- Trước khi đến với Tuấn, anh cũng biết mối quan hệ của tôi và người yêu cũ nhưng Tuấn vẫn chấp nhận một người “con gái hư” như tôi.

TIN BÀI KHÁC:

Tôi quen Tuấn từ đám cưới một người bạn. Lúc đầu gặp anh tôi cũng chẳng có ấn tượng gì. Anh - một người chẳng đẹp trai, ăn mặc cũng bình thường, nói chung là chẳng có gì là nổi bật. Vì tôi và anh được dẫn vào ngồi cùng một bàn nên chúng tôi có xã giao bằng vài câu hỏi bâng quơ. Sau những câu xã giao đó tôi biết nhà anh ở gần nơi tôi đang sống và hiện anh đang học cao học tại trường của tôi, vì tôi đang là sinh viên năm thứ 3. Lúc về anh cũng không quên xin số điện thoại của tôi, với lý do anh học cao học tại trường tôi nên xin số để thỉnh thoảng nói chuyện. Sau buổi đó anh thường xuyên gọi điện hỏi thăm tôi.

Ảnh minh họa
Mặc dù đã có người yêu ở quê nhưng tôi vẫn thường xuyên đi cafe cùng anh. Cũng trong thời gian đó tôi và người yêu ở quê đang giận nhau nên những lúc như vậy anh gọi cho tôi là tôi đi chơi cùng anh ngay. Cũng chỉ là đi uống cafe nói chuyện bình thường nhưng sau những buổi nói chuyện đó tôi thấy chúng tôi nói chuyện rất hợp nhau.

Thời gian đó tôi và người yêu đang giận nhau, anh nói muốn tạm chia tay một thời gian để cả hai cùng suy nghĩ lại về tình cảm của hai đứa. Anh là mối tình đầu của tôi, cho đến lúc đó chúng tôi đã yêu nhau được hơn 3 năm. Cũng vì yêu anh nên tôi đã không ngần ngại trao đời con gái của tôi cho anh. Chúng tôi yêu nhau nhưng cũng ít có thời gian gặp nhau vì tôi học ở thành phố, còn anh làm việc ở quê. Cũng vì khoảng cách nên tôi và anh thường xuyên cãi vã.

Sau khi chia tay mối tình đầu chưa được một tuần tôi đã vội vàng nhận lời yêu Tuấn. Trước khi đến với Tuấn, anh cũng biết mối quan hệ của tôi và người yêu cũ nhưng Tuấn vẫn chấp nhận một người “con gái hư” như tôi. Tuấn nói anh không quan trọng về vấn đề trinh tiết.

Từ lúc quen Tuấn cho đến lúc nhận lời yêu anh chỉ có nửa năm. Sau khi nhận lời yêu Tuấn thì người yêu cũ của tôi lại gọi điện và muốn tôi quay lại. Nhưng lúc này tôi đã nhận lời yêu Tuấn nên tôi không đồng ý quay lại với anh. Những người bạn thân trong lớp tôi băn khoăn khi tôi vừa chia tay người yêu cũ chưa được một tuần thì đã nhanh chóng nhận lời yêu Tuấn. Liệu tôi có phải là người yêu nhanh, sống thoáng? Nhưng tôi nghĩ có những mối tình đến một cách vội vàng nhưng vẫn bền chặt và có được một hạnh phúc thực sự. Có những mối tình yêu nhau năm sáu năm nhưng khi kết hôn họ vẫn không hiểu hết về nhau. Theo tôi cái quan trọng là hai người yêu nhau và hiểu nhau như thế nào. Còn tôi, tôi chỉ biết rằng tôi đang hạnh phúc bên Tuấn.

Vu Ve

Mời bạn đọc tham dự cuộc thi viết chủ đề: "Yêu nhanh, sống thoáng nên không?"

Thể lệ tham dự:

“Tôi cần tình một đêm”, “tôi yêu nhanh”, “tôi sống thoáng”, “tình dục trước hôn nhân”… sau những phút sống như thế, bạn được gì? Mất gì? Và có nên như vậy không?

Bài viết chia sẻ câu chuyện, thể hiện quan điểm tham dự chủ đề: “Yêu nhanh, sống thoáng nên không?” nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn hoặc báo VietNamNet, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chủ đề: “Yêu nhanh, sống thoáng nên không?”

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những bài viết cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Thời gian nhận bài từ ngày 1/4/2012 đến hết ngày 30/5/2012. Mời bạn đọc tham gia gửi bài dự thi.