Sau khi ca sĩ Lam Trường đột ngột tuyên bố đã ly hôn thì người đẹp của “Gái nhảy” cũng ngậm ngùi cho biết cuộc hôn nhân của chị đã “đường ai nấy đi”.

TIN BÀI KHÁC


Từng làm người hâm mộ choáng váng khi khẳng định: “Tôi đã có chồng, có con gái” sau quãng thời gian dài ở ẩn, tuy nhiên mới đây nhất nữ diễn viên đẹp sắc sảo này lại chia sẻ trên Tiếp thị và gia đình: “Hiện nay tôi đã ly hôn và đang là một người độc thân”.

Phủ nhận lý do có người thứ ba hay sự chênh lệch về tuổi tác, Minh Thư cũng không giấu diếm nguyên nhân của đổ vỡ này: “Đây là về chuyện chúng tôi không hợp nhau, không thể tiếp tục sống chung với nhau nữa thì chia tay đường ai nấy đi. Cuối cùng không duy trì được nữa… và không có gì tốt đẹp hơn nên giải thoát cho cả hai là điều tốt nhất”.

Minh Thư và con gái (Nguồn: Dân trí)

Minh Thư từng chia sẻ, ông xã của chị là doanh nhân gốc Hải Phòng, kém chị gần chục tuổi. Họ đã tình cờ quen nhau qua một người bạn. Lúc đầu, chị không có cảm tình với anh, thậm chí…ghét vì cái vẻ công tử, hơi chảnh, không thể hiện sự galant. Tuy nhiên, khi anh kiên trì theo đuổi chị đã không thể dối lòng mình.

Chị cho biết trên Dân trí: “Khi bộ phim Gái nhảy đang chiếu rình rang ở ngoài rạp thì anh còn nhỏ, đang tuổi…đi học. Anh không ngờ sau này quen và tôi trở thành mối tình đầu của anh ấy. Chuyện tình của chúng tôi lãng mạn và cũng trắc trở giống hệt phim Hàn Quốc”.

Vẻ sắc sảo, mặn mà của Hoa hậu Điện ảnh năm 1995 (Nguồn: Thế giới văn hóa)

Người hâm mộ đã rất bất ngờ khi Minh Thư công khai lên tiếng “đã làm vợ, làm mẹ” và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cuộc hôn nhân của họ cũng gặp rất nhiều khó khăn khi gia đình chồng đã khó chấp nhận chị vì khoảng cách về tuổi tác, gia đình anh ấy cũng không thích có con dâu làm diễn viên, ca sĩ.

Minh Thư là một cô gái đa năng của showbiz Việt. 14 tuổi chị đã bước vào trường múa, tham gia nhóm nhảy. Sau đó, chị đạt danh hiệu Hoa hậu Điện ảnh năm 1995. 19 tuổi, chị tham gia vào showbiz Việt. Minh Thư đã để lại dấu ấn trong lòng độc giả với các vai diễn như: “Lọ lem hè phố”, “Gái nhảy”, “Chân trời nơi ấy”, “Blouse trắng”, "Thiên thần của biển"… Đặc biệt với vai Hạnh, Minh Thư đã tạo nên một điểm nhấn trong cơn sốt “Gái nhảy” của đạo diễn Lê Hoàng.

Châu Lan (Tổng hợp)