Trong chương trình 'Good Morning America' ngày 13/2, Celine Dion nói: "Whitney là nguồn cảm hứng kỳ lạ với tôi. Tôi muốn có một sự nghiệp như cô ấy, hát như cô ấy và có được vẻ đẹp như cô ấy".

Celine Dion
Whitney Houston luôn có ảnh hưởng lớn với thế giới âm nhạc, với nhiều thế hệ ca sĩ và Celine Dion là một trong những nghệ sĩ chịu nhiều ảnh hưởng từ âm nhạc của Whitney Houston. Celine Dion cho biết sự nghiệp ca hát của cô phần nhiều được lấy cảm hứng từ nữ ca sĩ quá cố.

Không chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ với Whitney Houston, trong cuộc trả lời phỏng vấn người dẫn chương trình 'Good Morning America' Robin Roberts, Celine cũng bày tỏ sự quan ngại về mặt trái của showbiz đối với cuộc sống của các ngôi sao và cho rằng chính ma túy là một phần nguyên nhân dẫn đến cái chết của Whitney Houston.

Trước Celine Dion, Jennifer Hudson cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt với Whitney Houston. Nữ ca sĩ được coi là Whitney Houston thứ hai này cũng vừa có một màn trình diễn tưởng nhớ cô đầy xúc động khi hát lại ca khúc "I Will Always Love You" tại lễ trao giải Grammy hôm 13/2. Đây là bài hát đã mang về cho nữ ca sĩ bạc mệnh giải Grammy 1994 cho Ghi âm của năm.

Nhiều người cho rằng cái chết của Whitney Houston không phải là một bất ngờ quá lớn.
"I Will Always Love You" là ca khúc gắn liền với tên tuổi của Whitney Houston, cũng là ca khúc nổi tiếng nhất cô từng hát mặc dù nó đã được Dolly Parton thể hiện trước đó 20 năm.
Hoàng Vy
- (Theo Huffingtonpost)