- Thông tin mới vụ bắt sới bạc 'khủng'; Hàng nghìn mộ cổ bị lật tung tìm báu vật; Hàng loạt cảnh báo về giáo dục VN; Hai nhân vật trong clip sex lên tiếng; Giăng bẫy tình cướp tài sản; Đại gia dính bẫy lừa 'rửa' tiền hàng triệu USD... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 30/11.

NHỮNG CẢNH BÁO VỀ GIÁO DỤC VIỆT NAM

Lạc hậu, nhồi nhét, thụ động, không khuyến khích tư duy độc lập, không trang bị các kỹ năng mềm... cho học sinh, sinh viên là những tồn tại trong nền giáo dục Việt Nam trong nhiều năm qua.

Đọc chi tiết tại đây.

THU GẦN 6 TỶ ĐỒNG Ở SỚI BẠC 'KHỦNG'


Số tiền thu được tài sới bạc lên tới gần 6 tỷ đồng

Sau khi ập vào bắt quả tang hơn 100 con bạc đang sát phạt nhau ở Từ Sơn, Bắc Ninh, cơ quan công an thu giữ gần 6 tỷ đồng.

HÀNG NGHÌN MỘ CỔ BỊ LẬT TUNG TÌM BÁU VẬT

Khắp buôn làng của các tỉnh Tây Nguyên, hàng nghìn ngôi mộ của người Bana, Jarai, K’Ho, Ê Đê… đã bị kẻ xấu lật tung. Chỉ sau một đêm, những tên trộm bất lương đã trở thành tỉ phú, nếu đào trúng mộ có vàng bạc, đồng đen hay quan tài là gỗ sưa.

Đọc bài tại đây.

HAI NHÂN VẬT TRONG CLIP SEX LÊN TIẾNG

Cặp nam nữ giải thích họ chỉ định quay clip để ghi lại kỷ niệm giữa 2 người chứ không mong thành người nổi tiếng. Nhưng sau đó clip đã bị ai đó lấy cắp và đăng tải lên trang cá nhân của L.A.

Xem thông tin tại đây.

HÀNG LOẠT DỰ ÁN ĐIỂM CỦA HÀ NỘI CHẬM TIẾN ĐỘ

Hàng loạt dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn Hà Nội phải rơi vào cảnh thi công ì ạch, chậm tiến độ so với dự tính ban đầu do gặp khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng (GPMB).

Đọc tiếp tại đây.

SƯƠNG MÙ PHỦ TRẮNG HÀ NỘI

Trong sáng 30/11, nhiều khu vực TP. Hà Nội bị bao bọc bởi một lớp sương mù dày đặc. Điều này khiến tầm nhìn của người đi đường bị hạn chế.

Xem hình ảnh tại đây.

HÀ NỘI BẮN PHÁO HOA TẠI 29 ĐIỂM

Trong Tết Quý Tỵ 2013, Hà Nội sẽ bắn pháo hoa tại 29 điểm, trong đó có 5 điểm tầm cao và 24 điểm tầm thấp với thời lượng 15 phút.

Đọc tin tại đây.

BODY PAITING: ĐÃ CỞI THÌ KHÔNG XUỐNG PHỐ

Dù cởi mở với các xưởng thực hành và triển lãm Body Painting, nhưng để nghệ thuật này bước xuống đường phố thì rất khó để các xã hội chấp nhận.

Xem tiếp tại đây.

ĐẠI GIA DÍNH QUẢ LỪA 'RỬA' HÀNG TRIỆU USD NHUỘM ĐEN


Bà C. nhận được 1 vali tiền đô được cho là đã bị "nhuộm đen"

Trước viễn cảnh tin rằng sắp được thừa kế số tiền khổng lồ, bà C. đã liên tiếp chuyển hơn 40.000 USD cho một đối tượng tên Bill để mua hóa chất về "rửa" số tiền 7,3 triệu USD.

Đọc tin tại đây.

CHỒNG GIẾT VỢ HỜ RỒI NHẢY XUỐNG GIẾNG TỰ SÁT

Nghĩ vợ không nghe lời mình, Đức liền lấy 1 con dao ở dưới nền nhà, chém nhiều nhát vào đầu, người vợ. Ngay cả khi chị Dân cố lết chạy kêu cứu, vẫn bị Đức đuổi theo vung dao chém tiếp.

Đọc bài tại đây.

81 TUỔI NHẬN 20 NĂM TÙ VÌ HIẾP DÂM TRẺ EM

Rủ hai cháu bé đuổi trâu sang đồi gần bãi bắn để chăn, tại đây thấy vắng người nên cụ ông 81 đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu T...

Xem tin tại đây.

CÔ GÁI TRẺ BỊ NGƯỜI TÌNH 'ĐÀO MỎ' HƠN 7 TỶ ĐỒNG

Tin vào những lời mật ngọt tán tỉnh, cô gái trẻ đã bị gã tình nhân lừa hơn 7 tỷ đồng rồi một đi không gặp lại.

Đọc tin tại đây.

GIĂNG BẪY TÌNH CƯỚP TÀI SẢN TẠI TP.HCM

Một người phụ nữ bị bạn trai mới quen dụ đến nơi vắng vẻ tâm sự rồi chuốc thuốc mê, lấy đi tài sản gần 400 triệu đồng; 1 vụ khác, người đàn ông vào khách sạn với cô gái lạ, bị 4 đối tượng xông vào đánh, cướp vàng.

Xem tiếp tại đây.

GHEN TUÔNG, NỮ CÔNG NHÂN ĐÂM CHẾT TÌNH ĐỊCH

Thấy người đàn ông từng chung sống với mình như vợ chồng âu yếm cô gái khác, nữ công nhân đã không kiềm chế được cơn ghen, vung dao giết chết tình địch.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Diễn biến đột kích phá sới bạc 'khủng' nhất miền Bắc
Để đảm bảo bí mật, các “con bạc” bước chân lên ô tô không biết mình sẽ được đưa đi đâu để đánh. "Ông trùm" thường chọn những nơi địa hình lắt léo để dễ bề tẩu thoát.
 

KỲ QUẶC

Đặc sản 'hệt của quý' ở Việt Nam
Có lẽ vì hình dáng đặc biệt của mình mà chúng được coi là một thần dược dành cho các quý ông.
 
CLIP HOT

Video phá sới bạc "khủng" nhất miền Bắc
Hình ảnh cảnh sát triệt phá sới bạc lớn nhất miền Bắc với số tiền thu được khoảng 5 tỷ đồng.
 

M.Anh (tổng hợp)