- Anh lo lắng cho hạnh phúc của em, còn em thì hờn ghen khi kẻ bên anh không phải là em. Em không dám đổ lỗi cho số phận, mà tại em đã vội vã trốn chạy khỏi Sài Gòn, để cho mình hai đứa hai ngả chia ly. 

TIN BÀI KHÁC:


Bên ngoài trời đang mưa nặng hạt, nhìn mưa rơi em lại nhớ sài gòn, nhớ những đêm mưa Sài Gòn anh và em bên nhau. Công viên Đ.S, P.L nơi nhân chứng của tình yêu đôi mình, có những đêm mưa tầm tả, ta bên nhau đắm say mà quên cả mưa bão. Cứ tưởng thời gian sẽ xóa tất cả nhưng không phải thế, ngày tháng trôi càng làm em nhớ anh nhiều hơn.

Ông xã yêu thương của em, cảm xúc rung động ngày xưa đang thức dậy và em cũng đang cố trốn chạy, bởi nhung nhớ này làm em đau lòng. Ông xã ơi, anh có biết là nỗi nhớ anh đang đốt cháy trong em. Có những đêm, em chợt tỉnh giấc nước mắt trào mi bởi nhớ anh vô vàn. Em hư qúa phải không? Khi cứ nhớ nhung, nhung nhớ làm cản bước chân anh. Thời tuổi trẻ đã qua đi, ta giờ đây không còn là những thiếu nữ, chàng trai của cái thời thanh xuân ngày ấy, nhưng kỷ niệm dấu ấn của tình yêu thì em nhớ mãi và đi cùng năm tháng.

Ông xã, em đã bắt đầu trở lại những ngày học bận rộn. Bây giờ học bài, những khi đêm về, em chẳng còn ai để nhõng nhẽo, tâm sự. Xa anh rồi, em mới biết anh chính là động lực để em cố gắng, chịu đựng những cơn buồn ngủ mà ngồi học. Vì sợ anh buồn, anh la bà tiên lười nên em cố gắng ghê lắm. Giờ ông tiên về trời rồi, thì bà tiên bỗng thấy buồn, buồn vô hạn. Mất mát này chẳng có gì bù đắp được, anh chính là cơn gió mát, thổi xua đi bao giá lạnh, phiền muộn trong lòng em. Anh thắp lại ánh sáng, dìu bước em đi, không cho phép em gục ngã. Em đang hạnh phúc vì đã tìm lại được tình yêu lớn của đời em, thì cơn lốc định mệnh lại cuốn tới và đẩy anh và em xa nhau.

Ảnh minh họa
Chỉ vì sợ chạm vào cái gia đình mà ta đang có, anh và em lại phải xa nhau. Anh lo lắng cho hạnh phúc của em, còn em thì hờn ghen khi kẻ bên anh không phải là em. Em không dám đổ lỗi cho số phận, mà tại em đã vội vã trốn chạy khỏi Sài Gòn, để cho mình hai đứa hai ngả chia ly. Hình phạt 15 năm qủa thật là bi kịch cho tình yêu của hai ta, giờ có muốn quay về cũng chẳng có lối để mà về.

Em biết em làm khổ anh khi đã ngu ngốc chọn cái hình phạt phân ly này. Giờ 15 năm đã trôi qua, em thật sự rất ân hận vì không có cách gì để đòi lại người em yêu thương, để trả món nợ ân tình cho anh, cho những yêu thương mà em vẫn còn nợ. Hình phạt cho sai lầm của thời vụng dại đã chấm dứt, nhưng làm sao để mình có thể về được bên nhau thì không có lời giải. Bài toán khó này vĩnh viễn sẽ không có đáp số…Em đau lòng và tuyệt vọng khi biết chúng ta chẳng thể nào tìm ra đáp số.

Ông xã yêu thương, thời gian sẽ trả lời cho chúng ta rõ là mình còn có ngày về lại bên nhau hay không? Em chỉ cầu mong rằng, định mệnh xin đừng đùa với chúng ta thêm lần nào nữa.

Nếu anh và em vĩnh viễn không còn cơ hội tương hợp, thì cầu xin định mệnh cứ tàn nhẫn mà xô đẩy chúng ta xa mãi mãi ở tận hai đầu nỗi nhớ, đừng cho phép chúng ta gặp lại nhau dẫu là một bóng dáng thoáng qua, hay cái chạm mặt vô tình trong giây lát. Xin hãy tàn nhẫn mà vĩnh viễn cách ly em và anh suốt cuộc đời này. T.T ơi, nếu như ta không còn cơ hội nào để về lại bên nhau, thì hôm nay những gì em tâm sự sẽ là lời chia tay cho vĩnh viễn mai sau. Em trả anh về lại với bổn phận và hãy xem như ta không còn nợ gì nhau, xem như lời thề hẹn về lại bên nhau cho tới hơi thở cuối cùng xóa bỏ, tha thứ cho em. Em xóa hết tất cả giận hờn, tha thứ cho anh tất cả những sai lầm ngày xưa và anh cũng vậy hãy tha thứ cho em vì dại khờ nên chọn hình phạt phân ly để rồi cả cuộc đời phải khóc vì phân ly. Hãy thay em, thăm viếng, nguyện cầu cho ấm lòng H.T.T, H.T.K. Cứ xem như đây là nghiệp mà ta phải trả.

Nếu ta vẫn còn nợ duyên để trùng phùng, thì ngày nào mình gặp lại nhau, cũng là ngày số phận mang đôi ta về lại bên nhau và mình sẽ giữ lấy nhau cho đến suốt đời. Xin hãy chờ em, bởi em vẫn tin rằng mình sinh ra để thuộc về nhau, thì dẫu có xa, có lạc lối, vẫn sẽ tìm được lối quay về. Hẹn anh trong 2 xuân nữa, nếu ngày đó ta gặp lại nhau thì nhất định sẽ trùng phùng. Và Em nguyện cầu, trời ban phước lành cho chúng ta để giấc mơ tương phùng sẽ không phải chỉ là cơn mơ, dẫu biết rằng chỉ có phép lạ mới có thể ban tặng giấc mơ này trở thành hiện thực.

T.T-T.K

Thể lệ tham dự cuộc thi viết về “Ghen và hạnh phúc gia đình”

Đời sống tình yêu, luôn xuất hiện những câu chuyện như vợ ghen với người tình. Người tình ghen với vợ. Vợ cả ghen với vợ hai. Người mới ghen với người cũ…. Với sự hấp dẫn của đề tài này, chuyên mục “Chuyện chung chuyện riêng” mời bạn đọc kể những câu chuyện cụ thể về “Ghen và hạnh phúc gia đình”.

Câu chuyện nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chủ đề: “Ghen và hạnh phúc gia đình”

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những bài viết cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Thời gian nhận bài từ ngày 1/8/2012 đến hết ngày 30/9/2012. Mời bạn đọc tham gia gửi bài dự thi.