- Vẫn nóng chuyện xe chính chủ; Vụ bắt hổ dân nuôi: Chờ tỉnh; GĐ Sở bỏ trực, nhân viên bắt chẹt cả Bí thư Thành ủy; Cuối tuần miền Bắc đón gió lạnh tăng cường; Khỉ 3 chân tấn công người hàng loạt; Vào khách sạn cùng thiếu nữ, một người chết bất thường; GĐ trường quốc tế ôm tiền tỷ biến mất... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 13/11.

CHỈ MẤT 3 NGÀY ĐỂ THÀNH CHÍNH CHỦ

Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã có cuộc trao đổi VietNamNet về thủ tục sang tên đổi chủ phương tiện theo Nghị định 71.

Đọc thông tin tại đây.

VỤ BẮT HỔ DÂN NUÔI: CHỜ TỈNH

Sáng 13/11, thông tin từ Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã có báo cáo gửi Chủ tịch UBND tỉnh xin quyết định xử lý 2 con hổ đã bắt giữ được ngày 6/11.

Đọc tin tại đây.


GĐ SỞ BỎ TRỰC, NHÂN VIÊN BẮT CHẸT CẢ BÍ THƯ THÀNH ỦY

Trong lúc bão số 8 đổ bộ vào thành phố Hải Phòng, chính quyền và nhân dân dồn sức chống bão thì người lãnh đạo đầu ngành GTVT lại đang “yên vị” ở đâu đó, để nhân viên của mình mặc sức bắt chẹt khách, trong đó có cả Bí thư Thành ủy.

Đọc bài tại đây.

CUỐI TUẦN, MIỀN BẮC ĐÓN GIÓ LẠNH TĂNG CƯỜNG

Hiện nay, ở phía đông khu vực nam biển Đông hình thành một vùng áp thấp nhiệt đới. Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển chủ yếu theo hướng Tây và có khả năng mạnh thêm.

Đọc bài tại đây.

CSGT ĐIỂM HUYỆT XE KHÁCH CHẠY NHƯ RÙA

CSGT Hà Nội đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ xử lý nghiêm xe khách chạy với tốc độ “rùa bò” để bắt khách dọc đường.

Xem ảnh tại đây.

KHỈ 3 CHÂN TẤN CÔNG HÀNG LOẠT NGƯỜI

Bất ngờ xuất hiện, rồi được chuyển qua tay hai người chủ, con khỉ lạ 3 chân tấn công nhiều người rồi sau đó biến mất khiến nhiều người lo sợ.

Đọc bài tại đây.

VÀO KHÁCH SẠN CÙNG THIẾU NỮ, MỘT NGƯỜI CHẾT BẤT THƯỜNG

Người nước ngoài thuê phòng cùng với 1 cô gái trẻ nhưng khi cô này bỏ đi thì nhân viên khách sạn phát hiện vị khách ngoại đã chết.

Đọc tin tại đây.

GĐ TRƯỜNG QUỐC TẾ ÔM TIỀN TỶ BIẾN MẤT

Ngày 13/11, nhiều học viên tiếp tục vây quanh trường kinh doanh Melior (trụ sở tại 97 Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận – TP.HCM), làm đơn tố cáo gửi lên Sở LĐTB&XH đòi lại quyền lợi, sau khi trường này đột ngột đóng cửa, giám đốc biến mất cùng khoản tiền học phí khổng lồ của nhiều học viên.

Đọc bài tại đây.

CẦN 26 NGHÌN TỶ ĐỂ CỨU TP.HCM KHỎI NGẬP NƯỚC

Đến năm 2070, sẽ có gần 10.000 ha diện tích, 257.000 người dân, 1.494 km đường giao thông cùng nhiều diện tích cơ sở sản xuất, khu công nghiệp…bị ngập nước do tác động của triều cường cùng với nước biển dâng.

Đọc bài tại đây.

BẢO VỆ PHỤ NỮ BỊ QUẤY RỐI TÌNH DỤC NƠI CÔNG SỞ

Bộ Luật lao động sửa đổi (có hiệu lực từ tháng 5/2013) được kỳ vọng là một bước tiến quan trọng thúc đẩy bình đẳng giới, đặc biệt là sẽ bảo vệ phụ nữ khỏi quấy rối tình dục ở nơi công sở.

Đọc bài tại đây.

BẮT NÓNG 2 TÊN CƯỚP TRÊN ĐƯỜNG PHỐ SÀI GÒN

Hai đối tượng cướp giỏ xách của người phụ nữ đi trên đường, bị cảnh sát hình sự bắt giữ khi truy đuổi khoảng 200m.

Đọc tin tại đây.


ĐÂM CHẾT TÌNH ĐỊCH VÌ GHEN

Sáng 13/11, tên Tống Văn Bình, nghi can đâm chết Trần Lê Hưng (SN 1977, ngụ xã Phú Kiết, Chợ Gạo, Tiền Giang) đã ra đầu thú tại công an xã Vĩnh Công (huyện Châu Thành, Long An).

Đọc tin tại đây.

BẮT QUẢ TANG NỮ NHÂN VIÊN KÍCH DỤC CHO KHÁCH

Bất ngờ kiểm tra hành chính, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt quả tang một nhân viên nữ trong quán massage ở Thanh Trì, Hà Nội đang kích dục cho khách.

Đọc bài tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Chuyện khó nói của người phụ nữ lừng lẫy một thời
Tôi bước vào căn nhà nhỏ chị đang ở trên một con phố Sài Gòn. Phía trước tận dụng bán cà phê, nước uống và trái cây…Cuộc sống cuối đời của người phụ nữ đơn thân, ngoài 60 đượm một vẻ buồn lặng lẽ...
 
Chồng tạt a xít nhân tình, vợ lo bồi thường
Chị tìm đủ cách để kiểm soát thời gian và tiền bạc của chồng, và khi biết chuyện mình bị “cắm sừng”, chị không hiểu nổi chồng mình dùng thời gian nào để ngoại tình.

KỲ QUẶC:

Chủ tịch huyện "quan hệ ngoài luồng” bị đề nghị chuyển công tác
Trong thời gian đương chức, ông Trưng đã để xảy ra nhiều tiêu cực, sai phạm. Ngoài ra, ông Trưng còn có dấu hiệu quan hệ “không lành mạnh” với phụ nữ.

 

Vĩnh Lâm (tổng hợp)