- Hà Nội tăng giá vé xe bus từ 1/10; Truy trách nhiệm vụ 8 nữ sinh chết đuối;  Nhân chứng kể vụ cháu đốt 11 người trong họ; Thuê đầu gấu 'bắt cóc' vợ; Mắc bẫy 'gái giang hồ', đại gia thiệt mạng; Bắt cóc bé 8 tuổi, đòi chuộc 1 tỷ đồng; Người tình của bà xâm hại cháu bé 5 tuổi... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 15/9.

HÀ NỘI TĂNG GIÁ VÉ XE BUS TỪ 1/10

Cụ thể, giá vé lượt đồng hạng trong phạm vi tuyến có cự ly vận chuyển dưới 25km là 5.000 đồng/vé/lượt... Giá vé đồng hạng trong phạm vi tuyến có cự ly trên 30km là 7.000 đồng/vé/lượt.

Xem chi tiết tại đây

KINH HOÀNG VỤ ĐỨA CHÁU ĐỐT 11 NGƯỜI TRONG HỌ


Mẹ của hung thủ đang nguy kịch tại bệnh viện

Sau khi bị đứa cháu đích tôn trong họ tưới xăng thiêu cháy, trong số những người được đưa đi cấp cứu, 2 người đã tử vong, những người còn lại đều đang trong cơn nguy kịch...

Đọc bài tại đây

VỤ 8 NỮ SINH CHẾT ĐUỐI: AI QUẢN LÝ HỒ?

Dù năm nào cũng có người chết tại đây, song xung quanh hồ chỉ có lác đác vài biển báo “Cấm tắm” hay cảnh báo khu vực nước sâu nguy hiểm cắm sơ sài… Nhưng tất cả trở nên trở nên quá nhỏ bé giữa hồ nước lớn.

Đọc tiếp tại đây

BẮT CÓC BÉ 8 TUỔI, ĐÒI TIỀN CHUỘC 1 TỶ

Sau khi bắt cóc được cháu bé, kẻ tống tiền liên tục gọi điện cho người mẹ yêu cầu phải giao nộp 1 tỷ đồng để chuộc con, nếu không sẽ cho đàn em 'xử đẹp'.

Đọc tin tại đây

HÀ NỘI: THUÊ ĐẦU GẤU 'BẮT CÓC' VỢ

Thấy vợ bỏ về quê ngoại hơn 1 năm không trở lại, người chồng liền thuê “đầu gấu” bắt cóc vợ, đưa lên ô tô khi chị này đang ngồi sau xe một người đàn ông khác.

Xem tiếp tại đây

THỐNG KÊ BẤT NGỜ 'CHUYỆN PHÒNG THE' NGƯỜI GIÀ

Theo kết quả điều tra quốc gia đầu tiên về người cao tuổi mới được công bố hồi tháng 5/2012 tại Hà Nội, trong số 4.000 người từ 50 tuổi trở lên được phỏng vấn thì có 71,8% trong độ tuổi từ 50-59 vẫn quan hệ tình dục đều đặn. Đặc biệt, ở nhóm các cụ 80 tuổi trở lên, có tới 6% trong số này vẫn còn khả năng quan hệ tình dục tốt!

Đọc thông tin tại đây

LẠI HƯƠNG THẢO ĐOẠT GIẢI 'NỮ HOÀNG CHÂU Á'


Lại Hương Thảo đoạt giải 'Nữ hoàng châu Á'

Được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2012 nhưng Lại Hương Thảo - đại diện Việt Nam đã trượt khỏi danh sách top 20 và chỉ đoạt giải "Nữ hoàng châu Á".

Đọc tin tại đây

NGƯỜI TÌNH CỦA BÀ XÂM HẠI BÉ 5 TUỔI

Trương Minh Hùng (47 tuổi, ngụ Củ Chi, TP.HCM) sống như vợ chồng với bà N.T.L (49 tuổi, là mẹ của chị M, cũng là bà ngoại của cháu T).

Do hàng ngày chị M bận đi làm nên thường gửi cháu T cho bà L trông coi dùm. Trong lúc tắm cho cháu T, Hùng liền nảy sinh ý định đồi bại và thực hiện hành vi hãm hiếp cháu T.

Xem tin tại đây

PHÁT HIỆN XÁC HÀI NHI TRÊN BIỂN HẠ LONG

Thi thể trẻ sơ sinh được xác định là một bé gái vài ngày tuổi, có chấn thương ở phần đầu và nặng chừng 2kg.

Đọc tin tại đây

TÀU HỎA ĐÂM XE MÁY CHỞ 3

Tối 14/9, do mải mê nói chuyện, thiếu quan sát, chiếc xe máy của anh Võ Minh Hùng (23 tuổi, trú tại Triệu Long, Triệu Phong, Quảng Trị) chở 3 bất ngờ tông vào đoàn tàu SE7 đang lưu thông hướng Bắc – Nam khiến cả 3 người bị thương.

CHÌM 2 TÀU CÁ, 22 THUYỀN VIÊN ĐƯỢC CỨU

Tin từ Ban chỉ huy PCLB tỉnh Cà Mau cho biết, Đồn biên phòng Khánh Hội đã cứu nạn thành công 22 thuyền viên bị chìm tàu trên biển. Ban đầu xác định nguyên nhân là do sóng lớn.

Đọc tại đây

ĐỌC CHẬM

Cảnh nghèo của người rơi khỏi cầu Vĩnh Tuy
Mẹ Thuận (quê ở thôn Quan Thượng, xã Văn Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam) cứ bưng mặt khóc: “Biết tin con rơi từ cầu Vĩnh Tuy xuống đất khi đang đi bán bóng mà cũng không bắt xe lên ngay được vì không có tiền".
 
Mắc bẫy 'gái giang hồ', đại gia thiệt mạng
Đang là tình nhân của tay giang hồ "số má", cô gái đẹp vẫn tiếp tục cặp kè với một đại gia khá có tiếng trong giới kinh doanh. Kết cục của cuộc "ngoại tình", đại gia nọ thiệt mạng, bỏ lại vợ đẹp, con thơ.
 
KỲ QUẶC

Giết vợ rồi bảo con 'thông cảm cho bố'
Khoảng 1 giờ sáng ngày 13/9, khi thấy con trai là anh Nguyễn Văn Thanh (SN 1980) đi chơi về đến nhà, Bính nói với con: "Tao đã giết mẹ mày rồi, có gì thông cảm cho bố". 
 
Những 'cuộc tình' chớp nhoáng của 2 gã trai bệnh hoạn
Chấp nhận “đi khách” với những người đồng tính nam nhưng hai gã trai lại chẳng thể kìm chế khi bị chửi là cave. Uất ức bùng phát, hai gã trai thay nhau đâm liên tiếp vào người đã buông lời chửi bới chúng…
 

ẢNH TRONG NGÀY


Hình ảnh những người vá đập tại thủy điện Sông tranh. Xem tại đây

M.Anh (tổng hợp)