- Thông qua buổi giao lưu trực tuyến từ lễ ký kết hợp đồng nhà tài trợ chính cho ĐTVN, từ Nhật Bản, tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống và cảm xúc của mình khi biết tin HLV Hữu Thắng được làm HLV trưởng ĐTQG.

“Khi biết tin HLV Hữu Thắng lên làm HLV trưởng thì đó là một sự khích lệ lớn với tôi vì HLV Hữu Thắng là người Nghệ An. Tôi hy vọng HLV Hữu Thắng sẽ thành công, xây dựng lối chơi phù hợp cho ĐTVN. Tôi cũng mong mọi người có sức khoẻ để hoàn thành tốt công việc của mình”, Công Phượng chia sẻ cảm xúc khi HLV Hữu Thắng được giao trọng trách nặng nề trên tuyển.

{keywords}
nh: S.N

Ngoài ra, Công Phượng nói về cuộc sống của mình tại Nhật Bản: “Cuốc sống ở đây mọi người giúp đỡ tôi nhiều, nên cũng thích nghi nhanh, ăn được nhiều món ăn Nhật Bản.

Chấn thương hồi phục được 80%. Tôi đang trong thời gian hồi phục thể lực. Tôi đang tập riêng với bác sĩ, quá trình hồi phục thể lực diễn ra nhanh nên hy vọng sẽ được ra sân sớm.

Mục tiêu hiện tại của tôi là cố gắng hồi phục tốt nhất, có thể lực tốt, cố gắng có vị trí chính thức trong đội hình. Việc tôi có nhà tài trợ là một hãnh diện, đó là động lực để phát triển sự nghiệp. Tôi ý thức được mình sẽ phải cố gắng để trưởng thành nhiều hơn”.

Liên quan đến buổi lễ ký kết hợp đồng với nhà tài trợ chính, trong sáng nay, tại Hà Nội, VFF và tập đoàn GMO – Z.com đã tổ chức lễ công bố bản hợp đồng. Hai bên từ chối tiết lộ những thông tin về tài chính, nhưng khẳng định sẽ rất lớn.

Việc Z.com đồng hành với VFF cho thấy giá trị của thương hiệu của các ĐTQG Việt Nam đang trở nên có giá trị với những nhà đầu tư. Trước đó, VFF từng ký hợp đồng với nhiều nhà tài trơ nổi tiếng khác đến từ Nhật Bản. Ngoài bản hợp đồng tài trợ trên áo đấu với ĐTVN, Z.com cũng là nhà tài trợ cho đội tuyển U23 Quốc gia và đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam.

Tổng giám đốc tập đoàn GMO – Z.com Masatoshi cho biết ông rất vui khi tập đoàn của mình được tài trợ cho các ĐTQG Việt Nam. Việc trở thành nhà tài trợ không chỉ là sự hỗ trợ về tài chính, mà còn muốn giúp các cầu thủ Việt Nam phát triển sự nghiệp, xem xét các hoạt động hỗ trợ khác để ĐTQG Việt Nam giành chiến thắng.

Được biết, trước đó GMO – Z.com cũng đã ký hợp đồng tài trợ tiền đạo Nguyễn Công Phượng – cầu thủ hiện đang khoác áo Mito Hollyhock.

Đối tác mới của ĐTQG là Z.com - một thương hiệu thuộc tập đoàn GMO Internet. Hiện tại, Z.com đang triển khai các dịch vụ về cơ sở hạ tầng Internet như tên miền hay cho thuê máy chủ ở các nước châu Á.

HLV Hữu Thắng mong được giao hữu với nhiều đội bóng Nhật Bản

Qua cách làm việc với phía Nhật Bản, tôi thấy họ có sự chuyên nghiệp rất cao. Bản thân tôi, thông qua việc ký kết này, tôi đề nghị VFF và đối tác lên kế hoạch những chuyến tập huấn và thi đấu với các đội bóng tại Nhật Bản để nâng cao chuyên môn cho cầu thủ Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi mong muốn có những thiết bị tập luyện tiên tiến để tiếp cận với công nghệ thế giới.

Song Ngư