Buổi chiều hôm qua (14/6), cư dân mạng đã được một phen sôi sục khi một số tấm ảnh của diễn viên Đinh Ngọc Diệp và một anh chàng Việt kiều Anh bị lộ ra từ chính Facebook của chàng trai này.

TIN BÀI KHÁC

Trong những bức ảnh này, có thể thấy Ngọc Diệp khá thân thiết với chàng trai "lạ mặt" này. Theo một số nguồn tin, người đàn ông trong bức ảnh của Đinh Ngọc Diệp hiện đang là DJ chuyên chơi nhạc ở một số Club Việt Nam ở London – Anh.

Mới đây, một trang mạng còn chộp những khoảnh khắc Đinh Ngọc Diệp được chàng DJ này đưa đón sau khi đến dự một event vào tối 14/6 tại TP HCM. Hai người cười nói vui vẻ, thậm chí, trong lúc lựa chọn DVD trong một cửa hàng, chàng Việt kiều rất tự nhiên vòng tay ôm vai "bạn gái".

Những hình ảnh thân mật của Đinh Ngọc Diệp và chàng DJ được đăng tải trên trang cá nhân

Cách đây không lâu Đinh Ngọc Diệp từng chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng của mình: “Tôi thích một người đàn ông có duyên, có đầu óc, càng nói chuyện càng thu hút tôi. Ngoài ra, tôi thích một người có thể làm trụ cột, cho dù ngay lúc này tôi vẫn tự lo được cho bản thân. Tôi vẫn muốn anh ấy có bờ vai vững chắc cho tôi dựa, vòng tay rắn rỏi để ôm tôi và trong trái tim luôn có tôi trong đó”. Dường như sau chuyện tình đẹp với cầu thủ Như Thành, Đinh Ngọc Diệp đã tìm được hạnh phúc mới.

Dường như sau chuyện tình đẹp với cầu thủ Như Thành, Đinh Ngọc Diệp đã tìm được hạnh phúc mới.

HK