- Mặc dù cố lừa gạt mình thế nào thì Bảo Anh cũng mong gặp lại tên nhóc trẻ con đó. Sợ dư luận ư? Vậy thì thời gian 6 tháng qua là cái giá quá đắt phải trả...Mong rằng Nam sẽ về đây là điều cô luôn hi vọng...

TIN BÀI KHÁC:

Một năm trước, Bảo Anh một cô gái xinh xắn pha chút lạnh lùng, luôn tỏ ra rất đàn chị, còn Nam một cậu nhóc, trẻ con, ngờ nghệch đến dễ thương. Bảo Anh rất quý Nam vì cậu luôn làm cô cười và quên hết mệt mỏi. Lúc cô buồn Nam kể chuyện cười cho cô nghe, lúc cô mệt mỏi Nam đọc truyện cho cô, lúc cô giận Nam lại chơi điện tử cùng cô. Gần như trong cuộc sống của Bảo Anh đã gắn bó chặt với hình ảnh của Nam…Thậm chí nhiều lúc cô còn phải tự đấu tranh tâm trí "mình chỉ coi Nam là em trai thôi, chứ không có tình cảm gì đâu phải không? Mình không thể nào thích tên nhóc đó được…tỉnh lại đi Bảo Anh".

Ảnh minh họa
Cô còn nhớ Nam đã từng nói: "Em rất yêu chị, chị Bảo Anh à". Lúc đó cô chỉ cho rằng Nam đang nói đùa nên cô cũng hùa theo: "Vậy nhóc lớn lên đã rồi chị sẽ yêu haha"…Vậy là tên nhóc đó lúc nào cũng mong đến cái ngày "sẽ lớn" đó, cái ngày được yêu chị Bảo Anh. Nam dễ thương đến mức dù thức ăn Bảo Anh nấu có tệ thế nào thì cậu vẫn khen ngon.

Cuối cùng cái ngày "sẽ lớn" mà Nam mong chờ cũng đến, Nam rất vui vì được thổ lộ tình cảm cho Bảo Anh biết. Cậu đã chuẩn bị một bó hoa hồng 142 bông - tượng trưng cho ngày valentine 14/2 sắp tới và 1 chiếc nhẫn.

Đêm 14/2 "Ngày lễ VALENTINE”, Nam chuẩn bị tất cả mọi thứ ở cạnh Hồ Gươm rồi nhắn tin cho Bảo Anh "Hãy đến Hồ Gươm, không đến không về, em đợi chị. Đây là lần đầu tiên Nam phải chờ đợi một người, bao nhiêu cảm giác vui có, buồn có, lo lắng cũng có…nhưng nó vẫn thật tuyệt vời. Trong khi Nam đang vui vẻ thì Bảo Anh lại phải dối mình, dối ngườ vì tin nhắn của Nam vừa gửi tới thì đã bị mẹ Bảo Anh đọc được. Bà hết sức giận giữ nói:

- "Trên đời này thiếu đàn ông sao mà lại đi thích cái thằng nhỏ tuổi hơn mình".

- Không phải như vậy con chỉ coi Nam là...là em...em trai thôi!.

- Vậy hãy nói những lời đó với thằng Nam đi! ...Tút…tút…

- Nam à! Chị muốn nói là...là chị chỉ coi em là một người em trai mà thôi, xin lỗi vì làm em hiểu nhầm...Tút ...tút...Chưa để Nam nói được câu gì Bảo Anh đã vội tắt máy, vì cô sợ rằng Nam sẽ hỏi cô vì sao?

Trở lại với Nam, mới vài phút trước đây cậu còn tưởng đây là ngày hạnh phúc nhưng chỉ trong tích tắc nó đã trở thành ngày tận thế. Nam cứ đứng im đó, cậu như bị chôn chân tại đó vậy. Trời sầm tối lại và có triệu chứng mưa như chính lòng Nam bây giờ vậy. Cơn mưa cứ càng lúc lại càng to, bó hoa hồng như nát đi trong phút chốc. Nam vẫn cố chờ và tự nhủ trong vô vọng: "Nnhất định là sẽ đến, tại trời mưa nên mình nghe nhầm đúng không? Hãy nói cho em biết đi chị Bảo Anh"... Vậy là 1 đêm đã trôi qua, một người dầm mưa và một người thức trắng hỏi lại lòng mình…

Sáng hôm sau, khi cả trường xôn xao hẳn lên vì một đoạn video clip. Vốn không phải là người nhiều chuyện nhưng Bảo Anh cũng phải dừng lại xem khi thấy sự xuất hiện của Nam, cậu vừa dầm mưa vừa gọi điện thoại cho ai đó: "Sao chị lại không đến vậy...lẽ nào chị đã quên...". Không thể đứng nhìn nữa Bảo Anh vội chạy đi tìm Nam, biết tìm ở đâu đây, ở Hồ Gươm, ở công viên hay ở khu phố "Hành tây"... "Nam à! Hãy cho chị gặp em một lần" - Bảo Anh vừa đi vừa khóc.. suy nghĩ cứ tiếp suy nghĩ đã làm Bảo Anh trèo lên xe bus. Vừa trèo lên Bảo Anh đã nhìn thấy Nam trong bộ dạng hết sức tồi tệ, quần áo xộc xệch ngồi ở hàng ghế cuối vừa vui, vừa lo lắng.

Bảo Anh đi thẳng đến chỗ Nam, chưa biết sẽ nói ra sao thì cả xe bắt đầu rầm rộ về chủ đề: một cậu nhóc thích một cô gái lớn hơn mình. Bao ý kiến được nói ra, mới nghe thôi đã thấy không thích rồi, dư luận lắm. Cũng hay thiệt, phi công trẻ lại thích lái máy bay bà già cơ đấy...v..v..Chỉ ngồi nghe thôi mà Bảo Anh đã thấy áp lực rồi, cô tự hỏi mình nên vui hay buồn đây. Chợt Nam lên tiếng: "Chị tìm đến đây làm gì vậy?". Đây là lần đầu tiên Bảo Anh thấy Nam nghiêm túc như vậy, cô không trả lời câu hỏi của Nam mà nói ra những điều không thật lòng mình: "Chị đến đây là vì muốn nói cho em biết chị đã yêu một người rất giàu có...xin lỗi!". Bảo Anh nói rồi định đi xuống thì Nam lên tiếng: "Không ngờ chị cũng là loại con gái hám tiền". Câu nói của Nam làm tim Bảo Anh như bị bóp nghẹt, cô quay lại ném cho Nam một ánh mắt đau đớn rồi xuống xe.

Về tới nhà Bảo Anh nằm suốt trên giường, cô đang tuyệt vọng vô cùng...Chợt điện thoại reo lên, một giọng nói say xỉn và rất quen: "Nếu chị đã từng yêu em thì hãy đến sân bay, đây là lần cuối cùng chị còn gặp lại em đó chị Bảo Anh" ... Nghe xong Bảo Anh chợt nhận ra rằng cuộc sống của cô không thể thiếu Nam, sẽ vô vị thế nào khi không còn Nam nữa. Bảo Anh vội mặc áo và mở cửa nhưng...cái cửa đã bị mẹ cô khoá mất: “Mẹ à, mở cửa cho con, mở cửa...Bảo Anh cứ gọi mãi, gọi mãi nhưng đáp trả cô vẫn là sự im lặng lạnh lùng. Cô quyết định mở cửa sổ để thoát ra ngoài...bây giờ điều cần làm là chạy, cô cứ chạy chạy mãi cho đến khi bị ai đó đập vào đầu..máu bắt đầu chảy ra nhưng cô vẫn cố đón taxi đến sân bay. Vừa vào sân bay thì Bảo Anh nhìn thấy Nam, thật tồi tệ vào đúng lúc này cô lại không thể đứng vững. Cô vịn tay vào tường vừa đi vừa cố nói mong Nam sẽ nghe được: “Đừng đi...chị còn điều chưa nói với em, dù cả thế giới này phản đối “Em vẫn yêu anh…".

Quãng đường mà Bảo Anh trải qua thật quá sức vì vậy chẳng mấy chốc cô đã ngã xuống, nhưng cô không bỏ cuộc mà cố lê đến thẳng chỗ Nam đang đứng. Trớ trêu thay khi đã đến giờ lên máy bay mọi người ồ ạt chạy vội, đạp lên cả tay Bảo Anh và cuối cùng cô cũng mất đi cơ hội nói những điều cần nói, cô ngất đi và được đưa vào bệnh viện. Trong khi đó Nam đang trên máy bay: "Em sẽ không tha thứ cho chị, em hận chị…".

Bạn đọc giấu tên


Thể lệ tham dự

Bài viết tham dự chủ đề “Tình yêu không tuổi” nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn hoặc báo VietNamNet, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục “Chuyện chung chuyện riêng”

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những bài viết cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Ngoài ra các bài viết còn được nhận những phần thưởng hấp dẫn khác từ tòa soạn.

Thời gian nhận bài từ ngày 1/1/2012 đến hết ngày 30/2/2012. Mời các bạn đọc tham gia gửi bài dự thi.