- CSGT bị giết tại quán cafe; giang hồ truy sát kinh hoàng bằng súng ở Hà Nội; “xe điên” biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy; rộ tin đồn trúng kỳ năm hàng trăm tỷ đồng... là những tin tức thời sự nổi bật trong ngày 29/6.

CSGT BỊ GIẾT TẠI QUÁN CAFE

Khi đang ngồi uống café với bạn tại quán café Thủy Trúc trên đường Chu Văn An (P.26 Q. Bình Thạnh TP.HCM), thiếu úy công an Phùng Minh Thắng (đang công tác tại Phòng CSGT đường bộ (PC67), Công an tỉnh Bình Phước) đã bị đâm chết tại chỗ sau một trận cự cãi với một người trong nhóm bạn đi cùng.

Anh Thắng bị đâm 2 nhát dao vào ngực, trong đó có 1 nhát giữa tim gây tử vong.

Tại thời điểm trước khi xảy ra án mạng, anh Thắng được đơn vị (công an tỉnh Bình Phước) cử đi thi khóa D17 của Trường Đại học Cảnh sát nhân dân. Khi bị đâm, anh Thắng vừa hoàn thành phần thi 2 môn văn và sử của trường.


“XE ĐIÊN” BIỂN XANH

Vụ tai nạn xảy ra tại giao lộ Điện Biên Phủ - Cách Mạng Tháng Tám, Q.3, TP.HCM. Sau khi vượt đèn đỏ, gây tai nạn liên hoàn, chiếc xe mang biển xanh (BKS 31A-4835) tháo chạy như điên trên phố và bị người dân truy đuổi, chặn lại sau khi tháo chạy được khoảng 400m. Tài xế “xe điên” mang biển xanh đã cố thủ trong xe hàng giờ đồng hồ.

15 phút sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT – Công an Q.3 có mặt tại hiện trường, nhưng tài xế vẫn không chịu xuống để xuất trình giấy tờ làm việc. Lực lượng công an gõ cửa, tài xế hạ kính và chìa giấy tờ ra, vẫn không đồng ý xuống xe.

Chiếc ô tô 4 chỗ mang BKS xanh, phóng như điên trên đường là của Hội nhạc sỹ Việt Nam (Văn phòng phía Nam). Thời điểm gây tai nạn tài xế điều khiển xe trong tình trạng nồng nặc mùi rượu bia.


TRÚNG KỲ NAM HÀNG TRĂM TỶ

Thông tin một nhóm người đi trầm tại huyện Đại Lộc, Quảng Nam trúng đậm kỳ nam bán được hàng trăm tỷ đồng đã làm xáo trộn làng quê Đại Lộc trong suốt những ngày qua.

Suốt những ngày qua, những người trúng đậm kỳ nam như gia đình anh Đường đều sống trong tâm trạng phập phồng âu lo vì tính mạng mình.

Sau khi thông tin trúng đậm kỳ nam được lan truyền, suốt trong những ngày qua, nhiều nhóm đối tượng giang hồ kéo nhau đến xin tiền. Nên những người trúng kỳ nam như anh Đường đều bỏ nhà trốn khỏi địa phương.

Tại xã Đại Nghĩa, thống kê chưa đầy đủ đã có hơn 500 thanh niên và học sinh nghỉ hè lên đường vào rừng Gia lai săn tìm kỳ nam.

Ông Cao Văn Nhạc, Chủ tịch UBND xã Đại Nghĩa đã xác nhận chuyện nhóm anh Đường trúng kỳ nam. Khu vực nhóm người này trúng kỳ nam là khu vực rừng Cum Cro thuộc thị trấn An Khê, tỉnh Gia Lai.


NGỒI TRONG NHÀ, BỊ Ô TÔ ĐÂM CHẾT

Gia đình chị Vũ Thị Châm (khu Quang Trung, Tp Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) đang xem ti vi thì bất ngờ bị một chiếc ô tô mang BKS 29D – 1657 đâm thẳng vào nhà. Chiếc xe đã lao vào 5 người có mặt tại hiện trường, gồm vợ chồng chị Châm, 2 con nhỏ và 1 người cháu, trong đó chị Châm bị tông trực diện.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, gia đình nhanh chóng đưa chị Châm đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong một giờ sau đó. Đối tượng lái xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Công an TP Uông Bí đã vào cuộc điều tra sự việc và bắt giữ đối tượng lái xe. Đối tượng tên là Tạ Ngọc Châu (SN 1985), là công nhân phân xưởng cơ điện, Công ty than Vàng Danh. Trước đó, do nhặt được chìa khóa xe của một người bạn nên Châu đã lấy xe đi chơi và gây ra vụ tai nạn trên.

“BÀ HỎA” THIÊU RỤI 3 KHO GỖ

Hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà máy gỗ ép thuộc Công ty CP Công Dụng Hóa thuộc KCN Nam Cấm, (Nghệ An). Ước tính thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng.

Ngọn lửa được phát hiện bùng phát tại khu vực phân xưởng sấy nguyên liệu. Do gió to, ngọn lửa đã lan rộng ra nhiều phân xưởng khác. Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng chục ngàn tấn nguyên liệu gỗ bị bén lửa, nhiều tấm tôn nhà kho bị cháy rụi.

Nhận định của cơ quan chức năng, nhiều khả năng đám cháy bùng phát là do chập điện.


TRUY SÁT KINH HOÀNG

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - CATP Hà Nội đang tổ chức điều tra, làm rõ vụ truy sát kinh hoàng xảy ra tại Hà Nội. Thông tin trên được báo điện tử Dân trí đưa tin.

Anh Lê Văn Thế (SN 1991, ở An Tường, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc; tạm trú tại Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội), lái xe taxi hãng Mỹ Đình, điều khiển xe ô tô BKS 31F-2874 đến đón khách tại cây xăng đường Lê Đức Thọ.

Thấy nhóm thanh niên lên xe mang theo một bao tải đựng dao kiếm, anh Thế không đồng ý chở thì bị nhóm thanh niên này dùng dao đe doạ. Anh Thế buộc phải chở nhóm này đi.

Đến khu công nghiệp vừa và nhỏ Minh Khai (Từ Liêm), bất ngờ 3 nam thanh niên đi 1 xe máy phía sau vượt lên, dùng súng bắn đạn hoa cải bắn một phát vào cửa sau của xe.

Phát súng đã khiến Phạm Hoài Nam (SN 1985, trú ở Xuân Đỉnh, Từ Liêm), người ngồi sau xe, bị thương ở gáy. Mảnh đạn trúng vào phần mềm của anh Thế, khiến anh mất lái. Công an huyện Từ Liêm thu giữ 1 túi vải đựng 2 thanh đao, 1 thanh kiếm, 1 tuýp sắt và 1 dao nhíp do số đối tượng đi xe để lại.

KÉO LÊ CẢNH SÁT

Xảy ra trên tuyến đường 308 thuộc địa phận xã Tiến Thắng, huyện Mê Linh (Hà Nội), trong khi làm nhiệm vụ, tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc Đội CSGT và trật tự phản ứng nhanh Công an huyện Mê Linh phát hiện một thanh niên điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 88H6-4310 vi phạm không có gương chiếu hậu. Trung sỹ Hoàng Văn Dũng – cán bộ của tổ tuần tra - của đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. 

Sau khi nghe hiệu lệnh dừng xe, nam thanh niên đã giảm tốc độ tiến sát trước mặt đồng chí Dũng rồi bất ngờ tăng tốc, đâm thẳng vào CSGT này. Chiếc xe bỏ chạy, kéo lê anh Dũng trên đường khoảng 10 mét thì đổ xe.

Vụ việc khiến trung sỹ Dũng bị xây sát vùng chân, tay. Ngay sau đó, đối tượng điều khiển phương tiện vi phạm đã bị quần chúng nhân dân bắt giữ.


CHẾT THẢM TRONG MƯƠNG NƯỚC

Người dân xã Sơn Ninh, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh phát hiện một người đàn ông nằm co quắp trong mương dẫn nước, 2 tay ôm đầu, 2 chân co lên trước ngực; bên cạnh là chiếc xe máy mang BKS 29F8-2059 nằm đổ nghiêng. Thông tin được báo Dân Trí đưa tin.

Lại gần quan sát, người dân phát hiện một người đàn ông nằm chết dưói lòng mương. Công an Hương Sơn xác định nạn nhân là anh Lê Nhật Hoàng (SN 1975, trú tại xóm Vân Duyên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An), làm rể ở xã Sơn Bình, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Ảnh Dân Trí

XE TẢI LAO XUỐNG VỰC

Chiếc xe tải mang BKS 75K-1307 do tài xế Nguyễn Văn Khải (SN 1976, trú tại Thừa Thiên - Huế) chạy trên QL 9 theo hướng từ Khu thương mại Lao Bảo về TP. Đông Hà (Quảng Trị). Khi đến địa phận Làng Cát (huyện ĐaKrông, Quảng Trị) thì mất lái do đường trơn đã lao xuống vực sâu khoảng 100m.

Tài xế Nguyễn Văn Khải bị thương nặng, đang trong tình trạng nguy kịch. Tại hiện trường, chiếc xe tải bị biến dạng hoàn toàn.

ẢNH ẤN TƯỢNG

Người đẹp bikini nóng bỏng bên siêu xe
Siêu xe và người đẹp gợi cảm chắc hẳn luôn là hai "ước mơ trong đời" của cánh mày râu.
 
Xem thêm:

CLIP ĐỘC

Đột nhập lâu đài ma ám
Khách thăm quan lâu đài (Scotland) cho biết họ nhìn thấy một bóng ma thổi sáo không đầu.
 
Xem thêm:

'KỲ QUẶC':

500 người khổ sở vì 'đầu ra' của đàn gà
Gần 500 người dân của xóm Đồng Gạo ròng rã mấy năm trời đi kiện liên quan đến... con gà. “Điều ước” duy nhất của họ, đó là con gà đừng tiêu hóa, hoặc, nếu có thể thì cái “đầu ra” kia đừng có… mùi!
 
ĐỌC CHẬM:


Ngọc Anh

NÓNG NGÀY TRƯỚC:

Nóng trong ngày: Phát hiện núi vàng, rắn quái dị
6 người chết vì tai nạn thảm khốc ở Khánh Hòa, “vàng tặc” phát hiện thêm một núi vàng thứ 2 ở Huế, “hiệu trưởng mua dâm” chịu mức án 9 năm tù giam, xuất hiện rắn có hình thù quái dị…, là những thông tin nóng trong ngày 28/6.