- Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son: Nhiều blog lợi dụng dân chủ; Miền Bắc sắp mưa giông, Hà Nội lại lo ngập; Mại dâm sextour ngày càng tăng; Bộ Y tế thúc làm rõ các ca tai biến sản phụ; nghi án vụ loạn luân vụ 2 mẹ con người rừng; tìm ra kẻ phát tán clip sex ở Hải Dương... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 12/6.

BỘ TRƯỞNG NGUYỄN BẮC SON: NHIỀU BLOG LỢI DỤNG DÂN CHỦ:

Đối thoại trực tuyến với nhân dân chiều 12/6, Bộ trưởng Thông tin - Truyền thông Nguyễn Bắc Son nhận định: Có nhiều blog lợi dụng sự dân chủ, lợi dụng thuận lợi trong tác nghiệp trên mạng, lợi dụng việc chúng ta chưa có điều kiện chế tài quản lý các blog, dẫn tới có những hành vi vi phạm đạo đức...

Đọc tin tại đây.

MIỀN BẮC SẮP MƯA GIÔNG, HÀ NỘI LẠI LO NGẬP:

Từ chiều và tối 12/6, một đợt mưa giông lớn có thể xuất hiện tại miền Bắc và miền Trung, cắt hẳn đợt nắng nóng cục bộ kéo dài 4 ngày qua. Đợt mưa giông này dự báo kéo dài trong vài ngày. Sau đó, miền Bắc bước vào những ngày mát mẻ.

Đọc tin tại đây.

'NÊN CÔNG NHẬN MẠI DÂM NHƯ MỘT NGHỀ?'

Đại tá Hồ Sỹ Tiến, quyền Cục trưởng Cục CSĐT về TTXH (C45 - Bộ Công an) nói: "Nên chăng công nhận mại dâm như một nghề với quy chế hoạt động đặc biệt, công khai hóa thì quản lý dễ hơn".

Đọc bài tại đây.

MẠI DÂM SEXTOUR NGÀY CÀNG TĂNG

Công an TP.HCM đánh giá, trong 6 tháng đầu năm 2012, nhiều loại hình tội phạm trên địa bàn TP được kéo giảm đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái; riêng hoạt động mại dâm ra nước ngoài có diễn biến gia tăng, phức tạp

Đọc tin tại đây.

HÀ NỘI: CHÁY LỚN, CỬA HÀNG VẬT LIỆU TAN HOANG

Ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ tầng 1 của cửa hàng vật liệu rồi lan khắp tầng 1 và bùng phát lên tầng 2, khiến người dân khu vực hoảng loạn.

Đọc bài tại đây.

HÀ NỘI: SẮP ĐÓNG BẾN XE LƯƠNG YÊN, NHÀ XE LO LẮNG:

Nếu ngày 1/7 tới quyết định “xoá sổ” Bến xe Lương Yên được thực hiện, các doanh nghiệp vận tải trong bến sẽ lâm vào tình cảnh vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết: Đến thời điểm này, Sở vẫn chưa nhận được công văn xin đóng cửa Bến xe Lương Yên của  Tổng Công ty Lương thực Miền Bắc...

Đọc bài tại đây.

BỘ Y TẾ THÚC LÀM RÕ CÁC CA TAI BIẾN SẢN PHỤ:

Sau thời gian chờ đợi nhưng không thấy kết quả, mới đây, Vụ Sức khỏe Bà mẹ trẻ em (Bộ Y tế) đã gửi công văn “thúc” các địa phương cần nhanh chóng họp hội đồng chuyên môn về các ca tai biến sản khoa trong thời gian qua để xem xét làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan.

Đọc bài tại đây.

NGHI ÁN VỤ LOẠN LUÂN 2 MẸ CON NGƯỜI RỪNG:

Công an huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên đã lấy mẫu để xét nghiệm ADN giữa bé N. con chị T.A và ông Đặng Ngọc Hải (cha T.A). Một tổ công tác của Công an huyện cũng đã vào Lỗ Giàng (xã Xuân Long, huyện Đồng Xuân), nơi hai mẹ con chị T.A sinh sống để tìm hiểu hiện trường.

Đọc bài tại đây.

VA CHẠM MẠNH, 2 Ô TÔ CHÁY RỤI Ở TRẠM THU PHÍ

Sau nhiều tiếng va chạm mạnh, lửa bất ngờ bùng lên bao trùm trạm thu phí số 7 trên đường Nguyễn Văn Linh (xã An Phú Tây H. Bình Chánh, TP.HCM). Hàng chục xe các loại đang xếp hàng mua vé qua trạm đã tháo chạy tán loạn ...

Đọc bài tại đây.

GIẾT VỢ, VỨT XÁC Ở BỜ ĐÊ

Công an quận Long Biên, Hà Nội vừa tìm ra kẻ sát hại người phụ nữ và vứt xác trên triền đê chính là chồng của bị hại.

Đọc tin tại đây.

TÌM RA KẺ PHÁT TÁN CLIP SEX Ở HẢI DƯƠNG:

Công an huyện Bình Giang (Hải Dương) cho biết bước đầu cơ quan này đã xác định được nghi phạm phát tán clip sex của nữ sinh lớp 10.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Đắng cay, mẹ khóc ròng vì con mang tội giết bố

Chạy theo đứa con trai bị đưa ra xe bít bùng, người mẹ nghẹn ngào: “Cho tôi được ôm con một cái...” rồi ngất lịm ở hành lang phòng xử án.   

KỲ QUẶC:


Ẩn khuất vụ đại gia bị thiếu nữ tống tiền
Khi đứng trước toà, Huyền thừa nhận qua môi giới của bà L. nên quen biết và đã từng nhiều lần quan hệ với ông S. tại khách sạn VIN... trên đường Trần Phú (TP Đà Nẵng).
 

ẢNH TRONG NGÀY:

Vĩnh Lâm (tổng hợp)