- Lực lượng liên ngành giao thông Hà Nội đã xử lý hàng trăm trường hợp đỗ xe trái phép. Tại hầu hết các tuyến phố cấm trông giữ phương tiện đều có xe vi phạm, nhiều người khi bị xử phạt mới biết mình... vi phạm.

Lái xe Nguyễn Sơn Tùng đỗ xe ô tô dưới lòng đường Lê Duẩn chiều 16/2, khi bị lực lượng liên ngành lập biên bản xử lý, anh ngơ ngác cho biết: “Hàng ngày tôi vẫn đỗ ở đây có sao đâu, chỗ tôi đỗ xe không có biển cấm đỗ, cấm dừng”.

 
 
Cảnh sát giao thông đội 1 tiến hành lập biển bản chiếc xe đỗ dưới lòng đường Trần Hưng Đạo

 
Nhiều lái xe còn không xuất hiện khi lực lượng chức năng kiểm tra như trường hợp xe ô tô BKS 30V-8864 đỗ trên đường Lê Duẩn chiều 16/2.

Khi thấy thanh tra giao thông, CSGT đưa xe cầu đến lập biên bản xử lý, nhiều người dân hai bên đường đã đứng xem rất đông.

Có người còn tinh mắt để ý thấy tấm biển chủ xe để trên kính lái có dòng chữ “Văn phòng quốc hội”. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương và đúng pháp luật, lực lượng liên ngành vẫn tiến hành cẩu chiếc xe nói trên.

Tấm biển “VPQH” dán trên kính xe 30V – 8864

 
Thanh tra giao thông tiến hành niêm phong chiếc xe 30V - 8864 vì tại thời điểm kiểm tra vắng mặt lái xe.
đ





 

Chiếc xe 30V – 8864 sau khi lập biển bản xử lý nhưng vắng lái xe đã được đưa lên xe cẩu

 

Lực lượng liên ngành tiến hành lập biên bản với chủ xe khi chiếc xe BKS 29DA-0034 đã đỗ xe dưới lòng đường Trần Quang Khải sáng 16/2



 
Chiếc xe ô tô 31F – 0783 đã đỗ dưới lòng đường Lê Duẩn chiều 16/2, lúc lập biên bản, lái xe mới biết mình vi phạm luật giao thông

 
CSGT kết hợp với TTGT tuần tra trên phố Lê Duẩn – Hà Nội

P.Trần