- Công ty đa cấp lừa gần 4 vạn người khắp Việt Nam; Cận cảnh "chúa sơn lâm" nuôi giữa khu dân cư; Vụ chú rể bỏ trốn vì vàng giả; sắp có bão trên biển Đông; sai phạm tại đường trên cao ở HN đã giảm nhiều; đào móng nhà, phát hiện cả tấn vũ khĩ; quay clip 'nóng' của nữ sinh tung lên mạng; rết khổng lồ xuất hiện tại nhà dân... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 24/10.

MỪNG NHƯNG CHƯA TIN

Thảo luận tại các tổ về tình hình kinh tế - xã hội, ĐBQH cho rằng Chính phủ cần thông tin công khai, minh bạch về khó khăn để dân chia sẻ.

Đọc bài tại đây.

CÔNG TY ĐA CẤP LỪA GẦN 4 VẠN NGƯỜI KHẮP VN

Theo nhận định của cơ quan điều tra Bộ Công an, công ty bán hàng đa cấp có tên Công ty cổ phần đầu tư Tâm Mặt Trời có phạm vi hoạt động rộng khắp trên lãnh thổ Việt Nam, số nạn nhân ghi nhận lên đến 39.000 người.

Đọc bài tại đây.

VỤ 'CHÚ RỂ BỎ TRỐN VÌ VÀNG GIẢ"

Câu chuyện chú rể đi rước dâu bị phát hiện trao lễ vật bằng vàng giả và bỏ trốn biệt tăm đang được người dân râm ran bàn tán tại tỉnh Vĩnh Long.

Đọc bài tại đây.


CẬN CẢNH 'CHÚA SƠN LÂM' NUÔI GIỮA KHU DÂN CƯ

Hình ảnh 4 cá thể hổ trưởng thành được nuôi nhốt trái phép do VietNamNet ghi tại một gia đình ở xã Đô Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).

Xem hình ảnh tại đây.

SẮP CÓ BÃO TRÊN BIỂN ĐÔNG

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn TƯ, hiện nay trên khu vực phía nam quần đảo Philippines xuất hiện một cơn bão mới có tên quốc tế là Sơn Tinh.

Đọc bài tại đây.

VOI BẢN ĐÔN BỊ CHÉM 200 NHÁT

Con voi Pắc Kú được phát hiện trong tình trạng bị chém khoảng 200 vết chém sâu 4 - 5 cm, một bên mông voi bị mất hẳn một miếng da. Điều đáng nói là trước đó, con voi này cũng từng bị đạo tặc cưa trộm ngà nhưng nó đã chạy thoát được.

Xem tin tại đây.

THÊM NHIỀU SAI PHẠM THU CHI TRONG TRƯỜNG HỌC

Sau thanh tra Bộ GD-ĐT trên 10 trường tiểu học và bốn phòng GD-ĐT, Ban Văn hóa-Xã hội của HĐND TP. Hà Nội đã phát hiện thêm những sai phạm trong thu chi đầu năm ở các trường thuộc các quận huyện còn lại của thành phố.

Đọc nội dung tại đây.

CHUYỆN THÊM VỀ LỚP TRƯỞNG TỰ TỬ VÌ MẤT QUỸ LỚP

Cái chết của Nguyễn Thị L., HS lớp 10A10 khiến thầy trò Trường THPT Tiền Phong (huyện Mê Linh, Hà Nội) khiến ai cũng xót xa. Nhưng có lẽ bố mẹ em đâu biết cô con gái “ngoan hiền” của mình từng có ý định quyên sinh từ trước khi xảy ra việc mất 500.000 đồng tiền quỹ lớp.

Đọc bài tại đây.

VI PHẠM TẠI ĐƯỜNG TRÊN CAO Ở HN ĐÃ GIẢM NHIỀU

Chiều tối 24/10, trao đổi với VietNamNet, Trung tá Nguyễn Ngọc Mẽ - Đội trưởng Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết, sau 3 ngày thông đường trên cao với nhiều vi phạm, đến ngày hôm nay tình trạng này đã giảm đáng kể. 

Xem tin tại đây.


ĐÀO MÓNG NHÀ, PHÁT HIỆN CẢ TẤN VŨ KHÍ

Khi đang đào móng xây nhà, những người thợ làm công cho gia đình bà Phan Thị Hà (Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng) bất ngờ phát hiện một kho đạn dược ước tính gần 1 tấn.

Đọc tin tại đây.

RẾT KHỔNG LỒ XUẤT HIỆN TẠI NHÀ DÂN

Trong lúc dọn vệ sinh, cả gia đình anh Mai Văn Tuyên đã hoảng sợ khi phát hiện 1 con rết dài 24 cm, to bằng ngón tay cái của người lớn rơi từ mái nhà xuống.

Đọc tin tại đây.

QUAY CLIP 'NÓNG' CỦA NỮ SINH TUNG LÊN MẠNG

Đầu tháng 4/2012, cư dân mạng “sốc” với “clip nóng” thời lượng hơn một tiếng, ghi lại cảnh ân ái của một đôi nam nữ “tuổi teen”. Sau đó, nam “diễn viên” được xác định là Nguyễn Hoàng Thức (SN 1993, ở xã Trung Ngãi- Vũng Liêm) và “diễn viên” nữ là Y.N. đang học lớp 10 một trường ở Vũng Liêm.

Đọc cả bài.

HÀ NỘI: MỘT PHỤ NỮ TỬ NẠN BỞI XE TẢI

Vụ tai nạn xảy ra tại chân cầu Vĩnh Tuy (khu vực phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) vào chiều 24/10 làm một phụ nữ tử vong tại chỗ.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Bàng hoàng 2 vụ tự tử trong một thôn
Mấy ngày nay, người dân xã Mê Linh (huyện Mê Linh, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng xót xa trước cái chết đầy bi kịch của hai nạn nhân xấu số đều tìm đến thuốc sâu để tự tử.
 
Đau xót kể cháu bé kẹt chân trong thang cuốn
Cháu bé Bùi Hoàng H. (SN 2009) - nạn nhân trong vụ kẹt chân trong thang máy ở siêu thị Big C (số 2 Quang Trung, Tp Vinh, Nghệ An) vừa trải qua ca mẫu thuật ghép nối chân, sức khỏe rất yếu.

KỲ QUẶC:

Công an vào cuộc vụ sếp nữ tố nhân viên 'bóp cổ'
Sau 2 tháng làm việc, Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Phước chưa thể ra kết luận vụ “bóp cổ” đồng nghiệp tại tỉnh này có thật hay không.

CLIP HOT:

Tràn lên đường trên cao thể dục, hóng mát
Sau khi đường trên cao hiện đại nhất Hà Nội thông xe, nhiều người dân đã lên tập thể dục và hóng mát, bất chấp nguy hiểm cận kề...

Vĩnh Lâm (tổng hợp)