Sau khi bài viết: "Ép sinh viên "tự nguyện ủy quyền tư vấn du học"? ông Hoàng Văn Hoa có gửi đến báo công văn số 01/CV/-ĐTQT đồng thời đã đến làm việc về những vấn đề xung quanh ý kiến của sinh viên.

TIN BÀI KHÁC:

Trao đổi với phóng viên, ông Hoàng Văn Hoa – Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế cho rằng: “Chỉ cần đọc qua nội dung bức email gửi tới Báo VietNamNet, tôi cho rằng người gửi đơn không phải là sinh viên của Viện Đào tạo quốc tế mà là của một nhóm người nào đó hoàn toàn thiếu thiện chí, cạnh tranh không lành mạnh và nhằm mục đích làm ảnh hưởng đến uy tín giáo dục của Viện”.

Ông Hoa cho biết: “Viện Đào tạo quốc tế được thành lập từ năm 2005 với tiền thân là Khoa đào tạo quốc tế của trường ĐH Kinh tế quốc dân. Có thế nói, Viện chúng tôi là nơi đầu tiên ở Việt Nam tổ chức mô hình Đào tạo quốc tế nên việc nội dung bức email gửi Báo VietNamNet nói rằng chúng tôi hoàn toàn không có kinh nghiệm “tư vấn du học” là sai sự thật.

Bên cạnh đó, suốt nhiều năm nay, khi tiến hành tư vấn du học cho sinh viên, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của sinh viên lên hàng đầu và làm hoàn toàn miễn phí.

Đối với những sinh viên đã học hết năm thứ 3 có khả năng tự làm hồ sơ du học hoặc có người thân, bạn bè ở nước ngoài, nếu có nhu cầu tự làm hồ sơ thì các giáo viên và lãnh đạo Viện cũng luôn tạo điều kiện tốt nhất để các em hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng, đầy đủ”.

Ông Hoàng Văn Hoa cho biết thêm: “Mọi thông tin về tình hình học tập, thi cử của sinh viên đều được cập nhật liên tục trên mạng thông tin của Viện nên đều rất minh bạch. Do vậy, những gì mà nội dung bức email gửi tới Báo VietNamNet đã nêu đều là sai sự thật!”.

M.Thành