- Vì yêu quý "đàn em" Lâm Chấn Huy mà diễn viên Hiệp gà đã chịu hóa thân thành "chàng pê đê" ẻo lả ở clip "Tình yêu không hoàn hảo" trong album mới ra mắt của Lâm Chấn Huy có tựa đề "Chỉ vì anh lỡ lời".

Lâm Chấn Huy chia sẻ rằng chính Hiệp gà - người đi show các tỉnh với anh nhiều lần đã đề nghị khi nào có vai gì hợp trong sản phẩm mới thì "ới" sẽ sẵn sàng tham gia. Vì vậy ở album mới, anh đã mời diễn viên hài này đóng cùng mình trong clip.

"Hôm quay clip, anh Hiệp ngủ quên, gọi điện thoại mãi không được, cả đoàn đến tận nhà gọi cửa không thấy gì nên trèo cửa vào và mãi mới "lôi" được anh Hiệp ra khỏi nhà. Buổi quay hôm đó khá vất vả và đáng nhớ" - Lâm Chấn Huy kể.

Không chỉ mời Hiệp gà, Lâm Chấn Huy vì muốn "lấy lòng" fan ở phía Nam nên đã mời diễn viên Hiếu Hiền đóng cùng clip "Chuyện tình cô bạn thân". Lâm Chấn Huy khẳng định việc mời các danh hài vào clip là để có thêm những điều mới mẻ chứ không vì muốn vịn vào tên tuổi của họ để bán đĩa.

Đây cũng là lần đầu tiên, Lâm Chấn Huy giới thiệu 3 ca khúc do chính anh sáng tác ở album này. Đó là: "Bốn, năm lần", "Bẫy tình", "Tình yêu không hoàn hảo". Lâm Chấn Huy nói rằng ca khúc "Bốn, năm lần" anh viết khi chứng kiến một người phụ nữ Việt thua bạc ở một sòng bạc ở bên Mỹ.

Cũng trong clip này, nam ca sĩ Lâm Chấn Huy đã có màn chạy xe mô tô lạng lách như trong các phim hành động. "Chàng ca sĩ nhà quê" kể đã có lúc tưởng mình "trúng đạn" và quàng tay ra đằng sau sờ xem có máu chảy ra không.

Xem clip Lâm Chấn Huy chạy mô tô lạng lách như trong các phim hành động

Lâm Chấn Huy tiết lộ cuối năm sẽ thực hiện một liveshow ở TP.HCM và Hà Nội. "Tôi dự định sẽ mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Hoài Linh và danh hài nổi tiếng Xuân Hinh trong liveshow đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của mình. Hi vọng những "thần tượng" ấy không từ chối" - Lâm Chấn Huy nói.

Ánh Ngọc