- Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: Xót thương bé ung thư vẫn khôn nguôi ước mơ đến trường về hoàn cảnh đáng thương của em Bùi Thị Như Quỳnh đã có nhiều bạn đọc chia sẻ.

Các tin BÀI KHÁC

Bà lão nghèo chống chọi với bệnh ung thư lưỡi

Xin hãy cứu Như Quỳnh thêm lần nữa

Chồng mất, vợ bệnh tim nuôi 3 con và cha già 80 tuổi

Xót thương bé 15 tháng mổ 6 lần chưa hết bệnh

“Bố ơi bao giờ con chết!”

Bán rau dại có đủ tiền chữa ung thư cho con?

 Bé Bùi Thị Như Quỳnh bị bệnh ung thư buồng trứng từ lúc13 tuổi khi đó em đang học lớp 7. Với thành tích nhiều năm liền là học sinh tiên tiến nên Quỳnh rất ham học không muốn bỏ giữa chừng vì bệnh tật.

Mặc dù 3 năm nay vẫn học lại lớp 7 vì thời gian đi chữa bệnh nhiều hơn thời gian học nhưng em vẫn ước mơ khỏi bệnh để tiếp tục đến trường.

{keywords}
Gia đình em Quỳnh chuyển lời cảm ơn đến bạn đọc báo VietNamNet

Em Quỳnh đã phải trải qua hai lần phẫu thuật để giành lại sự sống và sẽ còn tiếp tục phải qua một lần phẫu thuật nữa.

Gia đình em thật sự khó khăn, trong nhà chỉ có cha em là có thể kiếm ra tiền nuôi cả gia đình. Với đồng công làm thuê chỉ 100 ngàn đồng/buổi không thể nào lo đủ các chi phí chữa bệnh cho em.

Số phận và sự sống của Quỳnh càng trở nên mong manh nếu không có sự trợ giúp của những mạnh thường quân. Đối với gia đình em lúc này một miếng khi đói bằng một gói khi no. Số tiền tuy không lớn nhưng cũng động viên tinh thần gia đình em rất nhiều.

Số tiền bạn đọc ủng hộ Bùi Thị Như Quỳnh trong hai đợt tổng cộng 7,6 triệu đồng (lần 1: 2 triệu đồng, lần 2: 5,6 triệu đồng). Số tiền này chúng tôi đã chuyển tới tận tay gia đình bé Quỳnh.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ chị Đàm Thị Phương mẹ Như Quỳnh không khỏi xúc động cho biết: Sau khi bài báo đăng lên có một số bạn đọc gọi điện hỏi thăm và chia sẻ với em Quỳnh. Gia đình tôi không biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet chuyển tới bạn đọc lời cảm ơn chân thành nhất. Số tiền này thật sự ý nghĩa với gia đình tôi lúc này. Chúng tôi sẽ gom góp lại để chuẩn bị cho ca phẫu thuật sắp tới của cháu.

Đức Toàn