- Đổi chứng minh thư thành thẻ căn cước công dân; Hai máy bay suýt đụng nhau trên không; Thuê người giả mạo Thứ trưởng Y tế để lừa tiền tỷ; Sát hại con tin để quỵt nợ 50 triệu đồng; "100 nghìn/cô" - cuộc định giá đau xót trong ngày 20/11?... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 20/11.

KHÔNG TĂNG TUỔI NGHỈ HƯU

Theo luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi vừa được QH thông qua vào ngày 20/11, tuổi nghỉ hưu vẫn là nam 60, nữ 55.

Đọc tin tại đây.

ĐỔI CHỨNG MINH THƯ THÀNH THẺ CĂN CƯỚC CÔNG DÂN

Các công dân VN từ 14 tuổi sẽ được cấp thẻ căn cước công dân. Đây là giấy tờ tùy thân của công dân VN có giá trị chứng minh về căn cước công dân của người được cấp thẻ để thực hiện các giao dịch trên lãnh thổ VN.

Đọc tin tại đây.

HAI MÁY BAY SUÝT ĐỤNG NHAU TRÊN KHÔNG

{keywords}

Chuyến bay HVN 1376 (máy bay Airbus A321) của Vietnam Airlines cất cánh lên thì máy bay quân sự Mi 172/423 rẽ phải và cắt qua hướng cất cánh của máy bay Vietnam Airlines.

Xem tin tại đây.

KHÔNG BÀN KỸ SGK, 5-10 NĂM SAU QUAY LẠI TỪ ĐẦU

Sáng 20/11, Quốc hội thảo luận về Đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông.

Đọc bài tại đây.

TRÙM MA TÚY TÀNG KEANGNAM ĐÃ 'MUA ĐỨT' NHIỀU CÁN BỘ

Cơ quan CSĐT, Bộ Công an vừa hoàn tất kết luận điều tra đường dây ma tuý xuyên quốc gia do ông trùm Tráng A Tàng (SN 1982, tức Tàng Keangnam, hay Tàng đô la) cầm đầu.

Xem tiếp tại đây.

THUÊ NGƯỜI GIẢ MẠO THỨ TRƯỞNG Y TẾ ĐỂ LỪA TIỀN TỶ

Nga đã thuê người giả mạo các ông Nguyễn Việt Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế, ông Vũ Bá Quyết - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản TƯ và thư ký Thứ trưởng Bộ Y tế để lừa đảo hàng tỷ đồng.

Đọc tin tại đây.

VỤ ‘QUÊN’ KIM TRONG BỤNG SUỐT 9 NĂM: BÁC SỸ 2 LẦN SAI

Liên quan tới vụ quên kim trong bụng bệnh nhân, Sở Y tế Hà Tĩnh đã chỉ đạo Bệnh viện đa khoa (BVĐK) huyện Can Lộc xem xét lại toàn bộ quy trình xem sai sót chỗ nào, đồng thời yêu cầu làm rõ trách nhiệm. Cá nhân nào làm sai thì cá nhân sẽ bị xử lý, báo cáo sở Y tế.

Đọc tin tại đây.

CÔ GIÁO TIỂU HỌC ĐI TRƯỚC QUY ĐỊNH CỦA BỘ

Thông qua “vở dặn dò” - cô Nguyễn Thị Minh Tâm, giáo viên chủ nhiệm lớp 4/7 Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân, quận 1, TP.HCM hàng ngày hiểu được học sinh vui, buồn - để có động viên kịp thời...

Đọc bài tại đây.

ĐÀI KHÔNG LƯU TÂN SƠN NHẤT MẤT ĐIỆN, NHIỀU MÁY BAY QUAY ĐẦU

Sự cố nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 20/11 tại sân bay Tân Sơn Nhất khiến nhiều chuyến bay đi và đến bị ngưng trệ. Không ít chuyến bay phải quay trở lại nơi xuất phát hoặc đáp xuống các sân bay dự bị khác.

Xem tiếp tại đây.

SÁT HẠI CON TIN ĐỂ QUỴT NỢ 50 TRIỆU ĐỒNG

Sau khi bắt cóc, sát hại con tin, Thản bỏ trốn về quê ở tỉnh Hải Dương thì bị bắt giữ.

Xem tiếp tại đây.

"100 NGHÌN/CÔ" - CUỘC ĐỊNH GIÁ ĐAU XÓT TRONG NGÀY 20/11?

“Tặng hoa cũng được, tặng quà cũng được, tặng gì thì tặng nhưng vẫn phải cài thêm cái phong bì” – một phụ huynh bày tỏ.

Đọc tiếp tại đây.

DÂN NGĂN CẢN THI CÔNG NÚT GIAO QL5 VỚI CẦU THANH TRÌ

Gần 20 hộ dân thuộc tổ 15 phường Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) đã liên tiếp căng dây, bày gạch đá ngăn cản không cho các nhà thầu thi công nút giao QL5 - cầu Thanh Trì do bức xúc chưa được nhận tiền bồi thường từ GPMB.

Đọc tin tại đây.

USD GIẢ TỪ TRUNG QUỐC VÀO VIỆT NAM

{keywords}
2 đối tượng vận chuyển 200.000 USD tiền giả

Một vụ vận chuyển 200.000 USD giả từ Trung Quốc về Việt Nam qua cửa khẩu Cốc Nam (Lạng Sơn) vừa được cơ quan chức năng phát hiện. Theo đánh giá của lực lượng Hải quan làm nhiệm vụ, đây là vụ vận chuyển đô-la giả lớn nhất từ trước đến nay.

Xem tin tại đây.

LUẬT NGẦM ĐÁNG SỢ CỦA GIỚI CHĂN DẮT CHÂN DÀI

Một tú ông được đánh giá là quyền lực trong showbiz Việt phải sở hữu cuộc sống xa hoa, đi lại bằng ô tô dắt tiền, không ngại dư luận khi khoe của, đặc biệt là thành tích từng đưa một nhan sắc nào đấy lên ngôi vị cao.

Xem tiếp tại đây.

CA SĨ ĐÂM CHẾT BẠN DIỄN RỒI BẮT XE KHÁCH TẨU THOÁT

Sau đêm diễn, Học xảy ra mâu thuẫn với Dũng. Đến giữa khuya, nam ca sĩ nghiệp dư này lấy dao đâm chết bạn diễn, sau đó bắt khách xe bỏ trốn. Ra tòa, anh này lĩnh 8 năm tù.

Đọc tin tại đây.

KHỞI TỐ NHÓM ĐỐI TƯỢNG NÃ SÚNG LÀM 1 NGƯỜI CHẾT

Hai tuần sau khi gây ra vụ nã súng kinh hoàng giữa đêm làm 3 người thương vong, nhóm đối tượng gây án đã bị Cơ quan điều tra, CA Nghệ An khởi tố, bắt tạm giam.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Cô dâu của đám cưới cổ tích suy kiệt trong bệnh viện vì mất chồng

Một tuần sau khi chồng đột ngột qua đời, chị Loan vẫn ở tình trạng nguy kịch. Sáng 20/11, bác sĩ cho biết, chị đang trong giai đoạn cuối của bệnh suy thận, có biến chứng về tim.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Cô dâu của đám cưới cổ tích suy kiệt trong bệnh viện vì mất chồng

CLIP HOT

Người bị bác sĩ bỏ quên kim trong bụng nói gì?

Trong một lần đi chụp X-quang, chị Hòa choáng váng khi biết, dưới vết mổ cũ trong bụng có 1 chiếc kim khâu mà bác sĩ để "quên" 9 năm nay.

M.Anh (tổng hợp)