-Hiện tượng thú vị nhất, cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn khán giả tại Bước nhảy hoàn vũ 2011 - diễn viên Thanh Thúy đang có mặt tại Văn phòng đại diện VietNamNet (51 Trương Định, quận 3, TP.HCM) giao lưu với bạn đọc.

Sinh năm 1982, Thanh Thúy từng được xem là nữ diễn viên truyền hình tiến triển nhanh nhất. Cô đoạt nhiều giải trong HTV Awards và tham gia nhiều bộ phim thành công như: Lọ lem thời @, Nhiệm vụ đặc biệt, Vũ điệu tử thần, Những ông bố độc thân, Mẹ chồng và nàng dâu...


Tiếp xúc với Thanh Thúy và nghe cô nói chuyện mới thấy sự quyết liệt, mạnh mẽ ẩn chứa trong con người cô cũng nhiều như sự nhu mì ẩn đằng sau đôi mắt long lanh và khuôn miệng tươi cười. "Lúc nào Thúy cũng muốn thử thách bản thân. Đặc biệt, những gì khác với bản năng của mình ngoài đời, Thúy càng thích". Đó cũng là lý do cô chủ động xin tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Và có lẽ đến giờ này, chính BTC cũng bất ngờ với sự bứt phá ngoạn mục và những màu sắc đa dạng mà Thúy mang lại trong những phần thi của mình.

Tham gia một cuộc thi dài hơi không dễ, nhất là một chương trình đòi hỏi nhiều về thể lực, âm nhạc, nhịp điệu ... căng sức trên mọi giác quan. Đồng thời người nghệ sĩ lại phải điều hòa được và đứng trên chính những sợi dây căng thẳng đó. Thanh Thúy cũng phải thú nhận, tham gia Bước nhảy hoàn vũ khó hơn cô tưởng rất nhiều lần.

"Thật hạnh phúc khi được có mặt tại cuộc thi. Thúy cảm giác có rất nhiều năng lượng, sự háo hức để bắt đầu. Thế nhưng, năng lượng, sự háo hức giảm dần theo từng buổi tập. Thúy không ngờ nó quá khó như vậy..."

Mới đây, bà mẹ một con rất kiên cường và cũng đáng yêu như một cô gái mới lớn, đã bật khóc trong một buổi tập cùng Alex - người thầy trẻ tuổi của cô.

Những hình ảnh mới nhất của Thanh Thúy trong đêm thi Bước nhảy hoàn vũ 29/5

"Cứ rảnh lúc nào là Thúy lại đi tập cho tới giờ diễn. Thậm chí hôm nào diễn buổi chiều, Thúy lại tập thêm vào buổi tối. Vì thế về đến nhà là thân xác rã rời. Móng chân Thúy vẫn để dài, sơn màu tím xanh. Tới khi nhìn thấy ghê quá, tẩy sạch màu sơn mới phát hiện móng chân đã bị gẫy hết từ lâu. Vết chai cũng bắt đầu xuất hiện, những vết phồng thâm đen đầy chân".

Có thể dám chắc rằng, Thanh Thúy đã nỗ lực nhiều hơn một người bình thường có thể tưởng tượng được. Và đó mới chính là con người thật của cô. "Là tuýp phụ nữ luôn muốn vừa giỏi việc nước vừa đảm việc nhà, Thúy muốn việc nhà mình cũng đảm nhận tốt, và gia đình cũng tốt"

"Như Thúy đã nói, tham gia BNHV với mục đích lớn nhất là để chiến thắng chính mình. Sự cổ vũ của chồng và con trai là động lực mạnh mẽ để Thúy tập luyện chăm chỉ hơn. Thúy tập rất siêng năng, cần cù. Tính Thúy khá cần cù, nên tin, sự khổ luyện sẽ thành công".

Bà mẹ một con đã "gây sốc" khi biến hóa bất ngờ, trở nên sexy, quyến rũ

Thú nhận rằng nhảy múa luôn là một điểm yếu của mình, Thanh Thúy hẳn đã không ngờ hóa thân của cô diễn viên truyền hình trên sàn diễn khiêu vũ lại được khán giả yêu thương nồng nhiệt như thế. Qua mỗi bài thi, càng ngày càng thấy Thúy biến hóa hơn, trẻ trung hơn và tươi đẹp hơn.

"Đơn giản vì mình là phụ nữ, là vợ, và là nghệ sỹ. Là phụ nữ, mình cần phải trẻ trung. Là vợ mình cần phải hấp dẫn để giữ chồng. Là nghệ sỹ cần phải mới mẻ để khán giả khỏi nhàm chán".

Mời độc giả đọc toàn văn cuộc giao lưu với Thanh Thúy tại đây

Đại diện báo VietNamNet tặng hoa Thanh Thúy

Thanh Thúy muốn trả lời toàn bộ các câu hỏi của độc giả



Mời độc giả đọc toàn văn cuộc giao lưu với Thanh Thúy tại đây
Chân thành cám ơn bạn đọc đã quan tâm và cổ vũ, động viên, tiếp thêm sức mạnh cho Thanh Thúy trên những bước đường nghệ thuật tiếp theo.

Vân Sam - Ảnh: Duy Linh, Lý Võ Phú Hưng