Những nhân vật, mốc thời gian then chốt trong vụ Bạc Hy Lai

 Những nhân vật chính, mốc thời gian quan trọng trong quá trình cựu bí thư Trùng Khánh sa cơ – người đang bị buộc tội tham ô, nhận hối lộ và lạm quyền sau khi vợ ông bị kết tội ám sát doanh nhân người Anh.

Vụ đối đầu bước ngoặt trong phiên xử Bạc Hy Lai

 Trong ngày xét xử thứ tư hôm nay, cựu Bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai phải đối mặt với cựu Giám đốc Công an Vương Lập Quân.

Xem căn biệt thự của Bạc Hy Lai tại Pháp

 Căn biệt thự xa hoa này nằm ở một trong những khu vực đẹp nhất trong khu nghỉ dưỡng tại Cannes, Pháp.

Bạc Hy Lai nhận "một chút trách nhiệm" tại tòa

Cựu chính trị gia cấp cao Trung Quốc Bạc Hy Lai vừa thừa nhận "một số trách nhiệm" về số tiền mà ông bị cáo buộc đã biển thủ mà rốt cuộc xuất hiện trong các tài khoản của vợ ông. 

Phiên xử Bạc Hy Lai vẫn diễn ra vào ngày cuối tuần

 Tòa án nhân dân trung cấp Tế Nam (Trung Quốc) hôm nay (24/8) đã tổ chức phiên điều trần thứ ba với các cáo buộc nhận hối lộ, tham ô và lạm dụng chức quyền liên quan tới cựu Bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai.

Truyền thông TQ: Bạc Hy Lai là 'kẻ dối trá'

Khi người vợ là Cốc Khai Lai đứng ra làm chứng chống lại mình, ông Bạc Hy Lai đã nói rằng vợ mình bị 'tâm thần'. Truyền thông trong nước gọi ông Bạc là 'kẻ nói dối'.

Phiên xử Bạc Hy Lai: Nhập nhằng hối lộ 'gián tiếp'

 Ngày thứ hai phiên tòa xét xử Bạc Hy Lai tập trung làm sáng tỏ khoản tiền hối lộ của doanh nhân Từ Minh và vai trò của ông Bạc trong việc che đậy vụ giết doanh nhân người Anh Neil Heywood.

Bạc Hy Lai gọi nhân chứng là 'chó điên'

  Trong buổi chiều ngày xử án đầu tiên, cựu bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai đã phản ứng mạnh với những nhân chứng và lời khai mà phiên tòa đưa ra nhằm buộc tội ông tham ô, nhận hối lộ.

Bạc Hy Lai phủ nhận lời khai

 Trong phiên tòa sáng nay xét xử cựu  Bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai, bị đơn đã phủ nhận các lời khai trước đó của mình về việc nhận hối lộ.

Đại Liên và 'công', 'tội' của ông Bạc Hy Lai

 Khi Trung Quốc bắt đầu phiên toà xét xử Bạc Hy Lai thì thành phố cảng Đại Liên lại đang nhớ về công tội của ông thời ông còn làm thị trưởng.

Bên trong phiên tòa xử Bạc Hy Lai

Hôm nay, Trung Quốc mở phiên tòa xét xử cựu Bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai 69 tuổi với các buộc tội về nhận hối lộ, tham ô và lợi dụng chức vụ.

Ông Bạc Hy Lai bị truy tố với tội danh tham nhũng

Cựu Bí thư Trùng Khánh bị cáo buộc nhận hối lộ và biển thủ công quỹ hơn 25 triệu nhân dân tệ. 

Vụ xét xử ông Bạc Hy Lai có thể bí mật

Boxun, một trang web báo chí công dân tại Trung Quốc, cho hay, phiên tòa xét xử cựu bí thư thành ủy Trùng Khánh Bạc Hy Lai có thể diễn ra bí mật do ông Bạc từ chối hợp tác với nhà chức trách.

Bạc Hy Lai và Lưu Chí Quân bị khai trừ khỏi đảng

 BCH TƯ đảng Cộng sản Trung Quốc đã thông qua quyết định của Bộ Chính trị khai trừ khỏi đảng cựu ủy viên Bộ Chính trị kiêm Bí thư thành ủy Trùng Khánh Bạc Hy Lai và cựu Bộ trưởng Đường sắt Lưu Chí Quân.

Bạc Hy Lai chính thức bị điều tra hình sự

 Viện kiểm soát Nhân dân Tối cao Trung Quốc đã quyết định điều tra chính trị gia thất thế Bạc Hy Lai với những cáo buộc hình sự sau khi bị truất ghế đại biểu quốc hội và mất quyền miễn trừ truy tố.

Bạc Hy Lai bị bãi nhiệm tư cách đại biểu quốc hội

 Ủy ban Thường vụ Quốc hội Trung Quốc khóa 11 hôm nay (26/10) chính thức bãi nhiệm tư cách đại biểu của ông Bạc Hy Lai.

Con cả của Bạc Hy Lai bị nghi hại mẹ kế

 Nhiều tháng trước khi bị loại khỏi chiếc ghế quyền lực, nhà chính trị Trung Quốc Bạc Hy Lai từng nghi ngờ con trai với người vợ trước của mình đã ra tay đầu độc Cốc Khai Lai.

Vợ Bạc Hy Lai bị kết án tử hình "treo"

 Một tòa án Trung Quốc sáng nay đã kết án tử hình nhưng hoãn thi hành án hai năm đối với bà Cốc Khai Lai, vợ của  cựu Bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai vì tội giết một doanh nhân người Anh.

Thế giới 24h: Vợ Bạc Hy Lai nhận tội giết người

 Vợ Bạc Hy Lai nhận tội giết người, Nhật Bản triệu đại sứ tại Hàn Quốc về nước, Trung Quốc tuyên bố sẵn lòng giải quyết tranh chấp biển Đông thông qua DOC, COC

Vợ Bạc Hy Lai không phủ nhận việc giết người

 Phiên xử vụ giết người được theo dõi sát sao nhất tại Trung Quốc trong nhiều thập niên đã kết thúc trong vài giờ hôm 9/8 khi vợ chính trị gia Bạc Hy Lai là Cốc Khai Lai không phản đối cáo buộc giết người.