- Thu hồi nhà, đất của ông Trần Văn Truyền; Gói quà 20/11 phát nổ, 1 phụ nữ tử vong; VTV xin lỗi vụ phát sóng "Nhặt xương cho thầy"; Hà Hồ bật khóc, nêu lời giải cho quan hệ với Cường đô la; Từ 1/1/2015 tăng mức phạt xe quá tải... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 21/11.

'KHÔNG ĐỒNG Ý ĐÓNG TIỀN THAY NGHĨA VỤ QUÂN SỰ'

Còn ý kiến rằng không trực tiếp làm nghĩa vụ quân sự thì có thể đóng tiền, tôi không bao giờ đồng ý. Công dân phải trực tiếp tham gia bằng việc làm cụ thể, cống hiến thời gian, công sức cho lực lượng vũ trang.

Xem tiếp tại đây.

THU HỒI NHÀ, ĐẤT CỦA ÔNG TRẦN VĂN TRUYỀN

{keywords}

Ngày 21/11, UB Kiểm tra TƯ đã có thông cáo báo chí về kết luận kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm về thực hiện chính sách nhà, đất đối với ông Trần Văn Truyền, nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Ban cán sự đảng, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ.

GÓI QUÀ 20/11 PHÁT NỔ, 1 PHỤ NỮ TỬ VONG

Thấy gói quà trước cửa, bà Lan tưởng quà 20/11 nên mở ra xem thì bất ngờ bọc quà phát nổ. Bà Lan tử vong tại chỗ.

Xem tiếp tại đây.

MẤT ĐIỆN NGHIÊM TRỌNG Ở SÂN BAY: SỰ CỐ KHÓ HIỂU

Trao đổi với VietNamNet, ông Lại Xuân Thanh – Cục trưởng Cục Hàng không VN (Bộ GTVT) cho biết: việc mất điện tại Đài kiểm soát không lưu Tân Sơn Nhất là sự cố kỹ thuật cực kỳ nghiêm trọng, chưa từng có tiền lệ.

Đọc tin tại đây.

VTV XIN LỖI VỤ PHÁT SÓNG "NHẶT XƯƠNG CHO THẦY"

Báo điện tử VTV lúc 18h18 ngày 21/11 đăng tải phản hồi chính thức về việc phát sóng chương trình Quà tặng cuộc sống với câu chuyện "Nhặt xương cho thầy".

Đọc tin tại đây.

TRẢ HỒ SƠ ĐIỀU TRA BỔ SUNG VỤ ÁN LÝ NGUYỄN CHUNG

Luật sư của Lý Nguyễn Chung, ông Hoàng Minh Hiển cho biết, TAND tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung đối với vụ án Giết người, Cướp tài sản xảy ra tại Bắc Giang vào năm 2003.

Đọc tiếp tại đây.

CẢNH CÁO PHÓ GĐ BV MỔ ĐỂ ‘QUÊN’ KIM TRONG BỤNG

Hội đồng kỷ luật BVĐK huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã quyết định cảnh cáo, cắt thi đua 1 năm đối với ông Nguyễn Đức Ngọc, Phó GĐ bệnh viện - người chịu trách nhiệm chính tại ca mổ để "quên" kim khâu trong bụng bệnh nhân Hòa 9 năm.

Xem tin tại đây.

TỪ 1/1/2015 TĂNG MỨC PHẠT XE QUÁ TẢI

Đối với hành vi điều khiển xe chở hàng vượt trọng tải trên 100% thì sẽ bị phạt tiền từ 7-8 triệu đồng, cao hơn mức phạt hiện đang áp dụng (từ 5-7 triệu đồng). Phạt đến 8 triệu đồng nếu điều khiển xe vượt quá tải trọng cho phép của cầu.

Xem tin tại đây.

ĐỘT PHÁ MỚI TRONG ĐIỀU TRỊ VÀ PHÒNG CHỐNG HIV

Người nhiễm HIV được điều trị, sẽ giảm tới 96% nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình. Đây là một công bố khiến “cuộc chơi” thay đổi…

Đọc tiếp tại đây.

PHẠT 50 TRIỆU ĐỒNG DO ĐĂNG BÀI 'GHẾ CAO' CỘNG 'VĂN HÓA LÙN'

Báo Giáo dục Việt Nam bị xử phạt vi phạm hành chính 50 triệu đồng vì đăng thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

Xem tin tại đây.

CHÁY KHO CHỨA QUẠT TRÊN ĐƯỜNG NGUYỄN CHÍ THANH

Đám cháy bùng phát vào khoảng 15h30' chiều nay (21/11) tại kho hàng của Công ty Cổ phần khí tượng thủy văn và thiết bị môi trường Việt Nam, ở 62/23, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Đọc tin tại đây.

XỬ PHẠT SAI, CỤC THUẾ TP.HCM THUA KIỆN DOANH NGHIỆP

Không đồng tình với quyết định định xử phạt thiếu cơ sở của Cục thuế TP.HCM, một doanh nghiệp nước ngoài đã khởi kiện ra tòa và được tuyên thắng kiện.

Đọc tiếp tại đây.

BÉ SƠ SINH TÍM TÁI BỊ VỨT TRONG RẪY CÀ PHÊ

Khi được phát hiện, cháu bé còn nguyên rốn, người tím tái và bên cạnh có tờ giấy ghi “hãy nuôi nấng đứa bé tội nghiệp này…”

Xem tin tại đây.

HAI XE TẢI ĐÂM TRỰC DIỆN, DÂN PHÁ CỬA CỨU TÀI XẾ

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Cú đối đầu cực mạnh khiến phần đầu 2 xe tải đều bị biến dạng, hư hỏng nặng. Một tài xế bị tử vong tại chỗ, kẹt dính trong cabin xe.

Xem tin tại đây.

HÀ HỒ BẬT KHÓC, NÊU LỜI GIẢI CHO QUAN HỆ VỚI CƯỜNG ĐÔ LA

Những hoài nghi về mối quan hệ giữa cặp đôi này đã được giải đáp ngay trong đêm nhạc của cô ca sĩ xinh đẹp.

Đọc bài tại đây.

ĐƯỢC THIẾU NỮ CHO 'QUAN HỆ', VẪN BỊ TỘI HIẾP DÂM

Ngày 20/11, Viện KSND tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Thành Phương (Chuột, SN 1991, trú 22 Hai Bà Trưng, hiện ở 30 Hoàng Văn Thụ, Nha Trang) về tội hiếp dâm trẻ em.

Đọc tin tại đây.

ĐỊNH TỰ VẪN, CỐ TÌNH GIẾT EM DÂU ĐỂ CHẾT CÙNG CHO VUI

Trước vành móng ngựa, nước mắt tràn mi, nữ bị cáo không thể lý giải tại sao cô ta lại nẩy sinh ý định thiêu chết cô em dâu.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Người đàn bà vị tha với kẻ từng giết mình 10 năm trước

Nhận được lá thư của kẻ đã từng tìm cách sát hại mình sau 10 năm, bà Tá đã lên trại để gặp Sơn. Cuộc gặp gỡ đầy nước mắt...

Gặp người đầu tiên cứu sống cháu bé văng khỏi bụng mẹ

“Nếu tôi không làm việc này, chắn chắn cũng sẽ có người làm…".

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Nhà cổ triệu đô không bán của lão nông xứ Quảng

M.Anh (tổng hợp)