- Lập tổ thu thập hồ sơ vụ 'hoa hồng 2,2 triệu đô'; Đằng sau chuyện đóng cửa Đại Nam; Giả chữ ký Thủ tướng Chính phủ, lừa đảo gần 100 tỷ đồng; Bé 2 tuần tuổi tử vong sau khi tiêm phòng lao; Tai nạn chết người, xe gây tai nạn biến mất... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 11/11.

PHÓ THỦ TƯỚNG CHỈ ĐẠO NHANH TÌM NGƯỜI MẤT TÍCH SAU VỤ TÀU ĐÂM

Phó Thủ tướng - Chủ tịch Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn Hoàng Trung Hải vừa có công văn yêu cầu nhanh chóng tìm kiếm 8 thuyền viên mất tích sau vụ tàu đâm va hôm 9/11.

BỘ TRƯỞNG LỘI HẦM, CÔNG TRÌNH XONG THẦN TỐC

Liên quan đến tiến độ hầm chui dân sinh tại Km2 +300 (gói thầu số 2) đường Nhật Tân – Nội Bài, ông Lê Ngọc Hoa – Tổng giám đốc Cienco 4 cho biết, trong ngày 11/11 hầm chui dân sinh sẽ được thông và người dân có thể đi lại bình thường.

Đọc bài tại đây.

ĐẰNG SAU CHUYỆN ĐÓNG CỬA ĐẠI NAM

Tuyên bố đóng cửa khu du lịch Đại Nam, ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “lò vôi”) còn luôn nhắc trên các cơ quan truyền thông báo chí về việc có biết bao trường hợp trẻ em đang chờ mổ tim bị thiệt thòi khi ông bị chính quyền Bình Dương o ép trong vụ KCN Sóng Thần 3. Thế nhưng, rõ ràng việc nào ra việc nấy…

GIẢ CHỮ KÝ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ, LỪA ĐẢO GẦN 100 TỶ ĐỒNG

Với những tập hồ sơ, tài liệu được làm giả con dấu và chữ ký của Thủ tướng Chính phủ, chỉ trong vòng vài tháng, Quyết và Thực đã lừa đảo, chiếm đoạt gần 100 tỷ đồng của các doanh nghiệp.

Xem tiếp tại đây.

LẬP TỔ THU THẬP HỒ SƠ VỤ 'HOA HỒNG 2,2 TRIỆU ĐÔ'

Tổ công tác này sẽ thu thập hồ sơ, tài liệu liên quan đến nghi án hối lộ của Công ty Bio-rad phục vụ công tác điều tra. Tính tới thời điểm này, đã có 8 BV tuyến lớn báo cáo về việc có mua trang thiết bị y tế của Bio-Rad và xác định được 6 công ty có đơn hàng nhập khẩu thiết bị từ công ty trên.

Xem tiếp tại đây.

NGÀY ĐẦU XÉT XỬ THUỘC CẤP CỦA DƯƠNG CHÍ DŨNG

Thông qua việc ký kết, thực hiện hai hợp đồng này Sơn, Quang, Hùng đã bàn bạc, thỏa thuận gửi giá và nâng khống khối lượng vật tư thi công...

CHỦ TỊCH QUẬN THANH MINH VỀ ĐƯỜNG CONG “DÁT VÀNG”

"Đoạn 200m đi qua tổ 14, 15 Lâm Du, phường Bồ Đề (quận Long Biên) không bị nắn, bẻ cong trong quá trình quy hoạch như dư luận phản ánh mà có hướng tuyến tuân thủ quy hoạch" - đây là khẳng định của ông Đỗ Mạnh Hải - Chủ tịch UBND quận Long Biên.

Xem tiếp tại đây.

BÉ 2 TUẦN TUỔI TỬ VONG SAU KHI TIÊM PHÒNG LAO

Sau khi tiêm vacxin BCG (phòng lao) khoảng 20 tiếng, cháu bé có nhiều biểu hiện bất thường, suy hô hấp nặng, người tím tái… dẫn đến tử vong.

Đọc tin tại đây.

NHỮNG CHUYỆN LẠ VỀ ĐIỀU ĐỘNG GIÁO VIÊN

Được lên phó phòng nhưng hiệu trưởng một mực từ chối, xin ở lại trường; người sắp nghỉ hưu hoặc chưa đủ thời gian công tác 5 năm vẫn phải luân chuyển; điều động gần giữa năm học...

Đọc bài tại đây.

HỦY MỘT PHẦN BẢN ÁN VỤ CÔ GÁI BỊ XỬ TỘI HIẾP DÂM

Liên quan đến vụ thiếu nữ bị xử tội “hiếp dâm trẻ em”, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã tuyên hủy một phần bản án liên quan đến bị cáo Trương Thị Mỹ Châu (SN 1991, ngụ Đồng Tháp) để điều tra, xác định lại tuổi của bị cáo.

Xem tiếp tại đây.

THỰC HƯ VỤ THÀNH ỦY HUẾ MẤT TRỘM 1 TỶ ĐỒNG

Sáng 11/11, tin từ CA TP. Huế (TT-Huế) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với CA tỉnh tiến hành điều tra, xác minh vụ kẻ trộm đột nhập vào trụ sở Thành ủy Huế (số 27, phố Trần Cao Vân, TP Huế) và lấy đi một số tiền lớn.

Đọc tin tại đây.

HÀ NỘI: TAI NẠN CHẾT NGƯỜI, XE GÂY TAI NẠN BIẾN MẤT

Lúc 12h trưa 11/11, trên đường Tố Hữu đã xảy ra một vụ TNGT làm một người đàn ông tử vong tại chỗ. Chiếc xe gây tai nạn đã biến mất khỏi hiện trường.

Đọc tin tại đây.

TÌM THẤY ĐIỆN THOẠI CỦA NỮ TRƯỞNG PHÒNG BỊ GIẾT

Trong lúc đang đứng nói chuyện ở bên nhà văn hóa của phố Tân Lập trên đường Ỷ Lan (phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa), ông Nguyễn Bá Quế (44 tuổi, người cùng phường) đã phát hiện một chiếc điện thoại hiệu Lenovo của chị Bích, nạn nhân bị giết tại nhà riêng vào chiều ngày 6/11.

Xem tiếp tại đây.

KHỞI TỐ VỤ ÁN TÀU SUNRISE 689 BỊ CƯỚP BIỂN TẤN CÔNG

Bộ Công an đã tiến hành khởi tố vụ án đồng thời phối hợp với cảnh sát quốc tế và cảnh sát các nước trong khu vực để truy bắt cướp biển.

Xem tin tại đây.

BỊ “CÒ” BÁN ĐỨNG, 15 LAO ĐỘNG KHÔNG HẸN NGÀY VỀ

Hàng chục thanh niên người Ba Na ở xã Chư H’reng và Đắk Rơ Wa (TP. Kon Tum) được “cò” việc làm đưa đi lao động hái cà phê rồi “bặt vô âm tín” khiến gia đình như ngồi trên đống lửa.

Xem tiếp tại đây.

TỬ HÌNH ‘PHI CÔNG TRẺ’ SÁT HẠI CON GÁI QUÝ BÀ

{keywords}

'Phi công trẻ' Trần Đại Quang



Bị phản đối vì quan hệ bất chính với người phụ nữ lớn tuổi gấp đôi, gã “phi công trẻ” đã ra tay sát hại dã man con gái người tình.

Đọc tin tại đây.

RÙNG MÌNH VỚI NHỮNG ĐÒN TRỪNG PHẠT HIỂM ÁC Ở SHOWBIZ

Phía sau những lời ca tụng, chúc mừng, có rất nhiều âm mưu để chèn ép, chà đạp lẫn nhau vẫn luôn xảy ra trong giới showbiz.

Đọc tiếp tại đây.

HÀ NỘI: HỎA HOẠN TẠI QUÁN KARAOKE 7 TẦNG

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 12h ngày 11/11, tại quán karaoke Olala (số 26A1, đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Xem tại đây.

BẮT 2 GIÁM ĐỐC LIÊN QUAN VỤ THUỐC TÂN DƯỢC GIẢ

Đội chống hàng giả, Phòng PC46, Công an Hà Nội phối hợp với Cục cảnh sát điều tra tội phạm Kinh tế, Bộ Công an vừa phát hiện bắt giữ vụ sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Cô gái 9X bị người yêu bỏ sau khi hiến thận

“Gần 3 năm trước, anh bị viêm cầu thận phải cắt bỏ, vì yêu anh em không nề hà hiến đi thận của mình. Vậy mà, khi em có bầu, gia đình anh ta bắt phá" - Cô SV Nguyễn Thị N ở Bắc Ninh chia sẻ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Ảnh kỷ yếu "siêu độc" của sinh viên Bách khoa


CLIP HOT

Chấn thương sọ não vì bị cướp đạp ngã xe

Nhiều người chứng kiến người phụ nữ truy hô theo những kẻ cướp giật nhưng liền bị những kẻ cản địa vượt lên, đạp ngã xe gây chấn thương sọ não nặng.

M.Anh (tổng hợp)