- Đã có khá nhiều thảm họa và nhạc rác làm “điếc tai” người nge nhạc. Tuy nhiên, các sản phẩm chất lượng không cao vẫn được trình làng “đều như vắt chanh”.

Sau “Da nâu” và “Tâm hồn là vĩnh cửu” của “người đẹp dao kéo” Phi Thanh Vân, nhóm hát HKT với vô số các bản nhạc “kinh hoàng” và đặc biệt là vụ xô xát với ca sĩ Quang Cường, dẫn đến biệt danh “nhóm nhạc côn đồ”, khán giả Việt đã mong mỏi, hy vọng không còn những thứ âm nhạc tương tự ra đời.

Nhưng có lẽ mong ước ấy sẽ khó thành hiện thực khi mới đây nhất, người đẹp lộ ngực đã tiếp tục “dội bom” vào làng âm nhạc bằng một album mới mang tên “Môi hôn”.


Chất giọng khàn, âm vực yếu và giọng hát không nội lực, mặc dù đã được xử lý rất nhiều qua kĩ thuật phòng thu, “Môi hôn” liệu có lọt được tới tai người yêu nhạc hay lại được xướng danh vào hàng “thảm họa”?

Không dùng “dao kéo” nhiều như Phi Thanh Vân, người đẹp khoe ảnh nude “như là khiêu dâm” Hằng Nguyễn theo bước đàn chị cũng đã dấn thân vào con đường ca hát với nhóm nhạc mới thành lập lấy tên là S.Model, quy tụ những cô gái chân dài và mặt đẹp.

Có vẻ như, bất chấp dư luận lên tiếng phản đối, các thảm họa âm nhạc vẫn cứ ùn ùn tung lên mạng và ra đĩa “đều như vắt chanh”, miễn là thu hút được sự chú ý của công chúng và nhanh chóng được nhiều người biết  đến, cho dù là biết để rồi ghét.

Lam Điền