- Bên cạnh đám cưới siêu hot của Tăng Thanh Hà, hai đám cưới rình rang nhất của showbiz Việt năm qua lại thuộc về hai mỹ nhân đã từng có một đời chồng là Đỗ Hải Yến và Jennifer Phạm.

Năm 2012 là năm đại hỷ của showbiz Việt khi có rất nhiều cặp đôi nên vợ nên chồng trong sự chúc phúc của gia đình và người hâm mộ.


Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn


Đầu năm 2012, người hâm mộ khi phát hiện ngón áp út của “Ngọc nữ màn ảnh Việt” Hà Tăng lấp lánh chiếc nhẫn đính hôn. Tiếp đến, thông tin cô đã đặt tiệc cưới vào tháng 4/2012 lại càng khuấy động dư luận. Mọi thông tin về cặp trai tài gái sắc này được truyền thông khai thác triệt để. Đám cưới của Tăng Thanh Hà được truyền thông săn đón nhiệt tình nhất bởi sự kín tiếng của chủ nhân. Phóng viên phải túc trực từ 4h sáng ở cả nhà cô dâu và chú rể để có thể chụp được những bức hình đẹp nhất trong ngày trọng đại của Hà Tăng. 

Jennifer Phạm – Nguyễn Đức Hải

Chỉ sau đám cưới của Tăng Thanh Hà về độ “sốt”, lễ cưới của Jennifer Phạm – Nguyễn Đức Hải cũng khiến dư luận xôn xao. Đây là lần thứ 2 Jennifer Phạm lên xe hoa nên vị hôn phu của cô cũng đặc biệt được quan tâm. Bởi, trước đó, Jennifer Phạm và chồng cũ, ca sĩ Quang Dũng cũng được cho là cặp trai tài gái sắc. Họ yêu và cưới nhau vội vàng rồi chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Đỗ Hải Yến – Calvin Tài Lâm




Một trong những đám cưới xa hoa bậc nhất showbiz Việt của nữ diễn viên Đỗ Hải Yến và Calvin Tài Lâm được tổ chức lần lượt tại Bắc Ninh, quê hương cô dâu, sau đó là Hà Nội và kết thúc bằng tiệc chiêu đãi bạn bè ở Đại học Dược Hà Nội. Theo một nguồn tin tiết lộ, để có được đám cưới rình rang này cặp đôi đã không ngần ngại chi tới 2 tỷ đồng. Chú rể là Việt kiều, chuyên kinh doanh bất động sản và đồ gỗ.

Đoan Trang - Johan Wicklund

Từng lọt vào danh sách những cô nàng chậm chồng của showbiz Việt, Đoan Trang khiến nhiều người bất ngờ khi chỉ vài tuần trước khi cưới, vị hôn phu của cô mới lộ diện mặc dù trước đó, họ có một thời gian dài yêu nhau. Đám cưới của nữ ca sĩ được tổ chức ấm cúng vào cuối tháng 7 tại TP. HCM tại sân thượng quán bar, nơi Đoan Trang và Johan Wicklund lần đầu gặp nhau và trúng sét ái tình.

MC Tuấn Tú – Thanh Huyền


Tuấn Tú là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Không hề tiết lộ thông tin về đám cưới nhưng cuối cùng, chỉ một ngày trước khi đám cưới của MC Tuấn Tú – Thanh Huyền diễn ra, người hâm mộ mới biết chàng MC đẹp trai cuối cùng đã tìm được người phụ nữ của đời mình.

Thanh Huyền, làm trong ngành dầu khí. Bố cô dâu là một vị tướng cấp cao trong ngành công an. Tuấn Tú và Thanh Huyền có hơn 1 năm quen biết trước khi đi đến kết hôn. Mặc dù cô dâu bị chê có phần kém sắc hơn chồng nhưng với Tuấn Tú, điều đáng quý nhất ở vợ anh là cô vẫn giữ nguyên được những bản chất của người phụ nữ Việt dù đi du học nước ngoài đã nhiều năm.

Thúy Vinh - Andrew Poh

Từng bị nghi ngờ về giới tình suốt nhiều năm ròng, cựu người mẫu Thúy Vinh, luôn im lặng trước truyền thông cho tới một ngày thông tin cô lấy chồng là một chú rể người Singapore - Andrew Poh khiến mọi chuyện đang đảo lộn hoàn toàn.

Sau đám cưới, chú rể cũng bị dính nghi án là người chuyển giới và họ tổ chức đám cưới chỉ là “che mắt thiên hạ”. Tuy nhiên, mọi tin đồn rồi sẽ qua và hiện tại, cặp đôi này đã đón chào một thành viên mới, một bé trai khá kháu khỉnh.

Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy

Quỳnh Anh – Quang Huy đã có thời gian 10 năm yêu nhau nhưng họ thực sự là cặp đôi kín tiếng nhất. Ngay cả những người bạn thân của cặp đôi này khi được hỏi cũng chỉ “ngờ ngợ” chứ không dám khẳng định họ yêu nhau. Chỉ biết rằng, chàng và nàng rất quấn quýt trong đời sống cũng như các sự kiện.

Đám cưới của cặp đôi này vào tháng 5/2012 khiến nhiều người bất ngờ. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức đẹp như cổ tích và mang màu sắc lãng mạn gồm 3 phần hoành tráng với sự tham dự của rất nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz. Hiện tại, họ đã đón chào một công chúa nhỏ rất xinh xắn.

Hot girl Quỳnh Chi – Trần Văn Chương


Đám cưới của Quỳnh Chi được coi là đám cưới tốn nhiều giấy mực của báo giới nhất. Bởi trong đám cưới, cô dâu được đón bằng đoàn siêu xe rất hoành tráng. Tuy nhiên, chỉ thời gian ngắn sau đám cưới rình rang là vụ vỡ nợ đình đám của gia đình chồng Quỳnh Chi. Nhiều người cho rằng chính đám cưới khoa trương của Quỳnh Chi đã khiến cho các chủ nợ đồng loạt đòi nợ công ty của mẹ chồng cô. Sau vụ vỡ nợ, mẹ chồng Quỳnh Chi phải “tạm lánh” bên trời Tây và vụ việc còn lùm xùm rất lâu sau đó.

Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương
gioi thieu


Chàng diễn viên đào hoa Quách Ngọc Ngoan gặp khá nhiều tin đồn trước khi chính thức nên duyên vợ chồng với diễn viên Lê Phương. Sau nhiều tin đồn rạn nứt, vào ngày 12/3, lễ cưới chính thức của diễn viên Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã diễn ra, khẳng định một cách chắc nịch về mối quan hệ bền vững của cặp đôi trước công chúng.

HK (tổng hợp)