- Đàn ông bỏ vợ “mấy ngày” thì lấy vợ mới? Phụ nữ bỏ chồng bao nhiêu “năm tháng” mới lành vết thương? Hôn nhân “rổ rá” cạp lại liệu có hạnh phúc?

TIN BÀI KHÁC:

Hạnh phúc đến rồi đi, lấy nhau rồi chia tay không hẳn là không may mắn. Một hạnh phúc khép lại sẽ có 2 hạnh phúc mở ra. Một gia đình chia ly sau đó có thêm 4 gia đình hạnh phúc… Đó là những thực tế nhưng có hậu trong cuộc sống hiện đại này.

Chia sẻ những câu chuyện, những trăn trở của bạn về câu chuyện "Con đường làm lại tập 2"...
Xuất phát từ suy nghĩ đó, tháng 3 và tháng 4/2012 chúng tôi mời bạn đọc chia sẻ những câu chuyện về “hạnh phúc làm lại” – của những người đã, đang và sắp qua một lần hôn nhân đổ vỡ trên con đường tìm hạnh phúc mới: trong chủ đề “Con đường làm lại… tập 2”.

Hôn nhân lần 1 đã không dễ nhưng hôn nhân lần 2 còn khó hơn. Một mái ấm đã đổ vỡ khiến cho nhiều người hồ nghi về hạnh phúc trong tương lai. Những người trong cuộc lấy đâu nguồn sức mạnh để bắt đầu trên một con đường mới? Và họ bắt đầu như thế nào? Khó khăn ra sao?

Tại sao đàn ông làm lại thì có thể lấy “gái tân”? Đàn bà làm lại lấy “trai tân” bị cản ngăn khổ sở? Định kiến? Tình yêu? Điều gì sẽ thắng cuộc?

Bước vào con đường ấy, chuyện hành xử với con chồng, con vợ mới? Hay hành xử với chính người vợ/chồng cũ của mình như thế nào để vẹn cả đôi đường? Bạn đọc hãy kể câu chuyện của mình cho chúng tôi, chúng tôi trân trọng bạn và rất nhiều mái ấm khác sẽ được soi vào và suy ngẫm, học hỏi.

Liệu có một “cầu vồng tình yêu”… tình yêu đẹp đẽ và long lanh trong hành trình làm lại hôn nhân lần 2 trên thực tế? Chúng tôi mời các bạn chia sẻ câu chuyện thật của mình, câu chuyện của bạn bè. Tâm sự của các bạn sẽ được trân trọng đăng tải và bạn đọc VietNamNet chia sẻ chân thành.

Thể lệ tham dự:

Đàn ông bỏ vợ “mấy ngày” thì lấy vợ mới? Phụ nữ bỏ chồng bao nhiêu “năm tháng” mới lành vết thương? “Rổ rá” cạp lại liệu có hạnh phúc?

Bài viết chia sẻ, thể hiện quan điểm, câu chuyện tham dự chủ đề “Con đường làm lại… tập 2” nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn hoặc báo VietNamNet, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục “Chuyện chung chuyện riêng”

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những bài viết cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Thời gian nhận bài từ ngày 1/3/2012 đến hết ngày 30/4/2012. Mời bạn đọc tham gia gửi bài dự thi.