tĩnh, Cty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Formosa và các nhà thầu đã trình hồ sơ, xin tỉnh chấp thuận số lượng hơn 1 vạn lao động nước ngoài (khoảng 90% là TQ) đến làm việc tại Formosa.

Đọc tiếp tại đây

TẠM ĐÌNH CHỈ 2 PGĐ SỞ ĐÁNH NHAU TRONG QUÁN NHẬU

UBND Bình Phước đã tạm đình chỉ công tác của 2 ông Phạm Thành Chung, Phó Giám đốc Sở Nội vụ và ông Bùi Quốc Khánh - Phó giám đốc Sở Ngoại vụ trong thời gian 1 tháng để xác minh làm rõ sự việc.

{keywords}
Ông Chung và ông Khánh

Ô TÔ SANG GIÁ KHỦNG: DÂN GIÀU VN, ĐƠN HÀNG SỐ 1

Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn với sức mua khủng khiếp, các hãng xe sang đều chọn Việt Nam đề chào bán những mẫu mới nhất, giá đắt nhất.

Xem thêm tại đây

3 TRẺ TỬ VONG, ĐỈNH CHỈ PHẪU THUẬT "HỞ HÀM ẾCH" TỪ THIỆN

Liên quan đến việc 3 trẻ tử vong thuộc Chương trình phẫu thuật từ thiện cho trẻ bị hở hàm ếch ở tỉnh Khánh Hòa, Bộ Y tế yêu cầu Sở Y tế Khánh Hòa đình chỉ chương trình này để kiểm điểm tử vong, rà soát cơ sở pháp lý, điều kiện thực hiện.

Đọc tin tại đây

NỮ ĐẠI GIA U50, CUỐI ĐỜI THÊ THẢM VÌ TÌNH - TIỀN

Nhiều nữ đại gia rơi vào cảnh mất nhà cửa, tán gia bại sản, tù tội, thậm chí phải chết... cũng chỉ vì ham tiền, lụy tình.

Đọc thêm tại đây

HỎA HOẠN, HÀNG CHỤC HỘ DÂN BỊ ẢNH HƯỞNG

Đến 10g30 sáng ngày 25/8, các chiến sĩ thuộc phòng CSPCCC quận 9 vẫn tiếp tục dập tắt những cốt khói bốc lên từ đám cháy tại công ty sản xuất, chiếc biến hàng mộc Gia Huy trên đường Ngô Chí Quốc (P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM).

Xem tin tại đây

CHÂN DUNG "TIẾN SĨ' THI TRƯỢT GIÁO VIÊN TRƯỜNG AMS

{keywords}
Thầy Đặng Minh Tuấn (bìa phải) cùng các học sinh Việt Nam tại thi quốc tế

Đặng Minh Tuấn một giáo viên hợp đồng của Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam ngồi xem lại tập ảnh vừa chụp được tại kỳ thi quốc tế về Toán học bằng Tiếng Anh dành cho học sinh phổ thông tại Hàn Quốc.

Đọc thêm tại đây

HÀ HỒ CHOÁNG VÁNG KHI NGHE LẠI HIT CỦA TÌNH CŨ

Giọng hát dân ca Hà Vân đã có một sự lột xác ngoạn mục trong đêm thi với chủ đề DJ và Hits.

Đọc tiếp tại đây

ĐI VÀO CAO TỐC CHƯA HOÀN THIỆN, BỊ "CÒ" THU PHÍ

Một đoạn cao tốc Nội Bài - Lào Cai chưa hoàn thành nhưng tài xế đi vào và bị người dân bản địa chặn xe, dẫn đi đường tắt rồi thu tiền.

Đọc tin tại đây

CẦN 3 PHÚT PHÁT HIỆN "MA MEN, MA TÚY" TRÊN ĐƯỜNG

Chỉ cần 3 phút lực lượng chức năng có thể kiểm tra được cả nồng độ cồn và các chất ma tuý đối với người điều khiển phương tiện ô tô, xe gắn máy tham gia giao thông.

Đọc tiếp tại đây

ANH TRAI 50 TUỔI GIẾT EM GÁI VÌ MÂU THUẪN ĐO ĐẤT

Đuổi theo đứa cháu không kịp, quay lại thấy bà Quỳnh cầm con dao rựa dài nửa mét lao về phía mình, ông Điệp vung dao chém một nhát trúng vùng cổ em gái.

Đọc tin tại đây

NGÃ NGỬA PHÁT HIỆN VỢ NHỜ NGƯỜI GIẢ CHỒNG ĐỂ BÁN NHÀ

Sở hữu căn nhà 5 tầng và đang cho thuê, người chồng ngã ngửa khi phát hiện cô vợ xinh đẹp đã nhờ người đàn ông khác giả làm chồng để lừa bán căn nhà...

Xem tin tại đây

GIẾT CHỦ NỢ RỒI HIẾP DÂM, CƯỚP TÀI SẢN

Bực tức vì bị nữ chủ nợ đòi tiền, gã thanh niên 19 tuổi đã ra tay sát hại nạn nhân rồi thực hiện hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Xem thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Người Sài Gòn tiếc nhớ Thương xá Tax

Nhìn tấm biển, “tạm biệt thương xá Tax” ở gian hàng đầu tiên ngay cổng vào, chị như lặng người. Nơi đây sẽ được xóa bỏ để thay vào đó, một tòa cao ốc 40 tầng và nhà ga tuyến metro số 1...

Giải mã Di chúc Hồ Chí Minh

Bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh mà năm nay chúng ta kỷ niệm 45 năm là bản được công bố trong lễ truy điệu Người ngày 9/9/1969 tại Hội trường Ba Đình.

Đài quốc gia: "Sống chết" phải giọng HN mới thuận tai?

Nếu giọng ấy thực sự không hay, thì khán giả sẽ "điều" quảng cáo sang kênh khác. Nếu phẩm chất của một anh "ngoại tỉnh" nào đó không tốt, thì cuộc đời sẽ quật cho đến khi anh thay đổi.

KỲ QUẶC

Xử nữ CSGT, tòa triệu tập gần 1.000 nhân chứng

"Một mình bị cáo không thể nào làm được mà cả một tập thể, việc làm này đã có từ trước và ai cũng có hành vi ghi phiếu sai, tại sao các người khác chỉ bị xử lý hành chính còn bị cáo thì bị truy tố"...

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Xem 3 khẩu thần công suýt bị bán sang TQ

Lê Lan (tổng hợp)