Với thu nhập 78 triệu USD trong năm qua, Jay-Z và Beyonce Knowles đã được tạp chí Forbes bình chọn là cặp vợ chồng nổi tiếng có thu nhập cao nhất thế giới năm 2012

TIN BÀI KHÁC

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách các cặp sao có thu nhập nhiều nhất tính từ ngày 1/5/2011 tới 1/5/2012. Vượt qua những cặp đôi quyền lực khác như Gisele Bundchen - Tom Brady, David - Victoria Beckham, Brad Pitt - Angelina Jolie... vợ chồng Beyonce chiếm ngôi vị đầu bảng với số tiền thu về trong một năm qua lên tới con số 78 triệu USD. Con số này đặc biệt ấn tượng vì trong năm qua Beyonce có một khoảng thời gian nghỉ sinh con. Năm ngoái, họ đứng thứ hai với số tiền kiếm được là 72 triệu USD.

Theo Forbes, năm nay Beyonce kiếm được nhiều hơn chồng, cô tích lũy được 40 triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo, doanh thu của album 4 và một số hoạt động kinh doanh khác.

Jay-Z kiếm được khoảng 38 triệu USD từ album Watch the Throne và tour diễn với Kanye West, sách Decoded và các lợi tức kinh doanh khác từ câu lạc bộ đêm, công ty ghi âm Roc Nation.

Gisele Bundchen và Tom Brady

Đứng thứ hai trong danh sách những cặp đôi đình đám có thu nhập cao nhất là siêu mẫu Gisele Bundchen và cầu thủ Tom Brady với 72 triệu USD.

Đứng thứ ba là nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham và cầu thủ bóng đá David Beckham. Hai vợ chồng Vic thu nhập 54 triệu USD trong một năm qua. Beckham vừa ký lại hợp đồng 2 năm với Los Angeles Galaxy hồi tháng 1. Ngoài ra, anh cũng kiếm được khá nhiều từ cát xê quảng cáo và làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu. Ước tính danh thủ này bỏ túi khoảng 45 triệu USD. Trong khi đó, nữ ca sĩ Victoria có thu nhập khoảng 8 triệu USD từ việc kinh doanh thời trang và các buổi biểu diễn cùng nhóm Spice Girls.

Brad Pitt và Angelina Jolie (trái) và Will và Jada Pinkett Smith

Với thu nhập 45 triệu USD, cặp đôi vàng Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie được xếp vị trí thứ 4. Thứ 5 là Will và Jada Pinkett Smith với 40 triệu USD.

HK (Theo Daily Mail)