Với thông điệp mang tới chương trình Bước nhảy hoàn vũ tối qua (25/3)- “khiêu vũ thể thao đẩy lùi ma tuý”, MC Tuấn Tú sợ khán giả không hiểu hết thông điệp của mình bởi BTC chương trình đã tự ý cắt gọt một số cảnh khi trình chiếu slide.

TIN BÀI KHÁC

Đêm liveshow thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối qua (25/3), là đêm diễn đầu tiên khán giả được chứng kiến thành quả của 10 thí sinh sau bao nhiêu tháng ròng rã tập luyện bộ môn dancesport. Trong đêm thi đầu tiên, các thí sinh thử sức với hai điệu nhảy tương đối khó là Valse và Chachacha.

MC Tuấn Tú mang đến chương trình một tiết mục khá cảm động, anh xây dựng câu chuyện về chàng trai nghiện ma túy, nhưng nhờ có cuộc gặp gỡ tình cờ với dancer xinh đẹp nên anh đã từ bỏ con đường nghiện ngập để trở thành một dancer tài năng.

Tuy nhiên, phần trình diễn của Tuấn Tú không được đánh giá cao mặc dù mặc dù anh nhảy rất sung, bung cả thắt lưng. Đạo diễn Quang Dũng nhận xét: “Vụng về nhưng đáng yêu. Có thể bạn sẽ không nhận được điểm cao của tôi nhưng sẽ nhận được bầu chọn của khán giả”.

Điều này không làm Tuấn Tú buồn nhiều so với việc trước khi phần thi của anh diễn ra 2 phút, anh đã bị BTC yêu cầu đổi kịch bản câu chuyện. Tuấn Tú cho biết, anh lúng túng trong phần thi của mình cũng là do “ức chế” việc BTC yêu cầu thay đổi kịch bản khi “nước đã đến chân”. Với anh, nếu là MC, diễn viên thì còn có thể thay đổi câu dẫn, lời thoại, nhưng trên sân khấu khiêu vũ thì hoàn toàn không thể làm nổi chỉ với vài phút ngắn ngủi như thế. “Tại sao các thí sinh khác thì không sao mà chỉ có một mình tôi là phải đổi ý tưởng bài thi?"- Tuấn Tú bức xúc trên Ngoisao.
Tuấn Tú sợ khán giả không hiểu hết được thông điệp mà anh cùng bạn nhảy mang tới chương trình đó là "khiêu vũ thể thao đẩy lùi ma tuý" khi mà BTC đã cắt gọt một số cảnh quay trước khi phát lên màn hình slide

Cũng trên báo này, Tuấn Tú cho rằng, với thông điệp “khiêu vũ thể thao đẩy lùi ma tuý” anh mang tới chương trình, anh sợ rằng khán giả khó có thể hiểu được trọn vẹn thông điệp này khi mà BTC chương trình đã tự ý cắt gọt một vài cảnh quay khi trình chiếu slide. Mặc dù trước khi được trình chiếu, bản thân anh cùng ca sĩ Minh Quân đã duyệt đoạn băng ngắn ngủi đó nhưng khi lên màn hình, nó lại bị cắt gọt đi vô cớ.Tuấn Tú cho biết: "Ở đoạn clip giới thiệu, tôi và Minh Quân đóng vai hai kẻ nghiện hút, khi nhìn thấy cô gái Tây xinh đẹp một mình đi dạo trên phố, tôi đã chạy lại giật túi xách. Tuy nhiên, trong phần clip phát sóng tối qua, cảnh tôi cướp túi xách bị cắt bỏ khiến mọi người không hiểu vì sao tôi xuất hiện trên sân khấu với chiếc túi xách trên tay. Ban đầu, tôi dự định sẽ thể hiện hành động hút ma túy trong phần đầu của tiết mục, sau đó người bạn diễn sẽ đến vỗ vào vai và chúng tôi bắt đầu điệu nhảy. Thế nhưng, vì ban tổ chức yêu cầu thay đổi ý tưởng bài thi và cất hết đạo cụ của tôi gồm bật lửa và điếu thuốc chứa ma túy nên tôi bị hẫng trong vài nhịp".

Chia sẻ với VietNamNet, MC Tuấn Tú cho biết: 'Nếu ban tổ chức không đưa ra lời giải thích thấu đáo, cụ thể và chính xác thì tôi sẽ không tiếp tục thi nữa. Tâm trạng tôi đang rất buồn và vẫn còn sốc. Chơi không thoải mái, không vui, không đẹp thì tôi nên đừng lại'.

Tuy nhiên, chia sẻ trên phunutoday, đạo diễn chương trình Bước nhảy hoàn vũ Lương Minh cho rằng: Bài thi hôm qua của Tuấn Tú không thay đổi gì hết. Có chăng chỉ là sự thay đổi nhỏ trong clip giới thiệu nhân vật Tuấn Tú thôi. Nhưng phần thi của Tuấn Tú được chấm từ khi cậu ấy bước lên sàn biểu diễn chứ không liên quan hay ảnh hưởng gì đến clip giới thiệu về nhân vật.

Mấy ngày hôm trước Tuấn Tú tập như thế nào thì hôm qua dự thi Tuấn Tú cũng diễn y nguyên như vậy. Việc Tuấn Tú phàn nàn: trước 2 phút dự thi, BTC tịch thu đạo cụ như thế nào tôi không được biết. Nhưng khi diễn, tôi vẫn thấy cậu ấy cầm cái túi chạy ra đấy thôi.

C.C