- Rừng sinh thái thành 'lãnh địa' của lâm tặc?; Phát hiện chấn động về thủ đoạn tấn công VCCorp; Tai nạn chết người tại dự án Đường sắt trên cao HN; Bộ Tài chính 'đòi' Bộ Giao thông giảm giá taxi; Mức giá khủng của những hoa khôi bán dâm... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 6/11.

BỘ NGOẠI GIAO VÀO CUỘC VỤ BIO-RAD

Phó phát ngôn viên Bộ Ngoại giao cho hay, các bộ, ngành liên quan đang khẩn trương xác minh, tìm hiểu thông tin liên quan tới nghi án tập đoàn Bio-Rad của Mỹ hối lộ quan chức y tế VN.

XÓA MÔ HÌNH ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI Ở TIỂU HỌC

Chiều tối 5/11, phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục tiểu học (Bộ GD-ĐT) Nguyễn Đức Hữu đã có trao đổi với VietNamNet về quy định: Cấm các trường tổ chức tuyển sinh vào lớp 6 và làm rõ hơn về việc tổ chức các sân chơi trí tuệ cho học sinh tiểu học.

Xem chi tiết tại đây.

TAI NẠN CHẾT NGƯỜI TẠI DỰ ÁN ĐƯỜNG SẮT TRÊN CAO HN

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 9h30 sáng 6/11, tại đường Nguyễn Trãi (đối diện Học viện Y dược cổ truyền VN) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người chết tại chỗ, nhiều người khác bị thương phải đi cấp cứu.

RỪNG SINH THÁI THÀNH 'LÃNH ĐỊA' CỦA LÂM TẶC?

Được giao một khu rừng rộng hơn 1.300 ha để phát triển du lịch sinh thái, tuy nhiên, chủ rừng buông lỏng quản lý để lâm tặc tự do “đại náo” nhiều năm nay. Cả khu rừng sinh thái giờ tan hoang, xơ xác. Dư luận đặt câu hỏi, phải chăng chủ rừng đang bán rừng?

Đọc bài tại đây.

VÌ SAO DÂN BỨC XÚC VỚI ĐƯỜNG CONG DÁT VÀNG 70 LẦN?

Để phản đối con đường u bò chạy vào khu dân cư, thay vì đi thẳng qua cánh đồng, người dân phường Bồ Đề (Hà Nội) căng khẩu hiệu “Làm đường cong là hại nước hại dân”.

Xem tiếp tại đây.

LẤP ‘HỐ TỬ THẦN’ BẰNG ĐÁ THẢI VÀ ĐẤT SÉT

Nhận định ban đầu của các ngành chức năng cho rằng, “hố tử thần” khổng lồ xuất hiện tại huyện Yên Định là do hang caster, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có công văn chỉ đạo san lấp.

Xem tin tại đây.

LỜI KHAI RỢN NGƯỜI CỦA CHA DƯỢNG ĐÁNH CON RIÊNG NỨT SỌ

Bước đầu tại cơ quan công an, Nguyễn Tấn Sĩ thừa nhận trước đó nhậu quá say, thấy con riêng của vợ hờ xem tivi, không nghe lời nên đã đánh đập thẳng tay…

Đọc bài tại đây.

PHÁT HIỆN CHẤN ĐỘNG VỀ THỦ ĐOẠN TẤN CÔNG VCCORP

Nhóm tội phạm này đã phát tán một phần mềm virus gián điệp được lập trình rất chuyên nghiệp bằng cách cài lén vào phần mềm Adobe Flash Player thông dụng.

Xem tại đây.

GIẢM THÊM 2 ĐỘ, MIỀN BẮC MƯA LỚN

Đợt không khí lạnh yếu tràn xuống khiến nền nhiệt tại miền Bắc đồng loạt giảm thêm 2 độ C, kèm mưa vừa, mưa to có nơi mưa rất to.

Đọc tin tại đây.

BỘ TÀI CHÍNH 'ĐÒI' BỘ GIAO THÔNG GIẢM GIÁ TAXI

Bộ Tài chính vừa có công văn đề nghị Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo việc kiểm tra giá cước vận tải, yêu cầu doanh nghiệp tính toán lại giá thành và điều chỉnh theo giá nhiên liệu đã giảm.

Xem tiếp tại đây.

CONTAINER ĐÂM CHẾT 2 THANH NIÊN ĐANG DỪNG ĐÈN ĐỎ

Khi hai thanh niên dừng xe theo tín hiệu đèn đèn giao thông thì bất ngờ từ phía sau, một chiếc xe container lao đến đâm thẳng vào xe máy khiến cả hai chết thảm.

Đọc tin tại đây.

HỦY ÁN VỤ LUẬT SƯ LỪA ‘CHẠY ÁN’ GẦN 2 TỈ ĐỒNG

Tại tòa, vị cựu luật sư nhất mực khẳng định trong số tiền 1,8 tỉ đồng cấp sơ thẩm quy kết mình lừa đảo có một phần là tiền trả nợ, phía thân chủ lại có những lời khai khác. Tòa đã tuyên hủy toàn bộ bản án.

Đọc tiếp tại đây.

TÀU HỎA DỪNG KHẨN CẤP VÌ PHÁT HIỆN NGƯỜI PHỤ NỮ... TRÊN NÓC

{keywords}
Người phụ nữ xuất hiện trên nóc tàu NA1

Một phụ nữ trạc 35 tuổi bất ngờ xuất hiện trên nóc toa tàu khách số hiệu NA1 giáp với đầu máy khiến lái tàu, nhân viên và trưởng tàu phải dừng tàu khẩn cấp áp giải đối tượng xuống làm đoàn tàu chậm 20 phút.

Xem tại đây.

MỨC GIÁ KHỦNG CỦA NHỮNG HOA KHÔI BÁN DÂM

Đường dây bán dâm có mức giá lên đến ngàn đô bị bắt giữ thật ra chỉ là mảng nổi bất ngờ của trào lưu "bay show" ngầm trong giới nghệ sĩ trẻ hiện nay.

Đọc tin tại đây.

BẮT 3 NGHI CAN VỤ NÃ SÚNG KINH HOÀNG GIỮA ĐÊM

3 nghi can được cho là ‘đàn em’ của đối tượng cầm đầu gây ra vụ nổ súng đêm 4/11 tại phường Đội Cung (TP. Vinh). Cơ quan điều tra đang truy bắt kẻ cầm đầu.

Đọc tin tại đây.

XE MÁY CHÁY NGÙN NGỤT, MỘT NGƯỜI TỬ VONG

Sau khi rời quán cà phê, anh Quốc (Vũ Quang, Hà Tĩnh) điều khiển xe về nhà thì chiếc xe máy bỗng phát nổ. Ngọn lửa lan nhanh bao trùm cả người lẫn xe, rực sáng như ngọn đuốc trong đêm.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Đằng sau việc nữ 'đại gia' đột nhiên… biến mất

Thấy bà "đại gia" chạy xe tay ga, tay đeo trang sức vàng óng lủng lẳng, nhiều người dân lao động tin tưởng cho bà này tạm cầm cố hàng trăm triệu đồng để huy động vốn làm ăn. 

Nỗi bất hạnh của sát nhân 16 tuổi

Bữa đói, bữa no, Hải muốn về sống với mẹ nhưng không được. Bỏ học lên Hà Nội sống vạ vật cùng người anh kết nghĩa, Hải bị cuốn vào con đường nghiện ngập, trộm cắp và cuối cùng thành kẻ sát nhân.

KỲ QUẶC

Thầy bói chữa bệnh bằng... sex

Khi nghe thầy bói phán rằng, chị T bị “người âm” yêu và phải làm vợ “người âm” mới hết bệnh. Vì quá mê muội, chị T đã bị thầy bói lợi dụng nhập xác vào hồn “người âm” để chiếm đoạt thân thể của chị.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn chết người tại dự án Đường sắt trên cao Hà Nội

CLIP HOT

Clip cưới đẹp như mơ của cháu nội Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chú rể Võ Hoài Nam, cháu nội Đại tướng Võ Nguyên Giáp và cô dâu Kim Phượng đã có những giây phút lãng mạn bên bờ biển cát trắng trải dài và nước xanh biếc.

M.Anh (tổng hợp)