- Chiều 10/10, PV Báo VietNamNet đã trao số tiền 8.400.000đ đến gia đình em Võ Trần Quốc Duy (281/24, Nguyễn Huệ, P Trần Phú, TP Quy Nhơn), nhân vật trong bài viết: Nước mắt người đàn ông nuôi con ung thư

TIN BÀI KHÁC:


Bé Võ Trần Quốc Duy bị bệnh ung thư thận, sau khi phẫu thuật khối u bị biến chứng hoại tử phần mông phải cắt bỏ để tránh lây lan. Hoàn cảnh gia đình hiết sức khó khăn cha mẹ phải nghỉ việc chăm em không còn thu nhập.

Trở lại thăm bé Duy, chúng tôi thấy bé đã có phần tươi tỉnh hơn
Sau khi Báo VietNamNet đăng bài, nhiều bạn đọc gọi điện chia sẻ và gửi tiền ủng hộ cho gia đình bé nhằm chia sẻ phần nào khó khăn.

Lần này trở lại thăm bé Duy, chúng tôi thấy bé đã có phần tươi tỉnh hơn nhưng vẫn còn bội phần đau đớn. Sau nhiều ngày điều trị, bé Duy không còn phải truyền thức ăn qua đường ống mà được ăn bằng đường tự nhiên.

Mặc dù sức khỏe của Duy còn yếu, ăn được ít nhưng có phần tỉnh táo hơn. Thời gian sốt của bé đã thưa dần, lúc đầu cứ 4 tiếng bé sốt lại một lần, bây giờ 6-8 tiếng bé mới sốt lại một lần. Hai bên mông của bé vẫn chưa được phục hồi, sắp tới bé sẽ được cấy mô để phục hồi phần thịt và da còn thiếu.

Thời gian chữa bệnh cho bé Duy còn dài vì bé còn phải phục hồi phần da thịt thiếu và đôi chân không còn cảm giác.

Nhận được khoản tiền bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ vợ chồng anh Võ Trần Thanh Huy xúc động nói: “Tôi không biết nói gì hơn, thông qua Báo VietNamNet cho tôi gửi lời cảm ơn tới những bạn đọc có tấm lòng hảo tâm. Nhờ có sự giúp đỡ của bạn đọc bé Duy được tiếp thêm sức mạnh, hy vọng rằng sự trợ giúp này bé sẽ khỏe mạnh hơn. Bệnh tình của bé Duy có lẽ còn phải kéo dài lắm, gian nan còn đang chờ phía trước. Gia đình tôi cũng chỉ biết cố gắng chăm sóc bé thật tốt và hy vọng bé sẽ khỏe mạnh trở lại.

Đức Toàn
Mọi sự ủng hộ trực tiếp xin gửi về:

1. Gửi trực tiếp: Bạn đọc có thể đóng tiền tạm ứng cho bé Võ Trần Quốc Duy phòng cấp cứu khoa Ngoại Tổng hợp tại Phòng Tài chính kế toán Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM để số tiền sử dụng đúng mục đích chữa bệnh
2. Qua báo VietNamNet ghi rõ ủng hộ Võ Trần Quốc Duy

Qua TK Ngân hàng Vietcombank
Chuyển khoản: Đơn vị thụ hưởng: Báo VIETNAMNET
Số tài khoản: 0011002643148. Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam
198 Trần Quang Khải, Hà Nội
- Chuyển khoản từ nước ngoài:
- Bank account: VIETNAMNET NEWSPAPER
- The currency of bank account: 0011002643148
-Bank:- BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM
-Address: 198 Tran Quang Khai, Hanoi, Vietnam
-SWIFT code: BFTVVNVX

Qua TK ngân hàng Viettinbank
Chuyển khoản: Đơn vị thụ hưởng: Báo VietNamnet
Số tài khoản: 1020.1000.158.2330
Ngân hàng Vietinbank Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Chuyển tiền từ nước ngoài:
Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade, Hoan Kiem Brand
- Address:37 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nộ
- Swift code:ICBVVNVX122

3.Hoặc trực tiếp báo VietNamNet:
-Phía Bắc địa chỉ: tầng 3, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội
-Phía Nam: Văn phòng đại diện báo VietNamNet phía Nam, số 51 Trương Định, P6, quận 3,TP.HCM. Điện thoại: 08.39309882 - Fax: 08.39309881
Email: banbandoc@vietnamnet.vn