Ngay sau khi chân dài Trang Nhung tuyên bố sẽ tung album mới vào đầu tháng 7 để chính thức đi theo con đường ca sỹ chuyên nghiệp, không ít khán giả nín thở để xem một chân dài nữa lại thích tung chiêu gì với nền âm nhạc đang nhiều "rác" như ở Việt Nam hiện nay.

Sau tai nạn nghề nghiệp bị lộ hoàn toàn vòng một khi tham gia chụp hình cách đây khoảng một năm, cái tên Trang Nhung bỗng dưng nổi đình nổi đám. Cô liên tục xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông và cũng đắt show diễn hơn trước.

Dường như chưa hài lòng với danh hiệu người mẫu, Trang Nhung lại tiếp tục lấn sân sang điện ảnh và người đẹp này hùng hồn tuyên bố chỉ nhận đóng vai chính. Cô từng chia sẻ: "Khi có lời mời đóng phim, câu đầu tiên bao giờ tôi cũng hỏi là vai chính hay phụ, chính thì hỏi tiếp, phụ thì từ chối ngay...".


Có lẽ vì đề cao bản thân thái quá mà những bộ phim được Trang Nhung thủ vai chính không được mấy khán giả biết đến. Thế nên gần 6 năm tham gia nghệ thuật,  tên tuổi của Trang Nhung chỉ thật sự được biết đến khoảng gần 1 năm trở lại đây với biệt danh... "người đẹp lộ ngực".

Chưa thật sự gây ấn tượng ở bất cứ lĩnh vực nào nay lại đòi đi hát và muốn trở thành ca sỹ chuyên nghiệp, không ít khán giả yêu nhạc Việt thấy giật mình trước ý định của Trang Nhung.

Được biết, cách đây khoảng 4 tháng, người đẹp này từng tung vài ca khúc lên mạng như món quà gửi người hâm mộ nhân ngày lễ tình nhân. Khi đó, Trang Nhung cũng thừa nhận chỉ là hát chơi, hát vui nên ít người bận tâm. Tuy nhiên, đến thời điểm này, chân dài này tuyên bố muốn làm ca sỹ chuyên nghiệp.

Điều đáng nói là hành trang của người đẹp này khi quyết định đến với nghề cầm ca chỉ là vì hát quen nên nó ngấm vào máu và một ngày đẹp trời thấy... đam mê nên không thể không làm ca sỹ: "Ban đầu tôi chỉ hát cho vui, nhưng khi tôi quen, hát nhiều thì những giai điệu đã nhiễm vào trong máu. Tôi cảm nhận được cảm xúc thật của mình và muốn hát...".

Có thể Trang Nhung không hiểu rằng nghề cầm ca đòi hỏi phải có năng khiếu từ tấm bé cộng thêm sự rèn luyện, học hỏi trong nhiều năm và một chút may mắn mới mong được đón nhận.


Nên khi người đẹp trải lòng những lợi thế khi đến với lĩnh vực ca hát chỉ là ưu thế ngoại hình, khả năng trình diễn của sàn catwalk, còn về khoản thanh nhạc thì rất ít được nhắc đến mà tất cả chỉ được gói gọn trong hai tiếng... đam mê không thể không khiến người hâm mộ thất vọng.

Sự liều lĩnh và dũng cảm của Trang Nhung khi vẫn dám hát dù trước đó nhiều đồng nghiệp của cô bị chê bai không thương tiếc rất đáng được ghi nhận. Nhưng nếu người đẹp cứ khư khư muốn làm ca sỹ chuyên nghiệp và vẫn cố chấp phát hành album vào thời gian sắp tới thì rất có thể một lần nữa nhạc sỹ Trần Tiến lại phải mất công nhắc lại rằng: "Hát quá tệ"- như trường hợp của một chân dài trước đó không lâu.

Theo Bee.net