Brad Pitt đã bỏ ra 250.000 bảng Anh (trị giá gần 8 tỉ đồng Việt Nam) mua chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới như là món quà cưới dành tặng Angelina Jolie.

Brad Pitt - Angelina Jolie

Chiếc đồng hồ được làm bằng vàng và ngọc trai. Người thợ đồng hồ đã phải mất 2 tháng để có thể làm ra nó. 

Được biết, muốn mua chiếc đồng hồ xa xỉ hiệu Patek Philippe Minute Repeater người mua phải đăng ký xếp hàng theo danh sách và để tới lượt có thể phải mất tới 2 năm. Sau khi chiếc đồng hồ này hoàn thành, nó sẽ được thành viên trong gia đình Stern kiểm tra. Họ chính là người sở hữu thương hiệu Patek Philippe, có công ty mang tên HQ tại Geneva, Thụy Sĩ.

Chiếc đồng hồ được làm bằng và ngọc trai như là món quà cưới mà Brad Pitt dành tặng vị hôn thê của mình.

Một nguồn tin cho biết: "Brad Pitt quyết định mua tặng vị hôn thê chiếc đồng hồ siêu đắt này sau khi anh gặp gia đình Stem tại hội chợ đồng hồ tại Basel. Anh ấy muốn mua tặng Jolie một chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị, và cuối cùng anh đã chọn một chiếc đồng hồ được làm rất tinh vi, nó như là một tác phẩm nghệ thuật vậy".

"Âm thanh của chiếc đồng hồ dựa trên âm thanh của đồng hồ nổi tiếng Big Ben- chiếc đồng hồ được làm bằng phương pháp thủ công. Brad Pitt mua nó như là một món quà cưới để tặng vị hôn thê của mình"- nguồn tin này tiết lộ thêm.

Trước đó hồi tháng 5,  Angelina Jolie đã bỏ ra khoảng 1,6 triệu đô (khoảng 32 tỉ đồng) để mua trực thăng cũng như đăng kí khóa học lái máy bay cho Brad. Đây là một thông tin bất ngờ đối với dư luận bởi chả phải sinh nhật Brad hay nhân dịp gì đơn giản, Angelina "hứng lên" thì tặng mà thôi.

Brad, 48 tuổi, đã đính hôn với Angelina, 37 tuổi, vào tháng Tư năm nay. Các cặp đôi này hiện đang sống tại Surrey với sáu đứa con của họ (3 con đẻ và 3 con nuôi).

HK (theo The Sun)