Nhiều thông tin làm cho bạn đọc như tôi có cảm giác phóng viên đưa tin chi tiết, tường tận như kiểu theo từng gót chân các người đẹp!


TIN BÀI KHÁC


Hơn 14 năm qua, VietNamNet đã đem đến cho tôi và hàng triệu độc giả ở trong và ngoài nước những thông tin thời sự mới nhất, kịp thời nhất.

Thói quen của tôi là mỗi buổi sáng đến cơ quan làm việc, khi bật máy tính lên, tôi đều truy cập vào trang báo VietNamNet để theo dõi các thông tin đang diễn ra hằng ngày. Cá nhân tôi thấy những bài viết của VietNamNet theo sát diễn biến cuộc sống hằng ngày của người dân và phản ánh đúng, đủ tình hình chính trị, văn hóa của đất nước. Có thể nói rằng, đây là một tờ báo mạng tốt nhất, đầy đủ thông tin nhất của Việt Nam mà tôi từng biết đến.

Do niềm ham mê bản thân và đặc thù công việc của tôi, tôi đặc biệt ấn tượng với những bài viết về khoa học và công nghệ. Ở đây, tôi biết đến những công nghệ mới, những phát minh hay những ứng dụng khoa học kĩ thuật mới nhất của thế giới cũng như của Việt Nam. Những bài viết về các vấn đề này thường rất ngắn gọn nhưng cung cấp khá đầy đủ và chi tiết. Điều này chỉ cho những người làm trong lĩnh vực nghiên cứu như tôi rất thích.

Trong phần sức khỏe – giới tính của mục Khoa học, tôi luôn tìm thấy những thông tin hữu ích, giúp cho cuộc sống gia đình, đặc biệt là để hướng dẫn con cái đang tuổi dậy thì. Đọc chuyên mục này, có những thứ tưởng chừng như đơn giản nhưng bấy lâu nay, mình đã lãng quên mất. Lại có những điều trong cơ thể mình, tưởng chừng như đã biết rất rõ nhưng hóa ra mình lại có quá ít thông tin về nó. Điều đó tạo nên khá nhiều bất ngờ thú vị cho bản thân và cuộc sống gia đình tôi.

Tôi cũng thường xuyên theo dõi các bài biết trong chuyên mục Văn hóa. Tôi thấy quý báo nên giảm các bài báo nói về những vấn đề xoay quanh các nhân vật trong lĩnh vực giải trí (như các thông tin về các cô người mẫu đi đâu, làm gì, phát ngôn ra sao...). Thật sự tôi thấy những thông tin này ít đem đến cho người đọc được điều gì thiết thực. Nhiều lúc, tôi thấy VietNamNet đã đi quá sâu đến đời tư của họ, như cô người mẫu này tối qua đi đâu, yêu ai, hay thậm chí đang dùng xe gì... Nhiều thông tin làm cho bạn đọc như tôi có cảm giác phóng viên đưa tin chi tiết, tường tận như kiểu theo từng gót chân các người đẹp!

Về bố cục trình bày, tôi nghĩ quý báo để khoảng không gian theo chiều ngang cho phần nội dung bài báo hơi chật, trên trình duyệt máy tính, mục quảng cáo như vậy đã chiếm mất 1/4, VietNamNet nên để mục quảng cáo này nhỏ bớt lại để tăng không gian cho bài báo.

Tôi xin chúc sức khỏe tới toàn thể ban biên tập, các nhà báo VietNamNet. Chúc các bạn luôn yêu nghề, làm việc hết sức mình để cho tờ báo thêm vững mạnh.

Kĩ sư thiết kế Lê Dương - Công ty nhà thép tiền chế Zamil - Hà Nội

Hàng tháng, bạn đọc có bài góp ý tiêu biểu và tâm huyết nhất sẽ nhận được phần quà là 1.000.000 đồng.