- Người bạn yêu thương lại có bí mật giấu bạn, viên ngọc long lanh có những vết rạn li ti. Có lẽ bạn đã quá mơ mộng và tin tưởng, nên giờ đây bạn cảm thấy đau lòng và thất vọng.

TIN BÀI KHÁC:


Xin giúp em, em phát hiện chồng chưa cưới của em đã từng có quan hệ với cô gái khác. Họ đã ở với nhau trong một thời gian dài. Em nghĩ anh khác cơ, anh cũng biểu hiện như em nghĩ… Em buồn và rối lắm! Xin cho em lời khuyên, nhất là em đã có thai với anh được 3 tháng. Bạn đọc Hòa ở Quế Võ, Bắc Ninh.

Ảnh minh họa
Tư vấn viên chia sẻ:


Trước tiên, chúng tôi xin chia sẻ với bạn cảm giác hiện nay. Người bạn yêu thương lại có bí mật giấu bạn, viên ngọc long lanh có những vết rạn li ti. Có lẽ bạn đã quá mơ mộng và tin tưởng, nên giờ đây bạn cảm thấy đau lòng và thất vọng khi người đó không đạt được như bạn kỳ vọng.

Trong chuyện tình cảm, giờ thực sự khó mà tìm được một người trong sạch, từ đầu tới cuối chỉ yêu một người. Tuy nhiên, theo như bạn chia sẻ, mối quan hệ với cô gái kia đã qua và đó chỉ là quá khứ. Những gì anh ta đối xử với bạn bây giờ mới thực sự quan trọng, nhất là khi hai bạn đang đứng trước ngưỡng cửa của hôn nhân.

Tuy nhiên, để giữ trong lòng chuyện này với bạn chắc không dễ dàng gì. Trước hôn nhân, hai bạn cũng nên có sự trao đổi, để cùng hiểu nhau và không còn nghi ngại khi quyết định đến với nhau. Bạn nên cho anh ấy rõ, rằng bạn có biết về những mối quan hệ đó của anh ta và bạn cũng cho anh ta hiểu bạn đau đớn, thất vọng thế nào. Cuối cùng, khi bước vào cuộc sống hôn nhân, bạn và anh ta nên cam kết không để những mối quan hệ đó lặp lại và không nên giấu nhau những chuyện như vậy nữa.

Sự thẳng thắn trao đổi, hiểu nhau trong đời sống vợ chồng là rất quan trọng. Trong tình yêu các bạn có thể dễ dàng bỏ qua, tha thứ, nhưng trong hôn nhân thì những chuyện đó sẽ nặng nề hơn. Tôi chúc bạn luôn bình tĩnh, sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân và luôn gặp may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống.

Hữu Tùng - Tư vấn viên - nhóm tư vấn thanh niên Thành phố Hà Nội và Dự án phòng lây nhiễm HIV/AIDS cho thanh niên).

Gặp phải các tình huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn.